Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

NGHỀ BÁN SỈ ĐỒ ĂN VẶT - NGHỀ GIÚP CHỊ EM ĐỔI ĐỜI

NGHỀ BÁN SỈ ĐỒ ĂN VẶT - NGHỀ GIÚP CHỊ EM ĐỔI ĐỜI





Các món đồ ăn vặt thì thôi rồi luôn, miền nào cũng có sẵn loại , đủ món , bõ bèn là cách chế biết ngon hay dở thôi. Các khu đông dân cư dù trong ngõ ngách cũng bán các món ăn vặt cũng rất đắt hàng nếu món mình lạ và Vừa miệng , kiểu nào từ từ cũng truyền tai nhau.
Ai muốn bán các món ăn vặt cứ vào nhà mình luôn luôn chừng 1 tháng nữa là tập hợp được hơn 20 món để chọn lọc. Hôm giờ chị BÉ cũng đăng nhiều món rồi. Công việc về sẽ vào bếp làm chừng chục món nữa cho chị em nhà mình tham khảo.

Bán sỉ đồ ăn vặt có khả năng bán tại chổ có bàn ghế nếu có mặt bằng , không thì cũng có khả năng bán cho người mua mang về ăn , nếu mình nấu ngon. Tuy nhiên về món ăn vặt người ta thường chuộng ngồi tại chổ ăn chơi hơn là mang về hay mang đi đâu đấy để ăn trừ món ấy quá đặc biệt không mua chổ khác được.

P/s: Cửa hàng bán sỉ đồ ăn vặt dạng ngọt như bánh củ mì , bánh đậu xanh nướng , các loại chè , ... , dễ bán mang đi hơn , chỉ cần 1 cái tủ kiếng chưng bày các loại bánh mình đang bán cho bắt mắt là bán được.

Bạn là người thích ăn vặt , hay bạn là người thích bán buôn đồ ăn vặt , đ ồ nướng xiên que nướng giá rẻ. Bạn muốn mở kinh tiêu phân phối các món ăn vặt , xiên que hay quán nhậu quán ăn của bạn đang cần Sửa sang vào menu những món nướng ngon.

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ đồ ăn vặt như hồ lô nướng , cá viên , bò viên , tôm viên , phô mai que , xúc xích mỹ , xúc xích đức , các loại thức ăn vặt , … cho các quán trà chanh , thức ăn nhanh , xe đẩy , các quán nhậu và trường học – nơi tập kết các bạn trẻ và học sinh năng động. Đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm có giấy chứng thực của cục vệ sinh an toàn thực phẩm TPHCM. Lao vụ giao hàng nhanh , giá của chúng tôi đảm bảo rẻ nhất TPHCM.

Hiện chúng tôi chuyên kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm


Hồ Lô Nướng một hương vị mới cho các teen Sài Thành. Hồ lô nướng là một biến thể đặc biệt từ xúc xích. Cũng như xúc xích , hồ lô được làm từ thịt heo , thịt bò nghiền mịn , nhồi đều sau đó lên men , xông khói để bảo quản lâu dài nhưng không để thành những miếng dài mà được ngắt thành từng phần nhỏ nhìn giống như những viên kẹo hồ lô.




Lưu ý:

Những khách hàng muốn làm kinh doanh bán sỉ đồ ăn vặt thì xin đừng ngại ngùng và nhấc máy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn mua giá giá cực tốt. Chúng tôi rất hoan nghênh đón chào các bạn!

Mua số lượng lớn có khả năng liên lạc để được giá tốt nhất.

viên chức giao hàng sẽ giao đồ ăn vặt vào 14h chiều hàng ngày.

Cửa hàng cung cấp bán sỉ đồ ăn vặt tại tphcm :

Cửa Hàng 1 : 117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh 
Số điện thoại : 0937.302.902 Vi

Cửa hàng 2 : 47/3 ấp Nhân Hòa , xã Tây Hòa , Huyện Trảng Bom , tỉnh Đồng Nai ( bên hong Nhà Thờ Lộc Hòa )

Số điện thoại : 0919.117.387 Quyên 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét