Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Sốc với giá bỏ sỉ me ngào muối ớt thèm nhỏ dãi – Đệ nhất hệ thống cơ sở sản xuất me lớn nhất SG

Sốc với giá bỏ sỉ me ngào muối ớt thèm nhỏ dãi – Đệ nhất hệ thống cơ sở sản xuất me lớn nhất SG


KINH NGHIỆM LÀM ME NGÀO ĐƯỜNG CÀNG ĂN CÀNG GHIỀN TỪ CƠ SỞ SẢN XUẤT ME





Cách nấu

Me bạn đem bóc vỏ , tách bỏ sợi rồi ngắt từng mắt me ra.
Với me dùng để ngào Thứ lúa hạt lớn , bạn nên chọn me chua , trái nẩy , lớn vì như vậy chúng tôi sẽ có những quả me ngon , vô số thịt
.
Bước tiếp theo là bạn cho đường nâu + muối + 1 muỗng cafe ớt bột.

Cho me vào tô rồi thêm hỗn tạp đường ớt bột vào trộn đều. Ướp chừng 1h cho me ngấm.
Tiếp theo là bạn cho me vào nồi , thêm 1/2 chén tương , khuấy đều cho hỗn tạp sôi. Vừa đun vừa khuấy cho đến khi đường keo và dính lại là được.

Trong quá trình sên bu , bạn nhớ để nhỏ lửa để me không bị cháy. Tiếp , bạn thêm 1 muỗng canh bột nếp rang vào nồi và trộn nhanh tay cho đến khi hỗn tạp bu , đường và bột quyện đều vào nhau thì tắt bếp.  

Tham khảo bài viết chỉ dẫn cách làm món me ngon tuyệt diệu từ cơ sở sản xuất me:


Mẹo thường hay sử dụng bởi cơ sở chế biến me


Bạn biết không? Bột nếp rang chín khi đem vào trộn cùng me đường sẽ giúp cho đường khô nhanh và kẹo me lâu bị chảy nước đấy nhé.
Với đường hạt to, bấy giờ bạn cho đường ra tô rồi cho nốt 1 muỗng cà phê ớt bột vào trộn đều.

Với me bấy giờ bạn sẽ viên thành những viên nho nhỏ , lăn chúng qua hỗn tạp đường ớt vừa mới trộn.

Thực hành lần lượt cho đến hết.

Để me khô tuyệt đối là bấy giờ bạn đã có lẽ hưởng thụ hương Vị ngon mê rồi. Về cách bảo quản thì đơn giản bạn chỉ cần soạn sửa 1 hũ sao thủy sạch , khô và cho me vào là được.

Bỏ sỉ me ngào muối ớt vì những lợi ích tuyệt vời của trái me:  


Không chỉ là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người , trái me còn mang đến nhiều lợi ích chính yếu cho sức khỏe mà có lẽ bạn chưa biết đến.

Ngăn ngừa bệnh béo xì

Me có chứa riboflavin , giúp chuyển hoán carbohydrate trong hình thể thành năng lượng. Cho nên , khi ăn bu , hình thể được cung cấp thêm năng lượng cho các hoạt động của mình. Đặc biệt , chất niacin có trong me còn giúp giảm cholesterol xấu và tăng cường cholesterol tốt trong hình thể , giúp tránh được bệnh béo phì .

Điều hòa huyết áp

Me chứa kali cao gấp 2 lần kali trong chuối. Do đó , me kiểm kê huyết áp rất tốt. Me giúp ổn định huyết áp bằng cách kiểm kê các ảnh hưởng của natri trong hình thể , tránh để hiện trạng lượng natri tăng cao làm cho huyết áp tăng.

Ngừa thiếu máu

Với hàm lượng sắt lên tới 16% , quả me sẽ giúp chúng tôi tránh được hiện trạng thiếu máu do thiếu sắt. Đặc biệt , rất tốt cho chị em trong việc trùng tu lượng sắt bị mất vào những ngày “đèn đỏ”. Không chỉ thế , me còn là trái cây chứa nhiều canxi- viện trợ tích cực trong quá trình đông máu. Bởi vậy , me được xem là thực phẩm có lẽ giúp cơ chế đông máu hoạt động công hiệu hơn.

Chống oxy hóa

Hạt me có tác dụng chống oxy hóa nhờ chứa oligomeric proanthocyadin. Hơn nữa , me còn giúp hạ cholesterol và bổ sung sức khỏe của tim.

Giúp xương chắc khỏe

Bạn có thể trùng tu magiê tự nhiên cho body bằng cách ăn me và những món ăn từ me tươi. Các học theo gần đây nhất đã cho thấy rằng , những người có chế độ ăn giàu kali và magiê sẽ có mật độ xương cao và chắc khỏe hơn so với những người không được trùng tu đầy đủ hai chất này.

Phòng chống táo bón

Me chứa nhiều chất xơ có tác dụng hài hòa nhu động gan , nhuận trường tự nhiên mà không gây tác dụng phụ. Vỳ vậy , ăn me có lẽ phòng chống táo bón rất năng suất.

Bổ sung sức đề kháng

Lượng protein có trong me giúp sản xuất kháng sinh chống cự siêu vi khuẩn , vi khuẩn gây bệnh body. Song song cái này , vitamin C từ quả me giúp bổ sung sức đề kháng cho body và rất tốt cho răng lợi.

Cung ứng năng lượng

Nếu bạn cảm nhận mệt nhoài , uể oải , hãy thử dùng một chút quả me có vị ngọt. Các dưỡng chất riboflavin trong me sẽ giúp chuyển hoán carbohydrate trong cơ thể thành năng lượng. Bởi vậy , khi ăn mạ , bạn không cần nạp thêm tinh bột mà vẫn có năng lượng cho các hoạt động.





Chúng tôi là đại lý uy tín nhất chuyên cung cấp sỉ me ngào muối ớt cho các kinh tiêu, cửa hiệu. Nếu quý khách có nhu cầu đặt hàng thì xin vui long liên hệ địa chỉ sau :

Địa chỉ cơ sở sản xuất me tphcm :

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh.

Số điện thoại : 0937.302.902 Vi ( Viber, Zalo )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét