Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

NHỮNG MÓN ĂN ĐẶC SẢN CƠ SỞ SẢN XUẤT ME NGON NHẤT VŨNG TÀU NHẮC LÀ “THÈM”

NHỮNG MÓN ĂN ĐẶC SẢN CƠ SỞ SẢN XUẤT ME NGON NHẤT VŨNG TÀU NHẮC LÀ “THÈM”

Thành phố biển Vũng Tàu không chỉ lẫy lừng với những bãi biển đẹp , địa danh ham chơi đặc biệt mà còn có những món ngon miệng khó cưỡng nhất là tại cơ sở sản xuất me VT. Vậy   Vũng Tàu có đặc sản gì ngon, lẫy lừng thì bạn hãy xem danh sách các món ngon miệng độc đáo ở Vũng Tàu   ngay dưới đây nhé!
Món ngon miệng đặc sản đặc biệt ở Vũng Tàu





1. Bánh bông lan trứng muối của cơ sở sản xuất me VT

Đặc sản ngon lẫy lừng ở Vũng Tàu   đầu tiên mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới Vũng Tàu du lịch đó chính là bánh bông lan trứng muối. Món ăn này đặc biệt ở chỗ bạn có lẽ mang đi theo và đối xử bất kỳ nơi đâu bạn cảm giác đói. Nếu các bạn tổ chức cắm trại hay đi chơi địa danh du lịch nào đó mà muốn kiệm ước chi phí ăn uống ngoài hàng thì bánh bông lan trứng muối sẽ là một sự chọn lựa hết sức ăn khớp. Bánh sau khi được nướng chín có vỏ mềm thơm. trứng muối nội bộ vừa vặn nên đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bạn hoạt động , ham chơi cả ngày.

Để mua bánh bông lan trứng muối thì bạn có lẽ tới một ít Tấm giấy ghi tên tuổi sau tại Vũng Tàu: Tiệm bánh bông lan trứng muối Gốc Cột Điện: Số 17 Nguyễn Trường Tộ

 2. Cháo hàu đặc sản (cơ sở sản xuất me VT)

Món ăn đặc sản Vũng Tàu   tiếp theo phải kể đến đó là cháo hàu , một món ăn có bán tại không ít quán ăn ven biển Vũng Tàu. Một tô cháo hàu đắt giá khoảng 25k không phải là rẻ nhưng đổi lại bạn khả dĩ thưởng thức một món ngon độc đáo mà không phải nơi nào cũng có. 

Nếu ăn cháo hàu thì bạn nên tới quán Nghĩa ở số 1637 Đường 30 Tháng 4 bởi đây chính là nơi bắt nguồn món cháo hàu lẫy lừng gần xa.

Quán cháo hàu nhỏ nằm trên đường Trần Đồng , gần quán cơm Không Tên

 3. Bánh khọt (cơ sở sản xuất me VT)

Là một   món đặc sản mộc mạc ở Vũng Tàu   được các bạn trẻ cực kỳ si mê và đã trở nên   món ăn vặt Vũng Tàu   lẫy lừng đó đây. Bánh khọt ở Vũng Tàu ăn thơm , hơi béo nhưng lại chớ hề ngấy nên một người đồng thời có lẽ ăn khoảng 10 chiếc bánh khọt hoặc hơn.
Quán bán bánh khọt ngon ở Vũng Tàu có lẽ kể tới là:
Bánh khọt Gốc Vú Sữa: Số 14 Nguyễn Trường Tộ

Ngoài những món ngon trên thì cơ sở sản xuất me VT còn cung cấp sỉ me ngào muối ớt ra các tỉnh lân cận.

 4. Kem alibaba (cơ sở chế biến me Ngon VT)

Kem alibaba chỉ cần một Tấm giấy ghi tên tuổi bán có một không hai đó là ở số 416 phố Trần Phú cũng thuộc top các   món ngon miệng đặc biệt ở Vũng Tàu   được những bạn trẻ rất thích.

 5. Lẩu cá đuối (Đồ ăn vặt)

Đến Vũng Tàu ham chơi bạn nhớ thưởng thức đặc sản lẩu cá đuối bởi món ăn này là một   món ngon giá rẻ ở Vũng Tàu   có trong menu của không ít nhà ăn , quán ăn thuỷ sản.

Ăn lẩu cá đuối ở đâu Vũng Tàu ngon , giá rẻ?

Lẩu cá đuối Trận: Số 42 Nguyễn Trường Tộ , Phường 3

 6. Thuỷ sản tươi sống

Tới thành phố biển thì thuỷ sản chắc chắn là món mà bạn khó có lẽ bỏ lỡ đúng không nào? thuỷ sản ở Vũng Tàu thì đặc biệt giá lại rẻ và tươi ngon nên việc tìm một quán thuỷ sản ở Vũng Tàu thưởng thức tôm , cua , mực , ốc là một chuyện chớ hề khó. Nếu bạn muốn ăn tại các nhà ăn , quán ăn ngay gần biển thì cứ nhìn thấy quán nào ăn khách bạn hãy vào. Bởi quán ăn khách chứng tỏ ngon và giá bình dân hơn những quán khác.

 7. Gỏi cá mai (Top 3 món ngon của co so san xuat me VT)

Món ăn đặc sản Vũng Tàu   này được làm từ loài cá mai , một loài cá sinh sống khá đông đảo ở lãnh hải Vũng Tàu. Nhờ vào cách ướp gia vị và pha chế nước mắm chấm gỏi cá mai kèm rau thơm đặc trưng nên gỏi cá mai ăn không bị tanh nhiều nhưng mà rất ngọt thịt , dễ ăn.

Tấm giấy ghi tên tuổi ăn gỏi cá mai ngon tại Vũng Tàu:
Quán ăn Vườn Xoài: Số 34/5 đàng hoàng Hoa Thám
Mừng lễ Noel , shop bỏ sỉ me ngào muối ớt cực ngon – ăn là ghiền.

 8. Bánh xèo Long Hải

Món ngon miệng lẫy lừng ở Vũng Tàu   sau chót mà cơ sở sản xuất me VT muốn gợi ý cho bạn đó là bánh xèo tại lãnh hải Long Hải. Đến với thị trấn Long Hải , huyện Long Điền , bạn khả dĩ thưởng thức đặc sản bánh xèo với nguyên liệu là những con tôm tươi ngon không phải tôm đông lạnh và vỏ bánh giòn giòn , nước mắm chấm chua cay hấp dẫn.




Website đặt hàng online – giao hàng tận nơi – giá rẻ bất ngờ:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét