Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

ĐỒ ĂN VẶT “LÀNH MẠNH” CÓ THỂ KHIẾN BẠN LÊN KÝ

ĐỒ ĂN VẶT “LÀNH MẠNH” CÓ THỂ KHIẾN BẠN LÊN KÝ

Đồ Ăn vặt để ngăn cơn đói là việc chúng ta rất hay làm , nhưng việc chọn món ăn vặt không ngay thẳng có thể gây hại nhiều hơn lợi kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt

Nhiều món ăn được xem là “lành mạnh” như bánh ngũ cốc , sushi và thậm chí cả bánh gạo , có thể chứa nhiều đường , mang đến năng lượng tạm thời nhưng cũng thực tình hết nhanh và khiến bạn thậm chí còn đói hơn .
Dưới đây là những món đồ ăn vặt nhẹ “vệ sinh” có thể phá hại nỗ lực giảm cân của bạn.



Sushi  - Đồ ăn vặt HOT Dân Sài Thành

Một số loại sushi có thể tốt, nhưng không phải toàn bộ đều giống nhau. Sushi có thể là bữa ăn nhiều carbonhydrat với rất ít protein, có thể khiến bạn đói và thèm ăn hơn.
Loại gạo sử dụng là gạo tẻ hạt ngắn màu trắng, có thể khiến lượng đàng trong máu tăng vọt. Nó cũng rất mặn ( do sử dụng nước tương ) và có thể được cuốn với đường , để hạt gạo dính với nhau.
Cũng không nên chọn sushi với tempura, được chiên trong dầu cây cối và nước tương.
Để có món sushi cuộc giải trí lành mạnh , hãy chọn sashimi và gạo nâu và hẳn là là bạn có những protein tốt như cá hồi và cá ngừ. Ví như gọi món salad rong biển , hãy bảo đảm là nó không chứa bột nêm vì bột nêm thường gây ra những hiệu quả phụ như đau đầu.

 Quận 6 khuyến mãi bỏ sỉ đồ ăn vặt - Sữa chua



Bạn có thể nghĩ rằng sữa chua là tốt , nhưng phải rất cẩn trọng - bắt mắt là những loại  “ít béo”.
Ngay cả khi được ghi là “ít béo” thì sữa chua cũng có thể chứa đầy đường khiến bạn lên ký .
Trên thực tại , việc chọn sữa chua “nguyên kem” chất lượng cao hơn mức bình thường hơn nhiều. Hãy thử sữa chua thiên nhiên và làm cho nó thậm chí còn ngon hơn và đẹp hơn cho sức khỏe bằng cách rắc thêm một ít hạt và một vài quả mọng.
Trộn hạt chia vào sữa chua sẽ không những khiến sữa chua có vị giòn , mà cũng sẽ mang đến nhiều chất dinh dưỡng hơn , giúp bạn cảm thụ no hơn và no lâu hơn.

Hạt có vỏ cứng

Chúng ta thường đọc được rằng các loại hạt có vỏ cứng tốt như thế nào với sức khỏe - và trong khi điều này có thể rất đúng , thì theo dõi khẩu phần ăn vẫn là cần thiết.
Bạn có biết rằng một suất hạt có vỏ cứng chỉ nên gồm khoảng 6 hạt? Lượng này là năng cú ngăn cảm thụ đói và có được những ích lợi sức khỏe mà không phải không yên tâm về lượng calo cao.
Hãy chọn hạt óc chó, chứa nguồn Omega 3 rất tốt giúp cho chức năng của não.
Bạn có biết một suất hạt có vỏ cứng chỉ nên có khoảng sáu hạt? tuy vậy , trái cây sấy khô chuyện là là trái cây thông thường đã được rút hết nước và kết quả đạt được là sẽ chứa lượng calo và đường nhiều gấp 5-8 lần trái cây tươi.


Hạt Óc Chó

Hot Website bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm : bosidoanvat.com

Bánh năng lượng

Đúng như tên , bánh năng lượng được thiết kế để mang đến năng lượng. Thật rủi ro , nhiều loại trong số này mang đến năng lượng bằng cách cho chúng ta một lượng đường rất lớn trong mỗi chiếc bánh.
Điều này sẽ làm năng lượng tăng rất tốc hành nhưng cũng sẽ sụt giảm tốc hành khoảng một giờ sau thời gian ấy. Ngay cả thứ làm gọi là bánh năng lượng “lành mạnh''cũng có thể chứa đầy đường.

Trái cây khô

Dễ mang đi để ăn vặt và chúng ta có xu hướng bo si do an vat các món ăn trái cây nhiều hơn ở dạng sấy khô hơn là ở dạng tự nhiên.
Nhưng cần nhớ rằng trái cây sấy khô cũng quan trọng là trái cây thông thường đã bị loại hết nước , và kết quả đạt được là chúng sẽ chứa lượng calo và đường nhiều gấp 5-8 lần trái cây tươi .
Vì vậy , nhớ ăn tiện xẻn và luôn ăn đồ tươi nếu bạn được lựa chọn.
.
Bánh gạo

Tuy bánh gạo ít calo và không có chất béo , chúng đầy đủ không có chất xơ và protein; hai thành phần nông dân nòng cốt để kìm hãm cơn đói.
Việc ăn bánh yến mạch chỉ đơn sơ thêm calo và khẩu phần ăn hằng ngày mà không giúp bạn no bụng.
Hơn nữa , những loại bánh có mùi hương rõ ràng có chứa đường và muối.
Nhiều loại bánh năng lượng mang đến năng lượng nhờ lượng đường rất lớn. Tuy vậy bánh gạo ít calo và không có chất béo , nhưng lại thiếu chất xơ và protein - hai thành phần nông dân nòng cốt để kìm hãm cơn đói.

Hệ thống bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm cực ngon cực an toàn , giá lại rẻ :

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .

Mobile phone : 0937.302.902 Vi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét