Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Nở rộ phong trào bỏ sỉ đồ ăn vặt ngày Tết món Thịt miếng nướng cay

Nở rộ phong trào bỏ sỉ đồ ăn vặt ngày Tết món Thịt miếng nướng cay


Những miếng thịt nướng thơm cay nổi trội chắc chắn sẽ là món đồ ăn vặt yêu thích của cả đứa trẻ lẫn người lớn. Đất se lạnh được ngồi thưởng thức miếng thịt nướng cay và chuyện trò rôm rả trong những ngày đầu xuân thì thật tuyệt vời. Đây là một món ngon từ thịt dễ làm và được bo si do an vat kèm theo nhiều món. Thực hành công thức làm món đồ ăn vặt đơn giản mà ngon cho thực đơn tết nhất thêm đa dạng nhé!






Chuẩn bị nguyên liệu làm thịt miếng nướng cay như sau:

Thịt lợn xay: 500 gr
Dầu hào: 1 muỗng
Hạt nêm: 1/2 muỗng
Nước mắm: 1 muỗng
Xì dầu: 1 muỗng
Mật ong: 2 muỗng cafe
Vừng: 1 muỗng
Ớt bột: 1 thìa cafe
Dầu ăn: 1 muỗng
Rượu trắng: 1 muỗng
Tiêu: 1 thìa cafe

Cách làm món đồ ăn vặt thịt lợn miếng nướng như sau:


BƯỚC 1: ƯỚP THỊT

Thịt lợn chọn phần ít mỡ. Pha 1 muỗng canh mật ong với 1 muỗng canh nước vào 1 cái bát con. Sau đó trộn thịt xay cùng các gia vị còn lại như tiêu, mắm, bột canh, dầu ăn , rượu trắng… cho hỗn hợp vào 1 cái âu trộn đều cho thịt ngấm gia vị , dùng bao tay nilong bóp nó thành 1 khối thịt bền bỉ ( mất khoảng 4 - 5 phút ).

Thịt sau khi đã ướp đều , cho ra khay để lót giấy dầu hoặc giấy bóng kính bên dưới có đậy 1 miếng màng bọc thực phẩm lên trên để ép mỏng khối thịt mà không bị dính. Cuối cùng , quét 1 lớp nước mật ong trong bát nhỏ vừa pha lên bề mặt miếng thịt vừa ép. Lưu tâm thịt ép mỏng thì ăn giòn hơn , dày hơn thì ăn sẽ ngọt thịt hơn. Độ dày chừng 0.3-0.5cm.

BƯỚC 2: NƯỚNG THỊT

Bật lò nướng trước khoảng 12-15 phút ở 180 độ C cho đạt nhiệt độ , sau đó cho thịt vào nướng , tùy độ dày mỏng miếng thịt bạn ép , thời gian nướng sẽ khoảng 15-20 phút. 

Sau 10-15 phút thì nướng thịt sẽ ra nước,  lấy khay thịt ra, đổ bỏ nuwowscs và lại quét thêm 1 lớp nước mật ong lên thịt , cho vào nướng tiếp khoảng 10 phút , sau đó lại bỏ ra bỏ nước nếu còn , quét thêm 1 lần nước mật ong nữa ( tổng cộng là 3 lần ) , nướng thêm 10 phút nữa thịt sẽ chuyển sang vẻ đan nâu , hơi khô ráo và đã tạo khối , khi này bạn lấy thịt ra , cho lên vỉ nướng để nướng thêm khoảng 5 phút nữa là được.

Sau khi để thịt nướng nguội rồi , bạn có lẽ cắt miếng nhỏ to mặc ý , cất vào túi nilong kín và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nhé!

Các bạn cũng có lẽ thay thế bằng thịt bò thì càng ngon.


MÓN ĂN VẶT CHO CÁC NÀNG BÉO TRONG TẾT NHẤT ( MẸO CỦA SHOP BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT CẢ NƯỚC)


Đồ ăn vặt chua - Món Cóc non ngâm chua ngọt

Đây sẽ là món ăn vặt khoái khẩu cho các nàng béo nhé!

Truy cập website để biết thêm thông tin về các món ăn vặt cực ngon :





Nguyên liệu:

Cóc non tươi

Gia vị: Đường vàng , nước nắm , muối , ớt sừng , ớt bột


Cách thực hiện:

Cóc tươi gọt vỏ mỏng , bạn vừa gọt vừa cho cóc vào chậu nước có pha chút muối.
Sau khi gọt xong hết bạn vớt ra rổ , chẻ đôi cóc và để ráo nước.

Cách làm nước trộn cóc: Đun sôi nước với đường , sau khi đường tan hết cho nước mắm vào cùng với ớt bột và ớt sứng thái lát. Sau đó cho vào hũ tủy tinh và đổ cóc vào ngâm trong 1 ngày là bạn có lẽ thưởng thức.

Đơn vị cung cấp bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm và hét thảy các tỉnh thành :

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .


Số telephone : 0937.302.902 Vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét