Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Kinh doanh bo si do an vat tại VN đang là một xu hướng mới của các bạn trẻ

Bo si do an vat Thái Lan nở rộ: dễ mua , dễ bán , dễ kiếm tiền

Bo si do an vat Thái Lan tự dưng trở nên xu hướng kinh dinh mới của các bạn trẻ Việt. 

Ngày một có nhiều “thương gia” trẻ tuổi sang Thái Lan để nhập hàng về Việt Nam , điều này đem đến nhiều thời cơ và thách thức cho những bạn trẻ ưa thích làm giàu.




Là đất nước phát triển mạnh về và hàng ngày thu hút khách du lịch từ hơn chục năm nay. Du lịch Thái Lan không còn là điều xa lạ với người dân Việt bởi phí tổn đi lại , đối đãi luôn hợp lý. Điều đáng nói là những năm trước người Việt thường chọn cách đặt tour để du lịch Thái Lan thì khoảng một năm trở lại đây , giới trẻ có xu hướng đi du lịch Thái Lan tự túc vô luận thời kì nào trong năm. Trào lưu này vô tình mở ra một thời cơ kinh dinh mới cho các bạn trẻ khi họ yêu thích nền ăn uống Thái và sở hữu nhiều kinh nghiệm mua đồ giá rẻ và chuyên bo si do an vat tại đất nước láng giềng.

Lưu Ly ( SN 1992 , Hà Nội ) cho biết , lần đầu tiên đến Thái Lan Ly cũng có mục đích du lịch như các bạn khác. Vì là sinh viên nên trước khi đi Ly muốn “gỡ gạc” ít vốn , cô nhận order xách tay đồ Thái về cho bè bạn. Rao tin trên facebook , mấy chốc bè bạn của Ly đã nhờ cô bạn mua khá nhiều đồ. Số tiền kinh dinh thêm chẳng những giúp cô trả được tiền đi du lịch mà còn để ra được “kha khá”.

Những ngày sau , cô quyết định đặt vé rồi lên đường “đánh hàng Thái”. Sau vài ngày lang thang ở các chợ , Ly nhận thấy nhu cầu của giới trẻ bây giờ là Thái nên cô nhập bánh bao kim sa , ô mai khế , mực bento với số lượng vài trăm chiếc về bán.

Cũng như những ngày đi du lịch , số lượng đồ ăn vặt do Ly nhập về được tiêu thụ nhanh “chóng mặt” khiến cô đặt vấn đề nghiêm túc về việc đi buôn. Đến nay , Ly đã có kinh nghiệm 6 tháng đi lấy đồ ăn Thái , facebook của bạn cũng có số lượng khách buôn ổn định.

Được biết , những mặt hàng thực phẩm Thái đang được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường bây giờ gồm mực bento , bánh chuối , ô mai khế , sầu riêng sấy… Những mặt hàng này hợp khẩu vị người Việt , có nhân tố lạ , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro vệ cơ năng phẩm và tranh đua với nhau mạnh về giá với bo si do an vat trong, ngoài nước.

Mực bento có 3 loại: cay nhất , cay vừa và cay ít , ăn nhập với khẩu vị từng người với mức giá sờn lòng từ 7.000 đến 30.000 đồng tùy theo kích cỡ các gói mực. Sầu riêng sấy giá sờn lòng từ 98.000 đồng đến 150.000 đồng tùy kích cỡ các gói. Bánh bao kim sa từng “làm mưa làm gió trên   ” có giá 250.000 đồng/hộp 6 chiếc.

Trong khi đó , bánh chuối Thái Lan được xem là mặt hàng  “hot” nhất trên thị trường khi được giới trẻ yêu thích , giá sờn lòng từ 20.000 – 25.000 đồng/chiếc. Loại bánh này có bao bì bắt mắt , ngộ nghĩnh , chỉ để được trong khoảng 4 ngày nhưng mỗi ngày có những shop tiêu thụ cả trăm chiếc.


Bosi do an vat chuyên cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng hải sản xiên que giá cả rẻ nhất thị trường bây giờ





Bosi do an vat  là nơi phân phối cho các nhà hàng hải sản , các quán xiên que bo si do an vat  vỉa hè và các đại lý trên TP.HCM !

Bạn nào đã bán rôi thì lấy hàng mới của mình để bổ sung thêm cho menu quán mình nha , toàn hàng độc lạ bồi dưỡng thơm ngon nha.

Đặc biệt là mình có bo si do an vat giá rẻ được nhập khẩu từ Malaysia & hương vị Singapore tạo nên sự khác biệt cho bạn mà các bạn chẳng thể tìm trong các đại lý hay siêu thị được

Bây giờ có rất nhiều cửa hàng mậu dịch BẮT CHƯỚC TOPIC CỦA  MÌNH , TỪNG CHỮ MỘT LUÔN , NHƯNG MÌNH ĐẢM BẢO HỌ K BAO H ĐỦ HÀNG ĐĂNG BÁN HOẶC K danh tiếng tốt BẰNG MÌNH ĐÂU NHÉ , TOPIC OF MÌNH  ĐĂNG ĐƯỢC NỬA NĂM TỪ ĐẦU NĂM 2013.

Cửa hàng mậu dịch Có giấy xác thực an tòan thực phẩm của những mặt hàng đang cung cấp đình huỳnh nha nên quý khách cứ yên tâm về điều này nha
Đảm bảo hàng cực ngon cực rẻ nhưng chất lượng k hề "rẻ" chút nào nha , đảm bảo vệ sinh không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro thực phẩm ăn 1 lần là nhớ mãi hehe!

Quý khách nào có nhu cầu làm đại lý phân phối , mở quán ăn , nhà hàng có các món lẩu , xiên que  tại địa chỉ :

0937.302.902 – 0914.549.549
hotro.bosidoanvat@gmail.com

117/20 Điện Biên Phủ , P. 15 , Q. Bình Thạnh , TP. HCM 

1 nhận xét:

  1. mình cần nguồn hàng đồ ăn vặt các nước. liên hệ giúp mình email huyentrang2823@gmail.com nhé. ĐT 0969669129

    Trả lờiXóa