Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT .COM GIỚI THIỆU HƯƠNG VỊ THƠM NGON CỰC ĐỈNH CỦA 6 MÓN ĂN VẶT HÀN QUỐC

Bỏ sỉ đồ ăn vặt các món Hàn đang “HOT” nhất từng ngày với doanh thu khổng lồ từ các cửa hàng tạp hóa buôn bán sỉ và lẻ.

Hương vị và màu sắc, đặc biệt rất đậm đà hợp với tín đồ ăn vặt cay , các món ăn vặt Hàn Quốc luôn là món ruột ưa thích nhất khi mùa mưa về. Dưới đây là phiên bản rút gọn của những món Hàn trứ danh , bạn có khả năng dễ dàng làm chúng tại nhà , rất nhanh gọn , đơn giản mà Đồ ăn ngon y như ngoài hàng!





Gà viên tẩm bột rán (Đồ ăn vặt siêu rẻ)

Một cốc gà viên tẩm bột rán ( cup chicken ) đắt giá 1.000 won và luôn là món khoái khẩu của các bạn trẻ Hàn Quốc khi hết tiền mà vẫn muốn ăn chút gì lót lòng. Cốc giấy cao khoảng nửa lòng bàn tay đựng bên trong 5-6 miếng gà viên rán cùng vài chiếc bánh gạo topokki và khoai rán. Phần nhân thường được đảo qua với nước sốt ngọt ngọt cay cay và rưới thêm nước sốt mật ong mù tạt sau khi đã bỏ vào trong cốc.
Món này thường được bán trong các xe đẩy lưu động trên hè gần các trường đại học. Cách chế biến và nêm nếm có khả năng khác nhau chút ít tùy theo chủ hàng. Vì giá rẻ nên món này được các cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt phân phối ra thị trường với số lượng chống mặt.

Cơm trộn phô mai (Đồ ăn vặt cực béo)

Cơm nóng mà trộn với phô mai béo ngậy , cháy xèo xèo thì quyến rũ phải biết nhỉ? Nghe có vẻ cầu kì nhưng món này rất dễ làm , chỉ cần cho hết nguyên liệu vào nồi trộn đều là có phần cơm nóng hổi ngay.


Bánh rán nhân phô mai

Bánh rán Hotteok là món ngọt đường phố rất quen thuộc của Hàn Quốc , nay thêm nhân phô mai càng quyến rũ gia chi dĩ. Tưởng tượng bẻ một biếng bánh , lớp phô mai nóng mịn chảy ra thì quyến rũ phải biết. Công thức cũng rất dễ làm và không cần lò nướng.


Mì gói bơ đậu phộng

Mì gói phô mai đã bão hòa rồi , giờ chúng tôi trộn thử mì với bơ đậu phộng cơ! Chỉ thêm một nguyên liệu này là món mì gói thông thường sẽ trở thành ngon và mới lạ hơn hẳn.

Xúc xích bọc khoai rán

Nếu ăn đêm ở Seoul thì không thể bỏ qua món ăn đặc sắc này. Vị giòn của khoai phối hợp cùng xúc xích sẽ thỏa mãn dạ dày của những tín đồ ưa món chiên , rán. Cách làm thì cực dễ luôn!


Bánh gạo ngọt (Đồ ăn vặt cay cay ngọt ngọt)

Bạn đã quá quen với bánh gạo cay , nhưng còn bánh gạo ngọt thì sao? Đây cũng là món ăn vặt rất được ham chuộng tại Hàn Quốc với hương vị đậm đà đặc điểm , phối hợp đủ cay chua mặn ngọt. Nó còn giúp bạn tận dụng rất tốt phần cơm nguội còn thừa trong tủ đấy.



Một số đồ ăn vặt đường phố Hàn Quốc được Dân Sài Gòn ham chuộng nhất hiện tại


Bánh cá Odeng

Odeng là món chả xiên với thành phần Ấy là cá , bột và trứng , khá quen thuộc vì Lộ rõ ra luôn luôn trên phim truyện Hàn Quốc. Bạn vẫn thường có người ta đứng trước một quầy hàng nghi ngut khói và thưởng thức những xiên đồ ăn ngay tại chỗ. Xiên   odeng   thường được chế biến sẵn và đóng thành gói , chủ hàng chỉ cần lấy ra luộc lại và bán cho khách.
Odeng có khả năng ăn ngay hoặc thêm nước tương xì dầu tùy khẩu vị Riêng từ cái. Nước luộc odeng cũng rất đậm đà , bạn có khả năng tự múc nước vào cốc giấy và uống bao nhiêu cũng được

Cơm cuộn Gimbab

Một cuộn gimbab được cuốn tại chỗ thường có giá 2.000 won ( 40.000 đồng ) trở lên. Nhưng nếu chỉ còn 1.000 won bạn vẫn có khả năng mua gimbab cuốn sẵn trong các cửa hàng thuận lợi. Đặc điểm là nhân không được tươi và thật thà bằng , nhưng mùi vị cũng không tồi và khá ổn cho một bữa ăn nhanh.

Bánh Hotok

Bánh hotok khá giống với pancake (một loại bánh dẹp làm bằng bột ) , cũng là hỗn hợp bột được rán lên nhưng có nhân bên trong. Loại 1.000 won thường chỉ có nhân mật ong, ngoài ra còn có nhân đậu đỏ , nhân miến xào , ... Song đắt hơn một tẹo. Chiếc bánh sốt dẻo sẽ được đựng trong cốc giấy để bạn tiện vừa đi vừa ăn. Đây cũng là một món ăn vặt truyền thống rất phổ quát ở Hàn Quốc.





Đệ nhất bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc có tất thảy tại shop : bosidoanvat.com

shop cung cấp sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc , Nhật và Thái... tại địa chỉ :

Cửa hàng 1 : 117/20 Điện Biên đậy , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .
Số telephone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )

Cửa hàng 2 : 47/3 ấp Nhân Hòa , xã Tây Hòa , Huyện Trảng Bom , tỉnh Đồng Nai ( bên hong Nhà Thờ Lộc Hòa )

Số telephone : 0919.117.387 Quyên ( Viber , Zalo ) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét