Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Shop bosidoanvat.com tự hào là nhà sản xuất và bo si say ngao duong hàng đầu VN

Shop bosidoanvat.com tự hào là nhà phân phối bo si say ngao duong


CƠ SỞ SẢN XUẤT SAY NGÀO ĐƯỜNG - ĐẶC SẢN PHAN THIẾT - ĂN NGON MỘT LẦN LÀ NHỚ MÃI 





Đôi nét về sản phẩm:

Phan Thiết luôn được biết đến là một vùng đất đầy nắng và gió cùng với những đặc sản đã nổi tiếng từ lâu như:  Mực khô , rựu nho , hành tỏi... Đặc biệt vùng đất nay chuyên khai thác và sản xuất
bo si say ngào duong. Xin được giới thiệu với công chúng thêm một món rất ngon và lạ miệng say ngào đường.

Với vị chua ngọt nguyên thuỷ của trái say cộng thêm vị ngọt thanh khi được rim đường sẽ tạo cho bạn mới lạ , Vừa miệng và thèm thuồn mỗi khi nghĩ lại.

Vì vậy shop tin chắc đây là một món ăn vặt phù hợp với tất thảy công chúng , nhất là những anh chị nhân viên văn phòng , bà mẹ nội trợ và các bạn gái mỗi khi đi chơi tiếp kiến và cùng ăn vặt.  

Chi tiết sản phẩm:


- Sản phẩm được đóng gói trong hộp nhựa mới 100% , kèm muối ớt cho người thích thêm vị cay cay , tiện lợi cho việc vận tải ra nước ngoài.

- Được NSX tuyển lựa kĩ lưỡng từ trái say nhung to , tươi ngon và sạch sẽ nhất.

- Say đựơc rim với lượng đường cát vừa phải , mang lại vị ngọt mát mẻ , giữ được vị chua chua đặc trưng.

Bảo quản:

- Vì đã được rim đường nên thời hạn sử dụng rất lâu khoảng 3 tháng , nếu có tủ lạnh thì khoảng 5 - 6 tháng. 

- Lưu ý nên dùng muỗng sạch khô ráo để múc say ra khỏi hủ , tránh dùng muỗng dơ sẽ làm hỏng vì có nước đường.

Liên hệ co so san xuat say và bo si say ngao duong rẻ nhất với chất lượng số 1 VN
 
Bán trực tiếp 24/24 tại 117/20 Điện Biên che , P.15 , Q. Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh


Cơn sốt bo si say ngao duong - Quả xay được thương lái thu mua với số lượng khổng lồ





Trái xay tới mùa thu hoạch,  giá bán tại chỗ khoảng 30.000 đồng/kg. Vì giá trị kinh tế của nó , nhiều người không ngần ngại triệt hạ những loại cây quý hiếm này để thu quả.

Để loại cây quý hiếm này không bị xâm hại , những ngày này cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện tổ quốc đang đêm ngày bám trụ tại những điểm “nóng” , kịp thời chặn nhiều đối tượng khai thác xay trái phép.

Cùng dân gác canh rừng

Điểm thôn Mô Níc , xã Sơn Kỳ , nơi có những cánh rừng xay quý hiếm luôn có ít nhất 2 cán bộ kiểm lâm túc trực 24/24 giờ. Vừa phản hồi sau chuyến xuyên rừng dưới cơn mưa lất phất , kiểm lâm viên Anh Hùng chia sẻ: “Địa bàn chúng tôi phụ trách cách xa trung tâm huyện 42km , nên phải mượn tạm nhà dân để ở. Điều kiện sự vụ gặp nhiều khó khăn , vất vả. Thế nhưng anh em vẫn nỗ lực hết mình và luôn luôn phối hợp với chính quyền xã , tổ chức các đợt truy quét , kịp thời chặn nhiều đối tượng khai thác xay trái phép.

Theo chu kỳ từ 5 - 7 năm cây xay cho quả một lần. Thời gian thu hoạch từ tháng 7 đến tháng 9. Giá bán từ 30.000 - 35.000 đồng/kg xay tươi.  trung bình một người , Ngày ngày có thể thu thập được khoảng 10- 15kg. Vì những giá trị lợi ích khá lớn nên đồng bào vùng núi xem Say là “lộc rừng”.

Để giữ được những cánh rừng say quý hiếm , người dân đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc chiến giữ rừng.

Giá trị tăng gấp bội cho các cơ sở chế biến say nếu biết khai thác bo si say ngao duong


Trái xay được thu hoạch theo lối truyền thống bằng cách dùng sào dài để đập cho trái rụng xuống hoặc trèo lên cây hái quả. Cách khai thác này vừa mang lại ích lợi kinh tế , vừa gác canh rừng , phát huy hết những nguồn lợi từ rừng mang lại , góp phần gia tăng lương lậu cho đồng bào vùng cao. Thế nhưng , nguồn lợi được ví là “lộc rừng” này , những người dân quanh năm gắn bó , gác canh những cánh rừng từ bao đời nay được hưởng lợi chẳng đáng là bao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét