Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Giảm cân nhanh với những loại đồ ăn vặt ngày Tết

Giảm cân nhanh với những loại đồ ăn vặt ngày Tết

Các loại đồ ăn vặt sau đây sẽ khiến các bạn cảm giác tự tin hơn sau 9 ngày “bội thực”

Từ khước mọi loại kẹo ngọt hoặc mứt vì chúng “cõng” thêm lượng đường khổng lồ, hoặc thói quen “ăn lai rai cho vui” cũng khiến bạn lên cân vù vù mỗi dịp tết.
Nếu không thể tránh khỏi việc ăn vặt , hãy thử thay thế bằng những món đồ không kém phần nổi trội mà chúng còn đem đến vòng bụng phẳng lì cho bạn.


1. Amygdala

Ẩn chứa trong một chiếc hạt nhỏ bé này lại là một món ăn hết sức thần kỳ đem đến da sáng , dáng khỏe cho con người.
Amygdala chứa không ít chất xơ , protein và lipid lành mạnh cho hình thể. Chỉ cần lai rai đôi chút là bạn đã cắt được cơn thèm ăn và có cảm giác no lâu. Nó chẳng những không lên cân mà còn làm giảm mỡ bụng hiệu năng dựa trên hàm lượng axit alpha-linolenic khả dĩ đốt cháy mỡ thừa.
2. Các loại hạt dẻ

Thay vì tí tách cắn hạt dưa hoặc hướng dương , bạn nên chuyển sang các loại hạt dẻ vừa ngon- bổ-khỏe và nổi trội là nó tăng cường lưu thông khí huyết và giữ hình thể bạn không phát phì.
3. Hoa quả sấy

Biện pháp tuyệt vời thay thế mứt , ô mai , …đó là hoa quả sấy. Lượng đường tự nhiên đã bị mất đi phần nào trong quá trình sấy , do đó chúng rất vừa miệng và không bị ngấy như những món ăn vặt khác.
Nho khô truyền thống cũng là một bửu bối trong dịp Tết khi nó chứa nhiều dưỡng chất giúp kiểm định tốt huyết áp của bạn.


4. Nước ép rau củ quả

khắc chế rượu bia , soda tối đa nhất có lẽ , nếu không , bạn có lẽ “mừng tuổi” cho sức khỏe của bạn bằng những ly nước ép cuối ngày để tiêu hóa hết phần năng lượng thừa thãi từ buổi sáng.


6 món ăn vặt tuyệt ngon, ngừa ung thư tết nhất ( bỏ sỉ đồ ăn vặt . com )


không chỉ “vui miệng” , hưởng thụ các loại đồ ăn vặt dưới đây trong dịp Tết còn mang đến tác dụng ngăn ngừa ung thư. Vì thế Ngày tết hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt cho các doanh nghiệp phát triển mạng lưới bán hàng online.
Đồ ăn vặt - Hạt dẻ cười là một trong những nguồn cung cấp tocopherol và resveratrol ( 2 chất chống oxy hóa có tác dụng dữ dội trong phấn đấu ngăn ngừa ung thư ) bậc nhất. Ngoài ra , loại hạt này còn chứa lượng resveratrol vô số chỉ xếp sau rượu chát đỏ , mang đến tác dụng phòng ung thư và các bệnh tim mạch. Dù vậy , cũng cần cân nhắc lượng ăn vào chừng mực bởi hạt dẻ khá giàu natri. Tham ăn ảnh hưởng đến huyết áp. 

Đồ ăn vặt - Táo khô giàu chất xơ, có lợi cho phấn đấu ngừa ung thư ruột già. Ngoài ra , các chất chống oxy hoá như β-carotene , anthocyanin trong chúng cũng dễ dàng phát huy tác dụng bảo vệ hình thể khỏi gốc tự do. Lưu tâm , táo khô có độ ngọt cao , nên chọn loại tự nhiên không thêm đường và màu nhân tạo để đảm bảo sức khỏe , nhất là người mắc chứng tiểu đường.

Ngoài nguồn chất xơ vô số có lợi cho việc loại trừ chất thải khỏi hình thể , nho còn chứa nhiều polyphenol - chất chống oxy hóa khả dĩ ngăn ngừa sự ra đời các gốc tự do gây hại.  

Hạt bí : Không chỉ là đồ ăn vặt được si mê , hạt bí đỏ còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cũng như ngăn ngừa các bệnh ung thư nhờ chất chống oxy hóa carotenoid , axit béo omega - 3 và kẽm dồi dào.

Đồ ăn vặt - Socola đen được mệnh danh là loại “hắc dược” mang đến năng lực ngừa ung thư như trông chờ. Làm được điều này nhờ lượng flavanol lớn gấp Hai ba lần so với hoa quả , bảo vệ hình thể trước tia tử ngoại , tăng cường collagen phục chế sự ra đời nếp nhăn , phòng ung thư da. Nay lượng socola cung cấp trên thị trường bo si do an vat khối lượng khổng lồ với nhiều loại giá cả khác nhau.





Các bạn có thể liên hệ đặt hàng online tất cả các món ăn vặt Tết tại : bosidoanvat.com

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .

Số điện thoại : 0937.302.902 Vi


Chúng tôi là doanh nghiệp lớn chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm cho các đại lý và cửa hàng , hệ thống bán lẻ với giá sỉ tốt nhất thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét