Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

BẮT ĐẦU KINH DOANH BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT VỚI SỐ VỐN 10 TRIỆU ĐỒNG

BẮT ĐẦU KINH DOANH BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT VỚI SỐ VỐN 10 TRIỆU ĐỒNG


Chị Lan, một người hành nghề làm ăn thức ăn vặt ( xúc xích , bánh mì và cá viên chiên ) khoảng 6 năm nay tại địa bàn quận Bình Tân , TP HCM cho biết , với số vốn bỏ ra tầm 10 triệu đồng lúc ban đầu , giờ đây chị có thể kiếm tiền lời tầm 300.000 - 400.000 đồng để trang trải sinh hoạt cho gia đình.





Dưới đây là kinh nghiệm chị san sẻ để những ai có số vốn nhỏ và muốn bắt đầu làm tốt với loại hình làm ăn bỏ sỉ đồ ăn vặt này.

Mầy mò kỹ vị trí

Vì đây là những thức ăn nhanh , thích hợp với học viên , sinh viên hay công nhân , dân văn phòng nên bạn phải tìm một nơi gần trường học , khu công nghiệp , hẻm tập kết đông khách thuộc nhóm đối tượng này.

Chả hạn như trường hợp của chị Lan , đã xin thuê lại một mặt bằng nhỏ nhỏ trong hẻm tầm 2 triệu đồng mỗi tháng , nhưng có chức năng gần nhiều doanh nghiệp nên bắt mắt được dồi dào công nhân mua mỗi lúc tan ca hoặc nghỉ giải lao.

Cân đối nguồn vốn

Vì số vốn chỉ có 10 triệu đồng nên phải toan tính rất kỹ để đủ xoay sở. Ngoài số tiền 2 triệu đồng thuê mặt bằng , bạn chỉ còn 8 triệu để chi cho tiền thuê viên chức , điện nước , và mua nguyên liệu.

Do vậy , bạn nên hạn chế toàn lực việc thuê người , và chỉ nghĩ lại chỉ thêm khoảng một người để vừa trông xe và có thể phụ làm ăn thêm khi khách đông. Mức lương trả có thể thổn thức khoảng 3 triệu một tháng. Còn lại là chi cho nguyên vật liệu.

Chú trọng làm đồ ăn vặt ngon , vệ sinh

Là một quán ăn vặt , quy mô nhỏ nhưng bạn vẫn phải quan tâm nhiều đến nhân tố vệ sinh và cách thức chế biến món ăn thật ngon để tạo sự khác biệt và bắt mắt khách.
Vì là thức ăn nhanh nên hầu như chẳng thể tự tạo thêm gia vị riêng , vị vậy , bạn cần sáng tạo ra các phụ liệu ăn kèm lạ , ngon nhằm tạo điểm khác biệt.

khung trời quán nhỏ nên cần bố trí làm sao đỡ tạo cảm thụ khó chịu. Theo đó , các bàn ghế nên thiết kế dạng gỗ , nhỏ gọn. Toàn bộ các bàn đều nên để giỏ rác nhỏ cạnh bên để hạn chế sự mất vệ sinh.

Thái độ phục vụ tốt

Để làm thỏa chí khách hàng , thái độ hoài nghi đáp ứng cũng là nhân tố cho sự thành đạt trong bắt đầu làm dù là quán lớn hay nhỏ. Bạn và viên chức phải luôn đặt khách hàng là trọng điểm và phải tạo ra vượt trội êm ái , có thể làm việc tốt dưới áp lực lớn cùng lúc đáp ứng nhiều bàn mà vẫn giữ được thái độ hoài nghi nhiệt huyết , nhiệt huyết , cách đối đãi tận tụy và chu đáo.

Tuy nhiên , bạn cũng có thể tặng kèm khách trà đá miến phí , vì ăn những món này rất dễ khát nước.

 3 phương pháp hữu ích quảng cáo buôn bán bỏ sỉ đồ ăn vặt online


Việc làm ăn bo si do an vat online vốn không còn xa lạ với nhiều người trong thời vận hiện tại. Nhưng thời gian gần đây , phong trào bán đồ ăn vặt qua mạng mới thực tình nở rộ. Đáp ứng nhu cầu của xã hội bận việc, lại đánh đúng tâm lý muốn hưởng phúc những món ăn lạ của giới trẻ , các service bán đồ ăn qua mạng xã hội ngày một phát triển chóng mặt mẽ.

Ngoài chất lượng sản phẩm và dịch vụ đồ ăn bảo đảm không nguy hiểm vệ sinh và hợp khẩu vị chung thì việc tìm cách để quảng cáo chúng ra đông đúc khách hàng còn là câu hỏi lớn. Bạn có thể ứng dụng các gợi ý dưới đây nhằm quảng cáo triệt tiêu tới đông đúc các khách hàng.





1 - Thường xuyên cải tiến nội dung bài viết

Để cách tuyệt nhất để tiếp thị nội dung trong bắt đầu làm đồ ăn vặt quan trọng là việc san sẻ kinh nghiệm. Cửa hàng bách hóa san sẻ càng nhiều phê bình có công dụng tốt thì Google sẽ càng xếp loại cao website làm ăn dựa vô những từ khóa liên quan.

Nội dung càng mang đến nhiều giá trị cho người dùng thì hiệu quả lại càng cao , bởi chính những khách hàng này sẽ san sẻ bài viết đó lên mạng xã hội hay bất luận đâu mà họ thấy hợp tình.

2 - Đăng ảnh món ăn lên các mạng xã hội hay diễn đàn

Các cửa hàng bách hóa bán bỏ sỉ đồ ăn vặt thường bắt đầu xây dựng bằng việc san sẻ những bức ảnh đồ ăn lên các trang công chúng như Pinterest , Instagram , Facebook....Đây là một trong những trang đăng ảnh phổ thông và hữu ích nhất hiện nay.

3 - Hỗ trợ toàn lực các đơn đặt hàng online

Các cửa hàng bách hóa hãy xem việc sử dụng website làm ăn như thể một cửa hàng bách hóa online cho riêng mình , là nơi khách hàng ghé qua đặt chân , và mầy mò các tin tức về cửa hàng bách hóa. Đây sẽ là nơi trình bày toàn bộ các loại đồ ăn vặt, đồ uống được trình bày một cách thật bắt mắt và khoa học.

Bosisoanvat.com chính là nơi chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt tốt nhất VN

Shop bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm Số 1 về chất lượng cũng như giá cả:

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .


Số điện thoại : 0937.302.902 Vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét