Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

3 Ý TƯỞNG BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT MÙA ĐÔNG SIÊU LỢI NHUẬN

3 Ý TƯỞNG BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT MÙA ĐÔNG SIÊU LỢI NHUẬN



Bắt đầu kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt trong mùa đông thu lại siêu ích lợi là một sự lựa chọn có giá cho các nhà doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khi đề cập đến bắt đầu làm , mọi người thường nghĩ đến những nhà hàng quý phái , nhà nghỉ đắt đỏ thế nhưng ít ai nghĩ đến một quán ăn vỉa hè chu đáo mà lại “một vốn bốn lời”. Để bắt đầu làm đồ ăn vặt mùa đông chỉ với số vốn ít ỏi đến vài triệu đồng , người bắt đầu làm cần nghĩ tới bán những mặt hàng gì để bắt mắt khách? Bài viết này  sẽ giúp bạn xử lý vấn đề ban đầu khi phải làm đầu tiên vào mọi thứ.







1. Bỏ sỉ đồ ăn vặt Khoai nướng , ngô luộc , bánh sắn hấp

Vào những ngày mùa đông đói lòng , bạn vất vưởng khắp các đường đi , góc phố nhỏ cũng đều có thể ngẫu nhiên thấy được một gánh hàng rong bán khoai nướng , ngô luộc , bánh sắn hấp đang tỏa khói ngút ngàn khiên ai nấy cũng đều phải thòm thèm.

Vì là những quán ăn vặt vỉa hè bỏ sỉ đồ ăn vặt với giá bình dị nhưng ích lợi lại có thể gấp 3 lần sao với số vốn bỏ ra. Một bắp ngô mua có giá 3.000 – 5.000 đồng , trừ các phí tổn chế biến. Bạn bạn với giá 10.000 đồng , còn lại bạn lãi khoảng 5.000 đồng. Một ngày , bạn có thể bán 20 -30 bắp thì bạn có thể tiền lương 100.000 đồng – 150.000 đồng/ 1 ngày.


2. Thịt xiên nướng

Đồ ăn vặt chỉ với 8.000 – 10.000 đồng một chiên thịt khá là rẻ do với mặt bằng bắt đầu khởi nghiệp đồ ẩm thực mà lại hấp dẫn khách đông. Then chốt bạn chỉ mất từ 3.000 – 5.000 đồng một chiên mà bạn lại thu về ích lợi gấp đôi. Một lợi thế lớn để bạn bắt đầu khởi nghiệp đạt ích lợi cao khi bạn lựa chọn đầu tư tại các vùng đất gần trường học và đối tượng khách hàng đầy tiềm năng là học viên , sinh viên.


3. Bánh rán

Bánh rán là một món đồ ăn vặt bánh cổ truyền của người dân Việt Nam. Bánh rán béo ngậy , chiên giòn giòn , dai dai mọi người đều có thể ăn được vừa miệng. Công thức   làm bánh   rán cũng khá là đơn sơ chỉ có biết đúng cách pha bột bánh thì mọi thứ đều không khó hơn. Ví như muốn bắt đầu khởi nghiệp , bạn nên tự mình học cách làm món bánh rán cổ truyền này thật ngon để hấp dẫn khách hàng.



Bỏ sỉ đồ ăn vặt  - 3 món ăn nghe tên đã thấy hiếu kì


Tôm say mèm , bò tái kiến đốt , hay trứng luộc nước tiểu , tinh trùng cá , ... là những món ăn mới chỉ nghe qua đã thấy kỳ dị. Cùng với đó , đã lâu cả bốn món ăn này đã trở thành sản vật đặc trưng , muốn hưởng lạc nó cần bỏ ra công sức nhất định mới làm được tìm. 

Tôm say mèm tại Hải Phòng , hay một vài nơi khác , mới công bố chính sách bỏ sỉ đồ ăn vặt  , thực khách thường hay rỉ tai nhau rằng , đất cảng đang có món mới – tôm “xỉn”. Nghe tên , người được mời không khỏi tò mò.

Tôm “xỉn” là món ăn ngon nhưng ít người biết bởi tốn không ít thời gian từ khâu chọn nguyên vật liệu đến cách chế biến. Ngon nhất là tôm rảo tằm – loại tôm chỉ nhỏ bằng ngón của bàn tay nhưng rất thơm , ngon , hẳn thịt. Đứng đầu , người đời chọn những con tôm chưa chết , rửa sạch , để ráo nước rồi cho vào nồi đất. Sau thời gian ấy đổ rượu có nồng độ cồn trên 50 độ sao cho ngập hết phần tôm.


Bò tái kiến đốt

Đây là món ăn khá chu đáo ở đất Tam Đảo , Vĩnh Phúc. Thịt bò mới mổ ra còn nóng , được người đời cắt miếng đem treo ngay cạnh các tổ kiến trên cây rừng. Sau thời gian ấy , chọc cho hàng triệu con kiến trong tổ tức khí bung ra bâu kín vào miếng thịt xâu xé.

Khi đó cả vạn con kiến hung dữ thi nhau cong đuôi đốt vào miếng thịt còn nóng đó càng nhiều càng tốt. Cùng với đó , người đời chỉ chọn những tổ kiến trên cây vì như thế những miếng thịt sẽ không mất vệ sinh.





Tinh trùng cá

Ở Nhật Bản còn làm gọi là món ăn Shirako. Đây là bộ phận sinh dục của cá đực. Món Shirako được chế biến cùng với các túi tinh dịch của cá. Ở Nhật Bản , người đời thường dùng shirako của hai loài cá nóc hay cá tuyết.

 Hương vị của nó khá nồng. Cùng với đó , người Nhật Bản lại thích ăn shirako còn sống.






Trứng luộc nước tiểu

Tại một đô thị ở Trung Quốc – bo si do an vat giá rẻ , món trứng luộc trong nước tiểu của các bé trai được xem là món ăn đặc sản.

Trong hàng trăm năm , người dân ở Dongyang , Trung Quốc rất ưa thích món ăn vặt thích thú vào mùa Xuân của mình. Để trở biến món ăn này , quá trình luộc trứng của những người Trung Quốc không giống nhau với thông thường. Người đời luộc trứng trong nước tiểu , đập nứt vỏ trứng , rồi lại ngâm trứng trong nước tiểu để "thẩm thấu" mùi. Càng “ngấm” nhiều càng tốt.



117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .


Điện thoại : 0937.302.902 Vi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét