Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

NHỮNG MÓN ĐỒ ĂN VẶT NỨC TIẾNG Ở XỨ DỪA BẾN TRE – DÂN BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT BẾN TRE CHIA SẺ

NHỮNG MÓN ĐỒ ĂN VẶT NỨC TIẾNG Ở XỨ DỪA BẾN TRE – DÂN BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT BẾN TRE CHIA SẺ


Dân Buôn Bến Tre bỏ sỉ đồ ăn vặt Bì cuốn, bánh xèo ốc gạo , chuối đập là những món ăn chân chất như chính con người ở Bến Tre. Trong chiều lang thang tìm hiểu vẻ đẹp bình dân của Bến Tre, bạn không quên tận hưởng những món ăn vặt kì thú ở xứ sở này. bánh xèo ốc gạo …

Với con trai Bộ, bánh xèo không còn là món xa lạ khi xuất hiện ở muôn nơi. Hơn nữa món bánh xèo ốc gạo lại không được Lời hay đến. Đây là món ăn đặc sản của cồn Phú Đa, huyện Chợ Lách.

Đồ ăn vặt - Bánh xèo ốc gạo cũng được cuốn cùng các loại rau xanh như xà lách , giá đỗ. 

Ốc gạo thịt trắng tinh , béo béo thơm được chế thành món ốc gạo xào sả ớt và làm nhân bánh xèo thay cho tôm , thịt. Ốc cùng hành lá xắt mỏng được xào chín rồi làm nhân bánh , cuốn cùng rau thơm. Mùi vị rất khác biệt.

Khi ăn cảm nhận con ốc ngọt, sần sật lẫn trong các mùi rau khiến bạn cứ muốn ăn mãi mà không bị ngán. Bạn có lẽ ăn ở các quán ở huyện Chợ Lách, với giá khoảng 25.000 đồng một đĩa.

Chuối đập

Dễ dàng làm , chuối đập là món khoái khẩu của nhiều người và dễ dàng nhìn thấy trong những quán hàng rong hay hè ở Bến Tre.
Bỏ sỉ đồ ăn vặt - Chuối đập làm món dễ làm và ăn cũng rất ngon.

Người ta thường dụng loại chuối xiêm , vừa tới chín , vỏ xanh chuyển sang vàng để khi đập chuối không bị nhão. Sau khi bóc vỏ chuối đem cắt lát cho vào túi ni lông đập dẹt rồi cho lên bếp nướng đến khi chuyển sàng màu vàng óng là được. Chuối nướng được chấm cùng với nước cốt dừa đặc quánh , là món ăn lót dạ mỗi buổi chiều rất kì thú. Giá khoảng 5.000 đồng một đĩa.





Bì cuốn

Đây là món đồ ăn vặt rất được thực khách ưa thích khi đến xứ sở này bởi quá dễ ăn mà không ngán. Vật liệu gồm các loại rau , bún , nhưng thay vì nhân tôm người ta dùng thịt lợn ba chỉ được quay đến khi chuyển sang màu vàng rồi cắt nhỏ. Phần da được luộc lên , xắt thành sợi , trộn cùng với thịt và một chút gia vị cho đặm đà rồi trộn cùng với thính gạo.
Bì cuốn ăn kèm bún, rau sống chấm cùng nước mắm pha chua ngọt ăn không bị ngán.
Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận vị giòn giòn , sần sật của bì , ngọt thơm của thịt quay quyện trong mùi thính gạo. Món ăn này không thể thiếu được nước mắm pha chua ngọt. Giá một đĩa cuốn khoảng 30.000 đồng.







Website bỏ sỉ đồ ăn vặt ngon hấp dẫn nhất trần gian : bosidoanvat.com


Bỏ sỉ đồ ăn vặt tràn lan món Kẹo dẻo marshmallow giúp giảm cân


Dù được xếp vào nhóm các món ăn vặt nhưng kẹo dẻo marshmallow không có trong danh sách khuyến cáo “cẩn trọng khi dùng cho thực đơn giảm cân” của các chuyên gia thể hình và vóc dáng.

Marshmallow là một loại kẹo dẻo xốp, mềm như bông gòn, thường dụng để ăn vặt , trang trí bánh hoặc điều chế nước uống. Nó được làm từ hai thành phần ấy là đường mía và gelatin , cùng với nước , sirô ngô , hương liệu vani , đôi khi còn có phẩm màu ( an toàn ) hoặc trứng ( albumin ) và thu hút là không chứa bất kỳ thành phần lipid nào.

Về galetin , theo Học hỏi trên NCBI , nếu bữa sáng có lượng gelatin ( thành phần chính của kẹo marshmallow ) có đến 40% so với các loại protein khác sẽ có lẽ giúp bạn giảm 20% năng lượng giành cho các món bo si do an vat vào bữa trưa nhờ phòng chống cảm nhận thèm ăn.





Bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm tất cả các mon độc lạ nhất Bến Tre tại ĐC :

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .


Mobile phone : 0937.302.902 Vi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét