Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

ĐỒ ĂN VẶT TRUYỀN THỐNG NGON BỔ RẺ CHO NGÀY TẾT


ĐỒ ĂN VẶT TRUYỀN THỐNG NGON BỔ RẺ CHO NGÀY TẾT

Bosidoanvat.com luôn vươn xa để khẳng định được uy tín và lòng tin khách hàng
Hợp tuyển Hay gợi ý cho các bạn đọc giả những loại đồ ăn vặt ngon ngày tết vừa không nguy hiểm cho sức khỏe các thành viên trong gia đình vừa ngon vừa có thể tự làm.

Tết gần như các gia đình đều mua bỏ sỉ đồ ăn vặt giá rẻ các loại hạt như hạt dưa, hạt bí, hướng dương và bánh kẹo về đãi khách cùng những ly nước chà. Nhưng bạn có biết rằng hạt dưa, hạt bí và hướng dương lại không hề tốt cho sức khỏe của chúng ta đúng không? Sao các bạn không biên soạn một số món ăn vặt ngon, bổ và không nguy hiểm khác ngày tết cho các thành viên trong gia đình và đãi khách nhỉ.





Các loại đồ ăn vặt ngon bổ cho Tết Nguyên Đán

Thịt bò khô

Thịt bò khô là một moán ăn vặt ngon và được dồi dào người yêu thích từ trẻ nhỏ đến người già và hiện diện từ bàn nước rôm rả của cô nàng , bà mẹ sành ăn , tới cả bàn nhậu của đấng nam nhi. Tuy nhiên , cũng có một hình thức đặt ra là để lựa chọn được thịt bò khô thơm ngon đúng vị thì không phải là điều không khó chút nào vì những nỗi lo về vệ sinh không nguy hiểm thực phẩm. Do vậy , bạn nên chọn những nhãn có uy tín thâm niên để sử dụng cho không nguy hiểm hoặc bạn có thể tự mình.

Hạt điều

Hạt điều cũng được cho là một trong những món ăn vặt ngon và thích hợp cho mọi lứa tuổi , nó cũng giúp mang đến nhiều khoáng vật tốt cho sức khỏe như magiê , canxi… Để lựa chọn được hạt điều chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì cũng cần bỏ ra công sức nhất định mới làm được dàng gì. Bạn cần lưu ý hạt điều phải được rang với lửa , vị điều không được quá mặn. Chỉ có như thế thì hương vị thiên nhiên và các khoáng vật của hạt điều mới được giữ trọn vẹn.

Rượu vang

Ngày tết, rượu vang cũng được coi là một trong những món đồ uống đãi khách tuyệt đỉnh , và được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng cao hơn mức bình thường cho sức khỏe , cũng như hạn chế gây say mèm như rượu bia. Tuy nhiên , nếu bạn là giáo đồ của ô mai khế thì hãy thử hưởng phúc cùng rượu vang , bảo đảm bạn sẽ khá bất thần với vị tuyệt vời mới lạ.

Trà đào cam sả

Những loại đồ ăn vặt đãi khách với vị cay nồng của bò khô , vị thơm bùi của hạt điều , vị chát mà tinh tế của rượu vang , thì vị chua ngọt của trà đào cam sả sẽ giúp cho menu ngày tết của bạn thêm thú vị. Trà đào cam sả được nhiều người yêu thích bởi hương vị mới mẻ , kết hợp phù hợp giữa vị ngọt của đào và sự thanh mát của cam , sả. Sau những bữa ăn thịnh soạn thì một ly trà đào cam sả sẽ giúp bạn giải rượu và kích thích mạng lưới tiêu hóa hành động. Đây cũng là một thức uống khá dễ làm tại nhà với đào ngâm mua tại các mạng lưới siêu thị.

Tuy nhiên , còn một số món đồ ăn vặt khác như ô mai khế , hạt mắc ca , quả chà là , quả óc chó , hạt hạnh nhân… cho ngày tết thêm thú vị.



Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hạt dẻ cười - Đồ ăn vặt ngày tết tốt cho bà bầu - Bà bầu ăn gì?





Là thực phẩm được dân buôn bo si do an vat số lượng khổng lồ vì nó dồi dào năng lượng , hạt dẻ cười có thể là món phụ thêm vào kalo cho phụ nữ mang thai hàng ngày. Những ích lợi dinh dưỡng khác của hạt dẻ cười: - Hạt dẻ cười giàu axit béo đơn không bão hòa như axit oleic , có hiệu quả làm giảm chừng độ cholesterol xấu ( LDL ) và tăng cholesterol tốt ( HDL ) trong máu. Cùng lúc , nó sẽ được duy trì chừng độ lipid yên ổn trong cơ thể bà bầu.

- Hạt dẻ cười còn là nguồn tuyệt đỉnh của các chất chống oxy hóa như caroten , vitamin E và các hợp chất polyphenolic , thúc giục khả năng miễn nhiễm của người mẹ. - Nhiều loại vitamin B rắc rối đắc lực như riboflavin , niacin , thiamin , axit pantothenic , vitamin B6 và folate nên hạt dẻ cười có thể trợ giúp hiệu quả cao hưng vượng thai nhi.

- Hạt dẻ cười còn có hiệu quả chống viêm nên ngăn chặn viêm , đau , sưng khớp cho thai phụ. - Vitamin A , E trong hạt dẻ cười cũng giúp cấm đoán nhiễm khuẩn trong thời kỳ mang thai.

- Hạt dẻ cười có thể giàu natri nên sẽ làm tăng áp huyết cho bà bầu. Vì thế không nên ăn nhiều hạt dẻ cười.

Chất Fructans của hạt dẻ có thể làm rối loạn tiêu hóa, gây ra táo bón , tạo ra quá nhiều khí trong bụng hoặc tiêu chảy , đau bụng.


Hãy liên hệ đặt hàng online toàn bộ các món ăn vặt trên website ( bosidoanvat.com ):

117/20 Điện Biên phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .

Số fone : 0937.302.902 Vi


Đơn vị bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm trông cậy - chất lượng sản phẩm và dịch vụ - giá rẻ khủng bố. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét