Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

HOTGIRL NỔI TIẾNG NHỜ BÁN BUÔN BỎ SỈ THỨC ĂN VẶT THÁI LAN

Hotgirl bỏ sỉ thức ăn vặt Thái Lan đang là cô gái được “săn lùng” nhiều nhất trên mạng xã hội bởi thân thể gợi cảm và vẻ mặt như hotgirl.






Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền nhau hình ảnh của Jinkanya Kuanpech đến từ Thái Lan. Được biết , Jinkanya Kuanpech thừa hưởng tài nấu ăn từ mẹ và sau thời gian ấy cô đã mở cửa hàng mậu dịch tại thành thị Chiang Rai , miền bắc Thái Lan.
Sở dĩ, Jinkanya Kuanpech được nhiều người bàn tán như vậy vì chưng cô quá trông thích nhìn nấu ăn giỏi và khôn xiết gợi cảm. Jinkanya Kuanpech được hàng trăm ngàn người theo dõi trên trang cá nhân chủ nghĩa và cô cũng nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu ảnh.


11 món thức ăn vặt nức danh nhất xứ Thái


Ăn uống Thái Lan nức danh với sự kết hợp phù hợp giữa nhiều vật liệu và gia vị , đem lại cho du khách những trải nghiệm khó quên.





1. Nuea daet diao kaphrao thot :

Món này gồm thịt bò phơi khô rồi rán giòn , trộn với húng quế cũng được rán , và ăn kèm với một sốt chấm cay. Địa ngục Thái thường ăn món này khi uống rượu. Hiện rất nhiều cửa hàng mậu dịch đương bỏ sỉ đồ ăn vặt đủ món đủ kiểu. 


2. Khao tom kui: Về căn bản đây là cháo trắng kèm theo nhiều món phụ , thường được ăn vào bữa sáng với giá rẻ.

3. Kai yang: Đây là món thức ăn vặt có nguồn gốc từ Lào , gồm gà ướp gia vị nướng than hoa , thường được ăn kèm nộm đu đủ và xôi.


4. Laap pet: Thịt vịt thái nhỏ ( đã xào hoặc để sống ) được trộn nước mắm , chanh và các loại gia vị trước khi cho thêm ớt và lá kẹo bạc hà. Địa ngục Thái hay ăn món này với xôi.


5. Yam pla duk fu: Món yam pla duk fu gồm cá rán giòn và nộm đu đủ cay. Nộm thường được cho vào bát riêng để giữ độ giòn cho cá.


6. Sai krok Isan: Đây là một trong những món nức danh nhất của miền Bắc Thái Lan , gồm xúc xích lợn , tỏi băm và gạo nếp. Xúc xích được để cho lên men nhiều ngày trước khi đem nướng, tạo ra vị ngon rất đặc biệt.


7. Som tam:  Món nộm nức danh của Thái này làm từ đu đủ trộn với chanh , ớt , muối , nước mắm và đường. 


8. Kor moo yang: Thịt cổ lợn được tẩm ướp gia vị và nướng than hoa , đem lại mùi thơm hấp dẫn. Thịt lợn ngọt mềm kết hợp với sốt chấm cay khiến du khách muốn ăn mãi không thôi.

 9. Dừa nướng

Bạn có xác xuất dễ dàng mua món ăn vặt này ở hồ hết các đường đi của Thái Lan. Cách chế biến của món này rất đơn giản: dừa nguyên trái được người Thái đem nướng trên bếp lửa.

Quá trình nướng đã khiến nước dừa trở nên ngọt thắm thiết và rất thơm. Tuy nhiên phần cùi dừa bị chuyển sang thành màu tím nhạt và mềm nên ăn không ngon như dừa tươi. Giá cho một trái dừa nướng kiều này là khoảng 1 USD ( khoảng 21.000 đồng ). Thực sự món đồ ăn vặt này đang làm mưa làm gió tại Thái vì kinh phí rẻ và tốt cho sức khỏe.

Ở Thái cũng có loại dừa tươi chưa nướng , còn nguyên vỏ xơ và có giá rẻ hơn , tuy nhiên loại này không được mấy ưa chuộng.

10. Bánh dừa ( Khanom krok )

Đây là một món ăn đường phố bạn có xác xuất dễ dàng tìm thấy trên các xe đẩy ở các con hẻm hay chợ giời Thái Lan. Món ăn này được làm từ bột mì và sữa dừa trộn theo một tỉ lệ nhất quyết rồi đem nướng trên than tàu. Nay bán dừa đang được dân mạng mua lại và đem  cung cấp sỉ đồ ăn vặt cho các doanh nghiệp lớn. 
Khi chín , người ta sẽ rắc lên trên bánh một tí hẹ tây cho thêm phần bắt mắt cũng như tăng độ thơm và làm giảm độ ngọt béo của nước cốt dừa. Món ăn này tuy ngọt nhưng không hề ngán.

11. Chuối chiên

Chuối chiên cũng là một món quà vặt khá phổ thông của ăn uống Thái Lan. Chuối dùng để làm bánh là loại chuối Thái được bào mỏng và xen vào hổ lốn gồm sữa dừa , bột mì , đường , muối , dừa khô và đem chiên vàng rộm.
Món chuối chiên được phủ lớp nước cốt dừa trắng beo béo hơi ngọt , khi ăn thơm dẻo lại có cả mùi vừng rang thơm phức đã hớp hồn xiết bao du khách - lọt Top 5 thuộc loại bán sỉ đồ ăn vặt HOT Nhất 2016.

Tất cả những nơi chốn ăn uống bỏ sỉ thức ăn vặt nói trên đã góp phần tạo nên một Bangkok ngày cũng như đêm luôn là một thành thị sôi động và luôn thu hút thực khách đến từ mọi nơi bởi sự đa dạng , sản vật phong phú của ăn uống nơi đây.


Cửa hàng mậu dịch độc nhất vô nhị tại tphcm cung cấp bỏ sỉ thức ăn vặt giá rẻ chất lượng toàn hảo - không chất bảo quản :

Cửa Hàng 1 : 117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .
Số điện thoại : 0937.302.902 Vi ( Viber, Zalo )

Cửa hàng 2 : 47/3 ấp Nhân Hòa , xã Tây Hòa , Huyện Trảng Bom , tỉnh Đồng Nai ( bên hong Nhà Thờ Lộc Hòa )


Số điện thoại : 0919.117.387 Quyên ( Viber , Zalo )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét