Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

ĐỒ ĂN VẶT THÁI LAN GÂY SỐT TẠI HÀ NỘI - DÂN BUÔN CHẠY ĐUA TÌM NGUỒN BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT

ĐỒ ĂN VẶT THÁI LAN GÂY SỐT TẠI HÀ NỘI - DÂN BUÔN CHẠY ĐUA TÌM NGUỒN BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT
Dù là nền ẩm thực hàng xóm gần gũi, nhưng chỉ mới khoảng 2 năm trở lại đây , các món đồ ăn vặt đến từ núi sông Thái Lan mới bắt đầu làm mưa làm gió và gây cơn sốt không nhỏ trong lòng giới trẻ.


Giới trẻ là những người tiếp kiến và tiếp thu nhiều nhất những tinh hoa của các nền văn hóa ngoại bang , trong ẩm thực cũng không phải điều ngoại lệ.
Món ăn đường phố Thái Lan tạo cơn sốt trong thời gian gần đây phần nhiều do công sức những người Việt mang về Việt Nam và phổ biến khắp Hà Nội.
Nếu món ăn Thái thường gây ấn tượng bởi chua , cay  thì đồ ăn vặt Thái Lan được ưa chuộng thời gian gần đây cốt tử là các loại đồ ngọt , mang vị cốt dừa ngậy béo.


Cùng điểm qua những món đồ ăn vặt Thái Lan đang được giới trẻ Hà Nội ưa chuộng nhất.

  
1. Đồ ăn vặt Thái TOP 1 - Kem dừa Thái

Kem dừa Thái mới gây sốt từ khoảng đầu hè năm 2014. Dù không có nhiều quán bán kem dừa Thái Lan nhưng bất luận quán dạn dĩ kinh doanh kem dừa Thái nào cũng đều thu được nhiều thành công.
Kem dừa được làm từ dừa non xay , trứng , sữa bày cùng cùng dừa non , dừa sấy và lạc vừng , tất thảy được đặt trong gáo dừa xiêm ( thứ dừa đặc trưng của Thái ) khiến món ăn chẳng những đẹp mắt và còn Vừa miệng , cuốn hút vô cùng. 

  
2. Đồ ăn vặt Thái TOP 2 - Trà sữa Thái - Món bán chạy nhất từ các cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt  


Xuất hiện trong thực đơn ăn vặt các quán nước Hà Nội khoảng 3 năm gần đây nhưng trà sữa Thái đã chóng vánh "ghi điểm" với giới trẻ bởi hương vị , màu sắc quyến rũ. Dù chỉ mang hai màu xanh , đỏ nhưng vị thơm ngậy mà không quá ngọt , dịu dàng không ngấy ngán , phối hợp với thạch hay trân châu đẹp mắt khiến trà sữa Thái chóng vánh "phủ sóng" khắp các trang mạng tầng lớp cũng như tạo hiệu ứng yêu thích với giới trẻ.
Ngày nay , thừa thãi bạn trẻ tự chế biến trà sữa Thái và sử dụng hình thức kinh doanh online qua các mạng tầng lớp. Nhiều quán đồ uống cũng đã chóng vánh cập nhật vào menu của mình món trà sữa Thái Lan. 

  
3. Đồ ăn vặt Xôi Thái 

Xôi xoài , xôi sầu riêng dễ thường là món xôi nức tiếng hơn cả khi nhắc tới xôi Thái Lan. Xôi được nấu từ gạo nếp ngọt thơm với vị béo bùi của cốt dừa nhưng không hề nát. Hiện trên các mạng tầng lớp rất phổ biến các hình thức đặt hàng xôi Thái Lan. Hoặc bạn có thể tìm ăn tại một vài quán đồ Thái. 
  
4. Đồ ăn vặt Bún Thái thuỷ sản

Nhắc tới các món ăn Thái đang gây sốt ở Hà Nội không thể không kể tới món bún Thái thuỷ sản. Món bún thuỷ sản mang hương vị chua cay của Thái Lan này đã có mặt ở Hà Nội từ lâu.
Nhưng chỉ với một chút phối hợp sáng tạo với bề bề , thuỷ sản đã khiến món ăn này độc đáo , gây ấn tượng hơn với giới trẻ Hà Thành. Thật thú khi thưởng thức một món ăn sốt dẻo , cay cay lại bĩ bàng chất như bún Thái bề bề khi tiết trời đang chuyển mùa mát mẻ như thế này.  
  

5. Đồ ăn vặt Chè Thái 


Chè Thái Lan dễ thường là món đồ ăn vặt quen thuộc nhất , "lâu đời" nhất trong danh sách. Đã có mặt tại Hà Nội hàng chục năm , chè Thái vẫn luôn được yêu thích bởi vị ngọt vừa phải, thanh mát , thơm lừng hương cốt dừa cùng các loại thạch , sương sa độc đáo. Ai ăn chè Thái cũng không thể quên những "sợi xanh xanh" bền bỉ đẹp mắt , trông lạ mắt mà tuyệt vời ngon miệng. 



Bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm - Món cá mai nức tiếng ở Quảng Yên



Mua sỉ ca mai ở đâu? Nơi bỏ sỉ đồ ăn vặt - các món đặc sản ngon miệng nhất VN chỉ có tại : bosidoanvat.com




Cá mai có nhiều ở ven biển , thịt cá mai có vị ngọt , giòn , đếch tanh. Sự khác biệt của cá mai với những loại cá khác là thịt ngọt và dai , đặc biệt không bị nhờn nhớt và bở. Nếu cá lớn bằng hai ngón tay thì chế biến rút hết xương , nếu nhỏ hơn thì chỉ cần rút nửa xương phía bụng , để lại chút xương đuôi.
Vì thịt cá không có máu , ít tanh nên được chế tạo thành nhiều món như canh cá mai nấu riêu , kho tiêu , kho đường hay chiên giòn , xào chua ngọt.
Món ăn tươi nức tiếng nhất là gỏi cá mai và có thể kể thêm món bún cá mai. Cá mai thường được bà con ở Quảng Yên mà đặc biệt là vùng Tân An thường phơi hay chế biến làm món riêu cá mai. Một số nơi người ta thường chế biến cá mai thành gỏi.
Hãy mua hàng chất lượng ngon cực đỉnh tại shop bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm với giá sỉ tốt nhất!
Cửa hàng uy tín nhất : 117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .

Số điện thoại : 0937.302.902 Vi ( Viber, Zalo )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét