Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

BÁN ĐỒ ĂN VẶT GIÁ SỈ CỰC RẺ DƯỚI 10.000 ĐỒNG Ở SÀI GÒN

BÁN ĐỒ ĂN VẶT GIÁ SỈ CỰC RẺ DƯỚI 10.000 ĐỒNG Ở SÀI GÒN


bosidoanvat.com – website phân phối đồ ăn vặt giá rẻ ngon bổ - chất lượng hàng đầu VN.





1. Nước mía

Dọc các con phố Sài Gòn vào mùa hè, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì đồ uống giải khát hè nhiều nước mía đến vậy. Người Sài Gòn thích nước mía bởi nước mía được ép tươi từ cây mía có vị ngọt lịm , mát lạnh. Thêm vài lát chanh tươi hoặc dứa để ép cùng thì nước mía còn thơm gia chi dĩ. Nước mía được bán ở hầu khắp các tuyến phố Hà Nội với giá từ 8.000 đồng đến 10.000 đồng/ cốc.

2. Thịt xiên nướng

Thử tưởng tượng xem dù trời có nóng bức hay đông lạnh , bạn được cầm trên tay que thịt xiên nướng đang tỏa mùi thơm lựng , ăn kèm với tương ớt thì ngon thế nào. Thịt xiên nướng được chế biến từ thịt lợn đã được ướp gia vị hoàn chỉnh với riềng nghệ xay , mè rang , sả ớt để nướng. Chỉ cần từ 6.000 đồng tới 10.000 đồng là bạn đã có một xiên thịt ngọt ngào , thơm lựng. Thịt xiên có khả năng ăn kèm bánh mì nướng , bánh mì nướng mật ong.

Nếu kẹp 1 chiếc bánh mì với 2 xiên thịt nướng thì đắt giá khoảng 12 - 15.000 chiếc bánh mì nhé!

3. Đậu hũ

Mùa hè , ngoài nước mía , Giới trẻ SG còn mê man món đậu hũ. Chỉ cần từ 6.000 đồng tới 10.000 đồng bạn có ngay món đậu hũ mát lạnh , thơm hương nước cốt dừa và những viên thạch sương xáo , trân châu quyến rũ. Trưa nắng , ngồi ăn đậu hũ dưới một gốc cây to trên đường phố , cảm nhận sinh khí của thủ đô thật thú vị.

4. Bò bía ngọt

Nổi tiếng ở Sài Gòn là bò bía mặn , thì Hà Nội lại chuộng món bò bía ngọt hơn. Chúng ta dễ nhận thấy các xe bán bò bía ngọt bày bán ở quanh các trường ĐH , Cao đẳng hay THPT … ở Hà Nội. Đây là món quà vặt mà học sinh Hà Nội rất thích. Mỗi miếng bò bía ngọt được bán với giá 5000 đồng/ chiếc với các thanh đường giòn , bánh mướt ngoài và dừa tươi nạo nhỏ. Thật sự hấp dẫn!




5. Caramen

Giới trẻ Sài Gòn ngoài các món ăn vặt trên còn rất thích món caramen, đặc biệt là caramen chocolate , caramen trà xanh. Ăn miếng caramen mịn mượt , mát lạnh trong những ngày nóng thì quả thực tuyệt vời. Thậm chí rất nhiều người đua nhau kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt.


3 TIÊU CHÍ  MỞ QUÁN BÁN ĐỒ ĂN VẶT GIÁ SỈ


Những món đồ ăn vặt giá sỉ luôn là thứ hút hồn các bạn học sinh , sinh viên nên nhiều người nghĩ rằng mở một của hàng đồ ăn vặt cho giới trẻ là việc làm đơn giản. Thế nhưng , không phải ai cũng có khả năng Thành tựu khi khởi nghiệp bằng một cửa hàng đồ ăn vặt. Theo kinh nghiệm của một số người đi trước , để lôi cuốn được một lượng khách hàng đông đảo , bạn phải có sự Dự bị hết sức cẩn trọng.





1.  Nhắm đúng khách hàng tiềm năng

Đây là bước đầu tiên và quan yếu nhất đối với bất kỳ ngành nghề service nào bởi khách hàng chính là điều người làm service phải hướng tới. Thề nên bạn buộc phải  rõ ràng được đúng đối tượng khách hàng mục đích muốn nhắm tới nếu không muốn thất bại thảm hại ngay trong lần đầu tiên.
Việc chọn đúng đối tượng khách hàng mục đích trước tiên nhằm mục đích tìm hiểu thói quen ăn uống của khách để có cách thức chế biến món ăn , thiết kế quánhay tâm lý khách hàng trẻ tuổi. Đối với nhóm tuổi 10-15 thường thích ăn những món đồ ăn mềm , không cay và thích được tặng kèm đồ chơi. Còn đối với nhóm tuổi 15-25, thức ăn nên thêm vị cay.  Những người đi theo nhóm hoặc đôi yêu nhau thì cần có không gian để giao lưu , tâm tư. Do vậy cần có sự lựa chọn ưu tiên thiết kế quán phù hợp…

2. Chọn đúng nơi chốn lý tưởng bán đồ ăn vặt giá sỉ

Sau khi rõ ràng được khách hàng mục đích , việc tầm nơi chốn mở quán cũng là nhân tố khôn xiết quan yếu để tạo nên sự thành công cho quán.
Khi thuê mặt bằng bạn cũng cần chú ý thêm về nhân tố thời kì. Ví như chọn được vị trí đắc địa , nên thuê với thời kì dài để có hoàn cảnh thu hút khách và kiếm đủ tiền hoàn vốn đầu tư. Một giao kèo thuê nhà dài hạn thì giá cả cũng sẽ yên ổn hơn.

3.  Tuyển chọn phù hợp nguồn nhân lực trợ giúp kinh dinh bán đồ ăn vặt giá sỉ

Điều gây nên sự thành công của một dịch vụ thỉnh thoảng không phải chất lượng sản phẩm mà chính là sự chấp nhận của khách hàng đối với thái độ hoài nghi phục vụ người ốm. Do vậy , bạn cần tuyển dụng và đào tạo được những công chức phục vụ người ốm có cách xử sự vồn vã , linh hoạt trước khách hàng , hiểu thị hiếu và đưa ra những lời khuyên hữu ích để khách hàng dễ dàng lựa chọn thực đơn.

Shop bỏ sỉ đồ ăn vặt tất cả các món ngon giá KM cực sốc!  

Cửa Hàng : 117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .


Số điện thoại : 0937.302.902 Vi ( Viber, Zalo )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét