Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

15 MÓN ĐỒ ĂN VẶT ĐƯỜNG PHỐ NGON LỪNG LẪY CỦA HÀN QUỐC

15 MÓN ĐỒ ĂN VẶT ĐƯỜNG PHỐ NGON LỪNG LẪY CỦA HÀN QUỐC


HQ KM bỏ sỉ đồ ăn vặt Tteokbokki ,  Korean Kogo , kem ống ,  Kimbap… là những món ngon của Hàn Quốc lừng lẫy khắp quốc tế và đã đến du lịch Hàn Quốc thì bạn còn nấn ná gì mà không làm một tour hưởng thụ ăn uống đường phố ngay lập tức nhé.




Đồ ăn vặt Tteokbokki – Bánh gạo

Tteokbokki ( còn được gọi là ddeokbokki hoặc dukboki ) được xem là món ăn đường phố ngon nhất Hàn Quốc. Nó được làm từ bánh gạo tròn dài , trộn cùng nước sốt và tương ớt Hàn Quốc. Nếu lần đầu tiên bạn đến Hàn Quốc , bạn một mực phải thử món Tteokbokki , đây món ăn biểu lộ nét tinh túy trong văn hóa ăn uống của Hàn Quốc.

Bulgogi & Japchae – Miến trộn

Bulgogi là món thịt bò nướng lừng lẫy của Hàn , ngoài du khách ra thì phần lớn người dân Hàn Quốc cũng ưa thích món này. Bulgogi thường được gói cùng các lá rau diếp , lá vừng khi ăn. Đặc biệt , các quầy hàng bán Bulgogi cũng thường bán Japchae.
Japchae là món miến trộn thập cẩm được chế biến từ các loại rau quả như dưa leo , cải củ , giá đỗ xanh , rễ cây hoa chuông Doraji và nhiều loại rau khác.

Korean Kogo

Là một món ăn nhẹ được buôn bán trên khắp các khu phố hè ở Hàn Quốc. Korean Kogo là sự hoà quyện giữa hotdogs và khoai tây chiên , thay vì lớp vỏ bằng bánh mì như hotdogs kiểu Mỹ , những người buôn bán rong nơi này đã tráng một lớp bột mỏng và “gắn” lên đấy vô hạn “hạt” khoai tây khiến món ăn trông đồng nghĩa hình trái bắp.

Đồ ăn vặt - Mực nướng

Là một món ăn khá phổ quát ở các nước châu Á và Seoul cũng không ngoại lệ. Món này chế biến khá dễ , mực được tẩm ướp sẵn gia vị và để nguyên con nướng. Khi ăn , người bán thường sẽ cắt nhỏ ra cho bạn , thường ăn kèm với các loại nước sốt và tương ớt.

 Khuyến mãi thu hút khách đối với Mực nướng thì hiện shop đang Km khuyến mãi sốc bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm



Bánh mì trứng

Chỉ với khoảng 2.000 won là bạn đã có lẽ tận hưởng món bánh mì trứng thơm ngon khi đến Seoul. Mới đầu , bánh chỉ gồm vật liệu ấy là trứng gà nhưng về sau món này được biến tấu thêm phô mai , thịt nguội để bổ sung hương vị.

Tôm tẩm bột chiên giòn

Món tôm tẩm bột chiên giòn được nhiều hành khách đến Hàn Quốc ưa thích bởi độ giòn tan của lớp vỏ bột ngoài trời và vị ngon ngọt của những con tôm được bọc bên trong.

Event KM Giá Cực Sốc Mừng Lễ Noel với nhiều món ngon tại shop bỏ sỉ đồ ăn vặt.

Kem ống

Món kem ống thu hút hành khách bởi kiểu dáng độc lạ. Thay vì ăn trong bánh quế , kem được nặn vào các ống bánh xốp giòn dài đến 32cm với nhiều mùi vị như trà xanh , chocolate , vani… Khi ăn , thực khách chỉ việc cắn từ từ từng khúc bánh giòn tan quyện với lớp kem lạnh bên trong.

Kimbap

Món này trông đồng nghĩa sushi phiên bản Hàn Quốc. Kimbap là món cơm cuộn rong biển với phần nhân được làm từ trứng , cải củ muối , cà rốt , dưa leo hoặc cá ngừ , thậm chí có cả kim chi. Sau khi cuộn , món này được cắt thành những phần nhỏ cho dễ ăn.

Bắp

Còn gì tuyệt hảo hơn khi trong tiết trời lành lạnh của Seoul được tận hưởng món bắp nướng nóng nổi , thơm ngát , vàng ươm. Dù cho nhiều cách chế biến như luộc , hấp , xào nhưng món bắp nướng vẫn được ham chuộng hơn cả.

Khoai tây lốc xoáy

Khoai tây lốc xoáy là một món ăn vặt khá được ham chuộng tại Hàn Quốc. Cách làm món này khá dễ , khoai tây được cắt và tạo thành hình xoắn ốc sau đó đem chiên giòn , rắc ngoài trời bột phô mai rồi xiên thành những que dài.

Hạt dẻ rang

Hạt dẻ rang là một trong những món khoái khẩu của nhiều người , nhất là vào mùa đông. Mùi hạt dẻ nướng ngậy ngậy , thơm ngát tỏa khắp các khu phố sẽ khiến hành khách bất khả thi cưỡng tái tạo sức hút của món này.

Đồ ăn vặt - Xúc xích nướng

Chỉ dễ là xúc xích nướng nhưng món này lại thu hút thực khách bởi mùi vị thơm ngon đặc điểm. Dĩ nhiên , món này thường ăn kèm với nước sốt cay mùi vị đậm chất Hàn hay tương ớt.

Bỏ sỉ đồ ăn vặt giá rẻ - Món Khoai lang chiên 

Ở Hàn Quốc , khoai lang chiên thường được cung cấp trong những chiếc cốc nhựa. Khoai lang tươi được cắt nhỏ , sau đó được tẩm bột chiên vàng ươm , giòn tan. Món này ngon hơn khi bạn tận hưởng lúc còn nóng.

KM bo si do an vat - Mỳ tương đen

Mỳ tương đen là món ăn rất phổ quát ở Hàn Quốc , khi ăn mì sẽ trộn cùng tương đen , cà rốt , dưa leo , thịt lợn cắt nhỏ và ăn kèm với kim chi.

KM Bỏ sỉ đồ ăn vặt - Sữa chuối

Sữa chuối là món tráng miệng được cả người dân địa phương và nhiều hành khách đam mê. Đây là thức uống hết sức tốt cho sức khỏe thường được bán buôn ở các cửa hiệu tiện dụng và siêu thị trên khắp Hàn Quốc.




Website bậc nhất VN chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt giá tốt nhất : bosidoanvat.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét