Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Store bỏ sỉ đồ ăn vặt các món Hàn truyền thống như cá hòn , há cảo , bầu đựng rượu

Store bỏ sỉ đồ ăn vặt các món Hàn truyền thống như cá hòn , há cảo , bầu đựng rượu…





Cửa hiệu bosidoanvat.com chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm các vật liệu chế biến món Hàn , vật liệu làm bánh , các món ăn vặt truyền thống như cá hòn , há cảo , hồ lô , ...Sau hơn 2 năm hoạt động , bosidoanvat.com đang dần hoàn thành mình , nhiều mặt hơn Về trước , chất lượng sản phẩm và sự ghi nhận của khách hàng luôn được đặc cách bắt đầu. Ngoài các sản phẩm được nhập từ các công ty thực phẩm nức tiếng nội địa - Đồ ăn vặt Thái Lan xách tay về. 

Đồ thái rất chất lượng sản phẩm và ngon , ACE chắc cũng biết. Thứ 5 này hàng về đợt tiếp. ACE ai có nhu cầu mua thì báo khối lượng và chủng loại cho mình nhé. Đợt hàng trước về chỉ xách được khối lượng có thời hạn , nên ACE đặt cụ thể để mình xách về.

BẠN LÀ NGƯỜI THÍCH ăn vặt , thích các món ăn lẹ, đồ nướng xiên que nướng giá rẻ. Bạn muốn mở kinh tiêu phân phát các món đồ ăn vặt , xiên que hay quán nhậu quán ăn của bạn đang cần bổ sung vào menu những món nướng ngon.
   
Chúng tôi chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt hồ lô nướng , cá hòn , bò hòn , tôm hòn , phô mai que , xúc xích mỹ , xúc xích đức , các loại thức ăn vặt , … cho các quán trà chanh , thức ăn lẹ , xe ẩn , các quán nhậu và nhà trường – nơi tập trung các bạn trẻ và học sinh năng động. Đảm bảo chất lượng sản phẩm vệ sinh không có các mối nguy hiểm hoặc không may thực phẩm có giấy chuẩn xác của cục vệ sinh không có các mối nguy hiểm hoặc không may thực phẩm TPHCM. Service giao hàng lẹ , giá của chúng tôi đảm bảo rẻ nhất TPHCM.

 

 Khởi nghiệp kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt tại VN đang là một khuynh hướng mới của các bạn trẻ


 


Bo si do an vat Thái Lan là khuynh hướng kinh doanh mới của các bạn trẻ Việt. Ngày càng có nhiều “thương gia” trẻ tuổi sang Thái Lan để nhập hàng về Việt đất , điều này đem đến nhiều cơ may và trêu ngươi cho những bạn trẻ ưa thích làm giàu.


Bo si do an vat Thái Lan nở rộ: dễ mua , dễ bán , dễ kiếm tiền


Là núi sông phát triển mạnh về và mỗi ngày nổi trội hành khách từ hơn chục năm nay. Du lịch Thái Lan không còn là điều xa lạ với người dân Việt bởi chi phí chuyển dịch , đối xử luôn hợp lý. Điều đáng nói là những năm trước người Việt thường chọn cách đặt tour để du lịch Thái Lan thì khoảng một năm trở lại cái này , giới trẻ có khuynh hướng đi du lịch Thái Lan tự mãn bất cứ thời kì nào trong năm. Trào lưu này không cố tính Cởi ra một cơ may kinh doanh mới cho các bạn trẻ khi họ đam mê nền ăn uống Thái và nắm lấy nhiều kinh nghiệm mua đồ giá rẻ và chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt tại núi sông láng diềng.

Lưu Ly ( SN 1992 , Hà Nội ) cho thấy , lần bắt đầu đến Thái Lan Ly cũng có đích đến du lịch như các bạn khác. Vì là sinh viên nên trước khi đi Ly muốn “gỡ gạc” ít vốn dĩ , cô nhận order xách tay đồ Thái về cho bạn hữu. Rao tin trên facebook , mấy chốc bạn hữu của Ly đã nhờ cô bạn mua khá nhiều đồ. Số tiền kinh doanh thêm chẳng những giúp cô trả được tiền đi du lịch mà còn để ra được “kha khá”.

Những ngày sau, cô xác định đặt vé rồi lên đường “đánh hàng Thái”. Sau vài ngày lang thang ở các chợ , Ly nhận thấy nhu cầu của giới trẻ hiện nay là Thái nên cô nhập bánh bao kim sa , ô mai me , mực bento với khối lượng vài trăm chiếc về bán.

Cũng như những ngày đi du lịch, khối lượng đồ ăn vặt do Ly nhập về được tiêu thụ nhanh “chóng mặt” khiến cô đặt Sự tình nghiêm trang về việc đi buôn. Đến nay , Ly đã có kinh nghiệm 6 tháng đi lấy đồ ăn thái , facebook của bạn cũng có khối lượng khách buôn ổn định.

Được biết, những mặt hàng thực phẩm Thái đang được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường kinh doanh hiện nay gồm mực bento , bánh chuối , ô mai me , sầu riêng sấy… Những mặt hàng này hợp khẩu vị người Việt , có nhân tố lạ , không có các mối nguy hiểm hoặc không may vệ vận động phẩm và cạnh tranh mạnh về giá với bo si do an vat trong , nước ngoài.


Mực bento có 3 loại: cay nhất , cay vừa và cay hiếm có , ăn nhằm với khẩu vị Riêng từ cái với mức giá dao động từ 7.000 đến 30.000 đồng tùy theo kích thước các gói mực. Sầu riêng sấy giá dao động từ 98.000 đồng đến 150.000 đồng tùy kích thước các gói. Bánh bao kim sa từng “làm mưa làm gió trên” đắt giá 250.000 đồng/hộp 6 chiếc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét