Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

HỆ THỐNG CHUYÊN BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT MỚI LẠ CHỈ CÓ TẠI NHẬT BẢN


HỆ THỐNG CHUYÊN BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT MỚI LẠ CHỈ CÓ TẠI NHẬT BẢN


Văn hóa nước Nhật từ lâu đã được thế giới biết đến và yêu thích nhờ bỏ sỉ đồ ăn vặt và các sản vật phong phú, đa dạng. Chưa nói đến những món ăn cao sang, những món đồ ăn vặt tại xứ sở phù tang cũng khiến thực khách bất ngờ bởi sự mới lạ.





Kem vị thịt ( Top 1 đồ ăn vặt )

Những ai chưa có thời cơ nếm qua món ăn đặc biệt này chắc hẳn khi vừa nghe tên sẽ cảm thấy rùng rợn và muốn tránh né nó. Nhưng thực tiễn hương vị của món kem này sẽ làm say đắm bất kì ai. Thực khách có xác xuất lựa chọn bất kì loại kem nào với hương vị thịt mà mình thích như: vị thịt ngựa , thịt , cánh gà…
 Soda lươn ( Top 2 đồ ăn vặt )
Nghe qua cái tên thì sẽ dễ nhận ra đây là một loại soda có dạng lỏng màu vàng đẹp mắt với hương vị giống như món lươn. Tại Nhật Bản , loại đồ uống này rất đươc ưa thích. Thế nhưng không hẳn bất kì khách nào cũng thực sự muốn thử thưởng thức chúng.
 Cua nướng đóng gói ( Top 3 đồ ăn vặt )
Món ăn này được chế biến khá giản đơn , người nấu sẽ nướng những con cua đã qua thô chế đến khi chúng có màu vàng đẹp mắt và giòn rụm sau thời gian ấy cho vào những túi nhỏ rồi đóng gói lại giống như những gói bim bim. Với cách đóng gói này, du khách có xác xuất vừa tham quan vừa thưởng thức những con cua nướng thơm ngon ở bất kì đâu.

Bỏ sỉ đồ ăn vặt - Nước ngọt có gas Pepsi với hương vị mới lạ


Đây là thương hiệu nước đái khát đã quá việc quen thuộc và được nhiều tình nhân thích trên toàn thế giới, nhưng chỉ riêng ở Nhật Bản thì loại thức uống này mới được biến tấu để có thêm nhiều hương vị khôn xiết thú vị , để đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như thị hiếu của khách hàng. Thậm chí , bạn sẽ hoàn toàn không có một dấu hiệu gì báo trước khi biết ở Nhật Bản nước đái khát Pepsi còn có các ông độc đáo như tía tô , dưa chuột , sữa chua…





Kẹo mực


Được bao quanh bởi vô khối ốc đảo cũng vì thế mà đời sống của phần lớn những người dân nơi đây từ lâu đã gắn bó với biển khơi. Không giống những quốc gia khác, những loại kẹo được làm ra ở Nhật Bản không hẳn chỉ có vị ngọt mà cũng có xác xuất có thêm các ông tanh , sâu cay , mặn của hải sản. Đối với người dân Nhật Bản, họ luôn thích thú với những món ăn đó.

Keo cao su có hương vị huê hồng


Loại kẹo cao su độc đáo này là sản phẩm của công ti Otoko Kaoru.Hãng này cho biết khi ăn kẹo này vào , mồ hôi của người ăn tiết ra ngay sau thời gian ấy sẽ có mùi thơm dễ chịu như hương huê hồng. Hiện nay, loại kẹo cao su đặc biệt này đang gây sốt tại Nhật.
Những món ăn trên được giới trẻ rất ưa thích và kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt vỉa hè, điều này đã phần nào tự tin tuyên bố sự sản vật phong phú trong ăn uống Nhật Bản
Mỳ xào Yakisoba
Mỳ xào Yakisoba thành phần nông dân chính là mỳ yakisoba , nước sốt , hành ta , cải bắp cùng các loại thịt bò , lợn , tôm là món ăn có hương vị hấp dẫn nằm trong top các món ăn vặt Nhật Bản được lòng khách Việt. Đây cũng là một món đồ ăn vặt đường phố được ưa thích tại đất nước này với những vị xào khác nhau.
 Cơm nắm Onigiri
Onigiri là món cơm nắm truyền thống của xứ hoa Anh Đào, tuy nhiên hiện nay món ăn truyền thống này đã trở nên món ăn vặt được tìm thấy ở nhiều quán ăn trên đường phố Nhật Bản. Món cơm nắm nổi danh này được bọc một lớp rong biển được nặn khéo léo thành hình tam giác hoặc hình bầu dục , cơm nắm Onigiri nhân ái bên trong là mơ muối , cá hồi muối và được bọc một lớp rong biển phía bên ngoài , ăn có vị rất hấp dẫn.
Yaki iom
Nghe tên thì có vẻ rất xa xăm nhưng Yaki iom lại khôn xiết gần gụi với chúng ta vì đó chính là món khoai lang nướng. Món ăn này hiện diện ở mọi con phố Nhật Bản khi mùa đông đến. Chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt của món ăn còn nhờ những chiếc xe đẩy với bếp than rực hồng của những người bán hàng rong , hình ảnh này vừa như xua tan cái giá lạnh của mùa đông vừa mang đến cho bạn những món ăn vặt hấp dẫn. Có lẽ vì thế mà Yaki iom là một món ăn đường phố được nhiều tình nhân thích tại đất nước mặt trời mọc.



bosidoanvat là hệ thống cửa phân phối bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm với giá cưc kỳ rẻ luôn :


0937.302.902 – 0914.549.549

hotro.bosidoanvat@gmail.com

117/20 Điện Biên Phủ , P. 15 , Q. Bình Thạnh , TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét