Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Cơ sở sản xuất me SG tạo nên “SỨC HÚT” của bánh tráng me Tây Ninh

Cơ sở sản xuất me SG tạo nên “SỨC HÚT” của bánh tráng me Tây Ninh


Bánh tráng me là món tráng miệng được biến tấu từ bánh tráng muối, được người dân Tây Ninh chế biến từ nhiều nguyên liệu trộn lại nhưng muối là nguyên liệu chính. Bánh tráng me gồm bánh tráng phơi sương ăn kèm với các nguyên liệu và nước muối me tạo ra vị chua và cay khó tả.




Điều gì khiến cơ sở sản xuất me tạo nên sức hút của bánh tráng me TÂY NINH như vậy ?

– Nước sốt me là bí quyết làm nên sự khác thường , thơm ngon , vừa chua vừa ngọt rất lạ miệng nhưng ăn thì lại thèm ăn nữa.

– Nhờ có hương vị thơm cay của sa tế , chua ngọt của nước sốt me và cả sự giòn béo của đậu phộng rang , làm cho món ăn này mau chóng đi vào danh sách các món ăn vặt si mê của các bạn trẻ.

Miêu tả SẢN PHẨM:

Một ít bánh tráng me bao gồm một xấp bánh tráng bột gạo ( hoặc bột mì ) đã phơi sương cho dẻo , cắt rồi xếp làm 4 lại , 1 gói nước sốt me , 1 gói đậu phộng rang giã vụn , 1 gói sả tế ớt chỉ thiên , 1 gói hành phi.
Trong đó, món nước sốt me là bí quyết làm nên sự khác thường , thơm ngon , vừa chua vừa ngọt rất lạ miệng nhưng ăn thì lại thèm ăn nữa.

Chỉ dẫn SỬ DỤNG:

Cách dùng:  Dùng để ăn ngay hoặc trộn thêm nguyên liệu tùy ý…

Thành phần: nước sốt me , đậu phộng , hành phi , sa tế.

Bảo quản:  Tránh tiếp cận chính diện với ánh nắng , nước , không khí.

Hạn sử dụng: 2 tuần kể từ ngày sản xuất.


Cơ sở sản xuất me SG CAM KẾT:

– nguyên liệu được chọn lọc thận trọng , đảm bảo an toàn vệ có trí giác phẩm. 

– Không sở hửu chất bảo quản , phẩm màu , phụ gia trong sản xuất chế biến.

– Cam kết hoàn tiền 100% nếu chất lượng không đạt yêu cầu.

– Giao hàng tận nơi. Bạn không thèm phải mất thời gian và công sức để mua muối chính vì chúng tôi sẽ làm thay bạn.

Bên cạnh đó, cơ sở sản xuất me ngon vừa cho ra đời hàng hóa mới – Me ngào đường vừa khả dĩ dùng làm nước uống để pha đá me giải khát ngày lề đường , lại vừa khả dĩ dùng nhâm nhi như một món ăn vặt rất đặc biệt.

Cung cấp sỉ me ngào muối ớt khối lượng nhiều cho các cửa hàng - kinh tiêu với giá rẻ mỗi ngày.




 Bánh tráng Me Cơ sở sản xuất me Tây Ninh - đặc sản Tây Ninh khó chối từ!


- Bạn đang tìm một món Ăn Vặt có lẽ khiến Đầu Lưỡi của mình“TAN NÁT”?

- Bạn có biết món đặc sản nào hiện đang là MỐT của giới trẻ hiện nay?
Dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng nó đã được mệnh danh là “Nữ Hoàng Ăn Vặt”, món bánh tráng Me Tây Ninh đã vẹn toàn CHINH PHỤC được những tín đồ ăn vặt khó tính.

Tự tin là cơ sở chế biến me đi tiên phong trong việc sáng tạo ra món bánh tráng Me. Co so san xuat me SG hiện đang nắm giữ trong tay công thức chế biến nước me   GIA TRUYỀN   mà khó nơi nào có lẽ sao chép được.
Chỉ mới nhìn qua bịch bánh tráng Me thôi cũng đủ khiến bạn tứa ra MIẾNG bởi dung dịch nước me nâu nâu , sền sệt. Cộng với mùi thơm   chan chứa   khi hòa trộn những gói gia vị khiến đôi tay bạn không thể ngừng việc XÉ NGAY miếng thưởng thức.

Bạn đã từng nhìn thấy hình ảnh con nghiện khi đang Phê Thuốc ? Vậy thì hãy thận trọng khi ăn món này. Cảm giác   tê tê   trên đầu lưỡi do 4 vị Chua , Cay , Mặn , Ngọt   cùng chìm ngập vào nhau sẽ khiến bạn phải   nhắm mắt và RUN NGƯỜI vì sung sướng.

Nếu bạn không còn kiểm định được Vị Giác của mình nữa , hãy chiều chuộng nó và liên hệ NGAY cho chúng tôi theo số   0937.302.902 Vi  để được phục vụ bạn   ngay tức khắc .

Mừng Noel giảm giá cực rẻ - Bỏ sỉ me ngào muốt ớt tại co so san xuat me SG!
Website cơ sở sản xuất me :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét