Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

6 món ăn vặt độc lạ làm teen Việt "cồn cào" thôi thúc doanh nghiệp bỏ sỉ đồ ăn vặt đại trà

6 món ăn vặt độc lạ làm teen Việt "cồn cào" thôi thúc doanh nghiệp bỏ sỉ đồ ăn vặt đại trà




Kem chậu cây

1. Sốc với đồ ăn vặt Kem chậu cây
Để ủng hộ trào lưu bảo vệ cây xanh , kem chậu cây đã ra đời. Mới đầu , các thực khách còn khá ấp úng và e thẹn vì ăn kem trông không khác chi ăn... đất. Bên cạnh đó , sau một thời gian thì kem chậu cây đã cực kỳ ăn khách và trở nên hot trong giới trẻ.
Nguyên liệu để làm nên "chậu cây" rất đơn giản. Những loại bánh có màu sắc tương đồng với đất trồng trọt như Oreo khả dĩ phủ lên trên cùng , điểm rau húng thơm làm mầm cây , và để cho thêm phần vui nhộn và thật , muỗng để xúc kem chính là những cái xẻng bé bé xinh xinh.

2. Đồ ăn vặt béo béo - Kem cây phủ socola
Que kem bình thường sau khi phủ socola và nhúng topping lên đã trở nên món ăn "huyền thoại" đang sốt rầm rầm trong giới trẻ. Sốt socola và topping có đa màu , không ít mùi. Bên cạnh đó , món kem này được lòng giới trẻ vì độ ngon và rẻ của nó. Chỉ tầm với giá bỏ sỉ đồ ăn vặt khoảng 10.000 đồng là bạn đã có ngay một que kem ngon lành và đầy sắc màu.
3. Đồ ăn vặt kinh dị - Những món bánh không dành cho người yếu tim
Đây là một món ăn cực lý thú vị và không kém phần đáng sợ. Bánh được mô phỏng hệt như ngón tay , não người... Có lẽ khiến bạn khóc thét. Bên cạnh đó , thưởng thức rồi không biết chừng bạn sẽ bị huyễn hoặc bởi những chiếc bánh ngón tay làm từ bánh quy nướng , phần móng được làm từ hạt điều và “máu me” là mứt dâu. Còn bánh não người và bánh bí đỏ đều được làm bằng chocolate phủ ngoài trời bánh quy đấy.
4. Bánh mì kẹp kem cuộn Thái Lan
Là một món ăn mới nổi lên gần đây nhưng bánh mì kẹp kem cuộn rất được lòng giới trẻ. Sau cơn sốt kem cuộn ngon dẻo , nay các bạn teen nhà mình lại si mê với món ăn được biến tấu này. Bánh mì thơm , không gây ngán khi kẹp cùng phần kem tiramisu , kem trà xanh Oreo...
Một điểm trừ dành cho món này là bạn sẽ phải đợi một lúc khá lâu trước khi tới lượt mình được thưởng thức đấy nhé.
5. Bánh flan quả trứng
Cũng là một món đồ ăn vặt mới nổi gần đây nhưng bánh flan quả trứng đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng những bạn trẻ Sài thành bởi độ khả ái của chúng. Chỉ vị lai 10.000 đồng là bạn đã có ngay một quả bánh flan khả ái và ngon tuyệt vời rồi. Hãy nhanh tay lẹ mắt cùng bằng hữu có một cái hẹn cuối tuần để cập nhật nhanh khuynh hướng ăn uống mới của giới trẻ ngay đi nào!
6. Cà phê và sinh tố nén... thành viên
Cà phê và sinh tố bình thường đã "xưa rồi Diễm". Khi hai món này được nén thành viên đã đem đến những khẩu vị mới lạ cho người Việt. Vẫn ngon và đúng vị như truyền thống nhưng món này có phần đậm đà và lý thú hơn đấy. Bạn sẽ không lo chúng bị nhạt đi khi quá đổ dồn công việc hay chuyện trò cùng bằng hữu đấy nhé.

Website độc quyền bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái – Việt : bosidoanvat.com



Thái Lan KM bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái với 2 món Thái đặc trưng ngon nhất giữa lòng SG



1. Trà sữa Thái Lan

Trà sữa Thái Lan cũng xuất hiện có tới và đã tạo nên cơn sốt tại Việt Nam bởi mỹ vị lạ miệng của nó. Lạ là bởi trong mùi thơm thoang thoảng , từ tốn của trà , không chỉ có vị thơm dịu của bột trà , lá trà , mà còn là của những loại hoa hay gia vị đặc trưng của người Thái. Chẳng những thế , những ly , túi trà sữa Thái còn được các cửa hàng trang trí rất bắt mắt , chan hòa với sắc màu nổi trội của trà sữa Thái càng làm thực khách thêm phần thích thú.

2. Kem xôi dừa Thái Lan

Những người nghiền kem dừa có lẽ là bởi mê mệt vị ngọt mát của kem lẫn trong lớp cùi dừa non dẻo dẻo , dứa thơm. Đối với kem xôi dừa Thái Lan , ngoài phần kem , còn có xôi và các loại topping: chút dừa tươi bào sợi nhỏ , dừa khô , chút lạc , ngô và thạch làm cho món kem thêm phần thú vị.



Bo si do an vat Thai Giá chỉ từ 14k – 40k tùy theo các loại topping bạn chọn và trái dừa to hay nhỏ.

 Phân phối chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm : 0937.302.902 – 0914.549.549
117/20 Điện Biên Phủ , P. 15 , Q. Bình Thạnh , TP. HCM



   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét