Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Tìm hiểu những món đồ ăn vặt mới lạ CỦA GIỚI TRẺ - Phóng sự thực hiện bởi Shop bỏ sỉ đồ ăn vặt

Tìm hiểu những món đồ ăn vặt mới lạ CỦA GIỚI TRẺ - Phóng sự thực hiện bởi Shop bỏ sỉ đồ ăn vặt


Nếu mà bạn đã quá ngán với những món ăn quen thuộc mỗi ngày thì ngại gì mà không thử những món ăn mới lạ vào cuối tuần này.


Sài Gòn... Tìm hiểu món ăn đồ ăn vặt mới

Những món đồ ăn vặt được chế biến bằng những tính cách mới sẽ tạo nên nhiều điều lí thú trong cuộc sống mà đôi khi khiến bạn cảm nhận nhàm. Một lần được tận hưởng , bạn sẽ có nếm trải hết sức bất ngờ. Và biết đâu , các món ăn dưới đây có lẽ được thống kê vào danh sách thực đơn khoái khẩu của bạn.

Đồ ăn vặt cực cay – Món Mì cay bán tràn lan kèm bỏ sỉ đồ ăn vặt

Hơi "sang chảnh" một tẹo, nhắc tới món Hàn Quốc thực khách không chỉ ấn tượng bởi tính cách chế biến mà còn mùi vị đặc điểm của ăn uống chốn này. Đâu tiên, có lẽ kể đến là món mì cay với 7 cấp độ khác biệt. Thành phần bao gồm mì Hàn Quốc sợi to , thịt bò , tôm , xúc xích , chả cá , rau có kim chi , nấm kim chi. Đồng thời còn có kimbap , topokki , takoyaki ăn kèm. Khi bắt đầu gọi món , thu hút là chọn cấp độ ăn , bạn phải suy nghĩ kỷ thật kỹ , nếu không sẽ tác động đến dạ dày của bạn. Gần đây nhất , mì cay đang dần lan rộng và có mặt khắp địa bàn bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm, đáng chú tâm là hai bên bờ Trường Sa – Hoàng Sa của con kênh Nhiêu Lộc.



Trà đào: trà đào cam sả , trà đào Furu

Suốt thời gian qua, trà đào đã "làm mưa làm gió" tại các hàng quán “trong nhà ngoài phố”. Người người , nhà nhà đều uống trà đào. Nhưng với sự biến tấu mới lạ gần đây nhất , trà đào cam sả ra đời. Vị thơm đặc điểm và ngọt thanh của đào hoà quyện cùng vị chua chua của cam hòa lẫn hương sả tạo nên một thức uống thu hút khó cưỡng.
Đồng thời, bạn còn cảm nhận lí thú khi tận hưởng trà đào Furu , đó là sự cộng hưởng của đào tươi , dâu tây , nho đen cùng với hương sả. Nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh ( quận 5 ), Cao Thắng ( quận 3 - bỏ sỉ đồ ăn vặt) , nhất mực bạn phải ghé lại trong những ngày nóng nực như vậy này. Khúc biến tấu mới lạ của trà đào cung ứng cho bạn cảm nhận thoải mái, vừa giải nhiệt vừa giải khát với những vật liệu tự nhiên , an toàn.

Bánh gạo lắc

Hình như các món lắc không chỉ tạo nên cơn sốt ở Sài Gòn mà đã từ lâu trào lưu này có từ nhiều nhà nước trên quốc tế. Nào là xoài lắc , cóc lắc , khoai tây lắc , .. Nghỉ đã trở nên thức ăn vặt lí thú ở khắp ngõ ngách bỏ sỉ đồ ăn vặt của Sài Gòn. Gần đây nhất , bánh gạo lắc bắt đầu vùng vẫy giữa lòng thành phố.
Nằm trên con đường Cô Giang - quận 1 , chỉ mới 2 tuần đầu khai hoa đã thu hút rất đông khách tới mua , có khi phải bốc số đứng đợi tới lượt mình. Bánh gạo dai dai , dẻo dẻo hoà quyện với vị mằn mặn , beo béo của phô mai rất được lòng giới trẻ. Có vẻ như thành công của món xoài lắc đã mở đường cho nhiều món ăn vặt theo tính cách "lắc" ở Sài Gòn. Từ xoài lắc , bánh gạo lắc lại đua nhau ra đời , dễ dàng chinh phục gu ăn uống của giới trẻ.
Tham khảo thêm thông tin về các món ăn tại : bosidoanvat.com

Kem bingsu

Thêm món ăn bo si do an vat nữa cũng làm dao động giới trẻ Sài Thành , nằm trên các con đường lớn tại TP.HCM như Nguyễn Trãi , Lê Lợi , ... kem Bingsu – món kem tuyết đá bào xịt siro đã quen mặt trong tự vị thức uống của teen Việt , ấn tượng mới đầu bởi vẻ ngoài được trang trí cực kì thu hút và thời nay Bing su mix hét thảy mọi thứ , sáng tạo không ngừng cả về thực trạng lẫn thành phần nội bộ. Còn gì giải nóng tuyệt hảo hơn khi ăn kem? Bạn có lẽ thoải mái tận hưởng , vừa buôn lê tán gẫu vừa đưa những mùi vị ngọt ngào của Bingsu tan từ từ trong miệng.



Shop bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm nổi tiếng với các món ăn vặt đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm số 1 VN
117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .

Mobile phone : 0937.302.902 Vi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét