Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Chuyên bỏ sỉ món ăn vặt Sài Gòn Giá sốc – ngon bổ rẻ - không chất bảo quản

Chuyên bỏ sỉ món ăn vặt Sài Gòn Giá sốc – ngon bổ rẻ - không chất bảo quản


Ăn vặt là gu của nhiều bạn trẻ. Tại Sài Gòn này dồi dào chổ bán  món ăn vặt như để tìm được một nơi bán thức ăn vặt ngon , quyến rũ thì rất khó nên hôm nay bosidoanvat.com  xin giới thiệu đến bạn một nơi cung cấp bỏ sỉ món ăn vặt "Ăn Vặt Siêu Ngon , Siêu Rẻ".

bosidoanvat  là một trong những cửa hàng được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích bởi nơi đây chuyên bỏsỉ đồ ăn vặt ngon và quyến rũ chính yếu gồm những món ăn chính là: rong biển cháy tỏi , tóp mỡ rán nước mắm , đậu phộng rán nước mắm tỏi ớt , rạm cháy tỏi , mự Bento ....





1. Bỏ sỉ món ăn vặt loại 1 - Rong Biển Cháy Tỏi:

- Món ăn vặt Rong biển thơm mùi đặc trưng phi cháy vs muối , ớt khô và tỏi rang giòn , cay cay mặn mặn nhưng không hề có mùi tanh , bạn có thể ăn vặt hay ăn với cơm đều cực kỳ thích hợp.

- Rong biển được chế biến từ rong biển sạch , thanh nhiệt và bổ dưỡng , món ăn vặt siêu ngon siêu quyến rũ , càng ăn càng ghiền. Đặc biệt đây còn là món ăn vặt không lo tăng cân lại còn có thể tụng kinh nữa nhé.

Tác dụng của rong biển:

- Tốt cho hệ tiêu hoá
- màu mỡ , ít calo
- Cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Giải độc cho cơ thể


2. Bỏ sỉ món ăn vặt - Tóp Mỡ Rán Tỏi Ớt:

- Món ăn vặt Tóp mỡ với vị tỏi ớt siêu ngon , giòn tan , cay cay , ngọt mặn. Được chế biến tại nhà đảm canh giữ sinh an toàn thực phẩm , có nguyên lai ngon và sạch sẽ.


3. Bỏ sỉ đồ ăn vặt - Đậu Phộng Rán Nước Mắm Tỏi  Ớt:

- Được làm từ đậu phộng , nước mắm , đường , tỏi , ớt. Không chất bảo quản , hợp vệ sinh được dùng ăn chơi , ăn rượu khai vị , ngon nhất khi nhấm nháp với bia.

4. Rạm Rim Cháy Tỏi:

- Món ăn vặt rạm rim cháy tỏi vị đậm đà , mặn mặn ngọt ngọt khôn cùng quyến rũ dùng để ăn vặt , ăn cơm , nhấm nháp với bia càng tuyệt vời.

5. Bỏ sỉ món ăn vặt - Sản phẩm mực bento

Bento là sản phẩm mực được làm 100% từ mực nuôi Công lao Thái Lan không phải mực ở Việt Nam, hiện chúng tôi cung cấp sỉ món ăn vặt này với số lượng lớn cho bạn nếu bạn muốn hoặc có nhã ý kinh doanh bỏ sỉ món ăn vặt Thái Lan - Nhật Bản - Hàn Quốc.

- Món ăn vặt này không gây hôi miệng , dễ ăn , dễ tiêu hóa , không chất chứa độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe bởi thế nên được người dân Thái tuyển trạch là 1 trong những món ăn vặt ngon đáng đồng tiền nhất tại Thái.

- Để đáp ứng và truyền bá các sản phẩm này của Thái về Việt Nam với mong muốn người Việt cũng được thưởng thức những món ngon , bổ ích của các nước để biết thêm và hiểu rộng hơn , cảm giác hơn về món đớp , nếm và thưởng thức mặt dù bạn chưa 1 lần qua Thái.


Mẹo sử dụng mực bento an toàn công hiệu ngon miệng (Mẹo do shop bo si do an vat chia sẻ):


- Khi đi chơi nên cầm theo và bỏ vào túi ít nhất 3 đến 6 bịch mực bento vì thứ nhất có thể ăn không hết thì đồ Vẫn nằm trong túi và vì cơ thể nhỏ gọn của sản phẩm có thể cuộn và gấp lại nên không chiếm lan tràn thặng dư diện tích của túi thêm phần sản phẩm là thức ăn nhanh không có mùi khi để ngoài trời hoặc chưa bóc khỏi vỏ thế nên rất tiện lợi.

- Mùi vị sản phẩm thơm, ngon , không cay có thể thích hợp với con nít và trẻ nhỏ , có thể thay thế chà bông trộn với cháo cho Người đau yếu hoặc con nít trên 20 tháng.




Cách Bảo dưỡng mực bento:

- Ngon hơn khi để tủ lạnh và tránh nhiệt độ 27-30 độ C. Thời hạn sử dụng của 1 bịch là 12 tháng kể từ ngày sản xuất , sản phẩm ăn liền không thèm phải qua thêm các khâu chế biến nào cả.Đặc biệt sản phẩm có thể xào với mướp và nấu canh cũng rất hấp dẫn.Nó tương tự như khô bò vậy nhưng Đồ ăn ngon hơn khô bò một tý và giá thành lại rẻ.

Xin vui lòng liên hệ đặt hàng tại cửa hàng chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt theo địa chỉ:
117/20 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM


Số ĐT : 0937.302.902 – 0914.549.549

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét