Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Top đồ ăn vặt Vũng Tàu ngon ngọt tận đáy lòng

Top đồ ăn vặt Vũng Tàu ngon ngọt tận đáy lòng
TP Vũng Tàu giàu tài nguyên Hải Sản - chuyên phân phối bỏ sỉ đồăn vặt thuỷ sản đến khắp các tỉnh thành cả nước
Vũng Tàu là một điểm du lịch đã quá quen thuộc với du khách trong và ngoài nước. Nơi đây quyến rũ Quần chúng bởi nét đẹp của một thành phố biển trong xanh , những danh lam thắng cảnh mang đậm hồn Việt và hơn cả là những món đồ ăn vặt thơm ngon hòa quyện trong tổng thể đặc sắc của  ẩm thực Vũng Tàu.


Các quán ăn ở Vũng Tàu mỗi ngày đều bỏ sỉ đồ ăn vặt thủy sản ven biển giá cả rất phải chăng

1. Gành Hào
View Gành Hào nổi tiếng với những món ăn thuỷ sản tươi sống , đặc biệt là món hào chiên trứng cực kỳ giòn và rất Vừa miệng. Ăn một lần thôi là ghiền luôn à.



2. Lẩu cá đuối Trương Công Định - Quán Hòang Minh
Đường Trương Công Định lừng danh với món lẩu cá đuối , đây là 1 món đồ ăn vặt khá bình dân. Lẩu có 3 giá: 130k , 170k , 200k.

3. Đồ ăn vặt Bạch tuộc nướng
Thật uổng cả chuyến đi nếu các bạn đi Vũng Tàu mà không ăn bạch tuộc và mực nướng. Ở khu Bãi Sau thì hàng quán bán dồi dào nhưng đa phần ướp không tới nên vị khá nhạt và không ngon miệng. Nếu thèm bạch tuộc và mực , quán nướng Cô Nên là một địa chỉ tin cẩn với giá cả thì rất là phải chăng mà đồ ăn thì cũng cực ngon , ăn tới đâu ghiền tới đó.

4. Bánh Khọt Vũng Tàu - Bánh khọt Gốc Vú Sữa
Bánh khọt Vũng Tàu so với nhau thì chất lượng chỉ nhỉnh hơn một tí thôi chứ hương vị cũng không thay đổi gì nhiều lắm. Nếu so với Gốc Vú Sữa thì mình thích hơn , quán vắng không đông đúc nên dĩa bánh khọt cũng được chăm chút chất lượng hơn. Bánh khọt giòn kèm với nước dừa béo béo nên ăn ngon giòn và khá lạ miệng.
"Bánh ở đây không dùng nhiều dầu , không to như Gốc Cây Vú Sữa nhưng rất giòn , tôm cũng nhỏ hơn nhưng một cái bánh có khả năng có 2-3 con. Đặc biệt là vị bột bánh béo rất thơm ngon, rất hợp với nước mắm pha vừa miệng và ít đồ chua vừa ăn."
Bánh khọt luôn nóng giòn , hơi ít mỡ hành và không có tôm chấy nhưng ăn vẫn ngon miệnh nhé các bạn.
Một quán bánh khọt chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt rất đáng để thử giả dụ KHÔNG muốn ngồi đợi dài cổ mà giá lại mắc , ăn cũng mất cả ngon

5. Ốc – Món được chế biến bỏ sỉ đồ ăn vặt dọc bờ biển Đông
Đây là 1 dãy quán ốc khá bình dân bán về đêm ở Vũng Tàu , đối mặt khu người Nga. Các món ăn cũng Đa chủng , chuyên về các lọai sò và ốc. 1 dĩa đồng giá 40k nhưng khá nhiều. Quán thoáng mát, ngồi ngay hè là chính, có cả nước mía để uống. Phục vụ mang món ăn ra rất nhanh, nhưng kiu tính tiền hơi bị lâu.
Quán khá đông khác, ngồi hè nên vô cùng dễ chịu , đồ ăn nêm nếm đậm đà, thuỷ sản tươi khỏi phải nói chỉ có giá hơi cao.

6. Bánh bông lan trứng muối đặc sản đồ ăn vặt Vũng Tàu
Là món ăn vặt luôn làm hài long giới trẻ và các chị em văn phòng , bánh bông lan trứng muối giờ đây còn là một trong những lựa chọn hấp dẫn của những tín đồ thiên chúa giáo ăn uống Vũng Tàu . Sở hữu một tên khác biệt với hương vị đặc thù, bánh bông lan Góc Cột Điện luôn làm đê mê thực khách khi ghé đến.
Bánh bông lan mới nướng với màu vàng ươm hòa quyện với hương thơm của bột và trứng khiến mọi người rất khó để kìm lòng. Hơn thế nữa , món ngon này định mức tốn của bạn từ 25-30 ngàn cho 10 chiếc bánh.



7. Đồ ăn vặt - Bánh tiêu đậu xanh lựa chọn hợp lý cho những ngày lạnh
Vị ngọt béo của bánh cộng với độ nóng hổi giòn rụm của từng chiếc bánh khiến nhiều du khách phải xếp hàng dài những vẫn luôn sẵn lòng đợi chờ để được thưởng thức.
Dù bạn ở đâu thì chúng tôi vẫn có thể mang cả thế giới đồ ăn vặt Vũng Tàu , Đà Nẵng, Nha Trang , Thái lan hay Nhật… về với bạn vì chúng tôi là nhà phân phối và bỏ sỉ đồ ăn vặt đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm 100%.


Liên hệ : bosidoanvat.com
Cửa Hàng 1 bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm : 117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .
Số điện thoại : 0937.302.902 Vi ( Viber, Zalo )
Cửa hàng 2 bỏ sỉ đồ ăn vặt các tỉnh thành : 47/3 ấp Nhân Hòa , xã Tây Hòa , Huyện Trảng Bom , tỉnh Đồng Nai ( bên hong Nhà Thờ Lộc Hòa )

Số điện thoại : 0919.117.387 Quyên ( Viber , Zalo )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét