Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Háo hức buôn bán bỏ sỉ đồ ăn vặt gạo lứt trộn rong biển vì lợi ích sức khỏe cho người tiểu đường

Háo hức buôn bán bỏ sỉ đồ ăn vặt gạo lứt trộn rong biển vì lợi ích sức khỏe cho người tiểu đường
Đồ ăn vặt chế biến từ gạo lứt và rong biển tốt cho người bệnh tiểu đường



Hiệu quả ăn gạo lứt , rong biển với bệnh tiểu đường
Rong biển, gạo lứt là những món ăn có xác xuất nói là hàng ngày và thường xuyên của nhiều gia đình Việt Nam. Tuy nhiên , không phải ai cũng biết không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả hiệu quả của nó và những cách chế biến với món ăn này , ngoại giả đây là những món ăn rất tốt cho người bị tiểu đường . 

1. Rong biển - đồ ăn vặt giúp hạ áp huyết
Hiệu quả của đồ ăn vặt chế biến từ rong biển với bệnh áp huyết
Từ cổ xưa , người ta đã biết rong biển là một thực phẩm bồi dưỡng. Hiện nay , khoa học đã chứng minh được rằng , rong biển thực sự là chứa rất nhiều khoáng chất. Rong biển hấp thụ từ nước biển hơn 90 loại khoáng chất với hàm lượng muối thấp và canxi cao. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , rong biển có hiệu quả làm giảm áp huyết. Và vì thế , đối với những người bị cao áp huyết thì rong biển là loại thực phẩm được ưu tiên hàng đầu.
Rong biển có tác dụng thải độc và giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân tiểu đường.  Nên chúng tôi khuyến khích doanh nghiệp bỏ sỉ đồ ăn vặt rong biển ra thị trường để hỗ trợ điều trị bệnh.
Qua nghiên cứu và thực nghiệm lâm sàng, các kết luận đưa ra cho thấy , rong biển có hiệu quả bổ máu , tim , thận , hệ tuần hoàn , hệ tiết và các cơ quan sinh dục. Thành phần quan trọng trong rong biển là chất fertile clement – có hiệu quả điều tiết máu lưu thông , chống lại những ảnh hưởng của chất độc , loại bỏ các cặn bã trong thân thể.  Fertile clement còn là chất chẳng thể thiếu của tuyến giáp trạng , nơi tiết ra hooc-môn sinh trưởng , giúp thân thể phát triển. Chính vì lẽ đó mà phụ nữ mang thai và trẻ mỏ được xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất ăn các thực phẩm làm từ rong biển.
Cuộc sống hiện nay ai cũng sợ các thực phẩm giàu cholesterol, nguyên do gây nên bệnh béo phì. Vậy nên các thực phẩm với hàm lượng calo thấp.

Ăn rong biển giúp phòng ngừa các bệnh ung thư đường tiêu hóa
Chất Alga alkane mannitol có trong rong biển là loại đường có hàm lượng calo thấp , giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn chất lượng cao hơn mức bình thường cho ruột , làm cho thức tiêu pha hoá nhanh và sớm loại bỏ các các chất cặn bã lưu lại trong ruột. Nhờ đó , ruột trở nên sạch sẽ , tăng khả năng hấp thụ canxi. Vì thế , rong biển trở nên thực phẩm ngừa táo bón và thúc đẩy sự tiết hữu hiệu. Thường xuyên ăn rong biển sẽ giúp ngăn lại trong một giới hạn nhất định các bệnh ung thư đường ruột , kết tràng và trực tràng.
 Chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt rong biển ngon tuyệt cú mèo : bo si do an vat . com 

2. Gạo lứt - đồ ăn vặt giúp điều hòa áp huyết
Gạo lứt hay có tên khác là gạo Lức hay gạo lật , hay huyết rồng , loại gạo chỉ xay ra rồi bỏ vỏ trấu.
bo si do an vat . com phấn phối bỏ sỉ đồ ăn vặt các món ăn độc lạ cực kỳ ngon và hấp dẫn.
Thành phần của gạo lứt gồm chất tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ cùng các vitamin như B1, B2 , B3 , B6; các axit như pantothenic ( vitamin B5 ), paraaminobenzoic ( PABA ), folic ( vitamin M ), phytic; các nguyên tố vi lượng như canxi , sắt , magiê , selen , glutathion ( GSH ) , kali và natri.
Trường hợp gạo trắng qua quá trình xay, giã , 67% vitamin B3 , 80% vitamin B1 , 90% vitamin B6, một nửa lượng mangan và hồ hết chất xơ bị mất đi. Lớp cám của gạo lứt cũng chứa một chất dầu đặc biệt có hiệu quả điều hòa áp huyết, làm giảm cholesterol xấu, giúp ngăn ngừa qua các bệnh tim mạch, trợ giúp chữa trị bệnh tiểu đường .
Theo Đông y, gạo lứt rất bổ và có tính thanh nhiệt, an thần trấn kinh, ngoại trừ phiền. Có xác xuất ngăn sự xuất tiết của bao tử và đại tràng nên có hiệu quả tốt trong chữa trị các bệnh đường ruột. Nườm nượp y dùng cháo gạo lứt để phòng ngừa và trừ bệnh tả , lỵ, cầm mồ hôi. Những nghiên cứu khác cho thấy gạo lứt đặc biệt tốt đối với phụ nữ , làm giảm nguy cơ ung thư và ruột già, giảm cholesterol và tốt cho hệ tim mạch của phụ nữ sau mãn kinh. Đồng thời , với nguồn chất xơ rất nhiều, gạo lứt giúp chống lại bệnh xơ vữa động mạnh, ung thư vú, thậm chí giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư và bệnh tiểu đường .


Đại lý uy tín nhất Sài Gòn chuyên phân phối bỏ sỉ đồ ăn vặt gạo lứt trộn rong biển , khô bò , cơm cháy , cá mai.... : bosidoanvat.com
Giá cực sốc mỗi ngày  tại :
117/20 Điện Biên Phủ , P.15 , Q.B Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .

Số điện thoại : 0937.302.902 Vi ( Viber, Zalo )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét