Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

CÁC SHOP BÁN ĐỒ ĂN VẶT HÀN QUỐC , NHẬT BẢN NGON RẺ BIẾU GIỚI TRẺ SÀI THÀNH

CÁC SHOP BÁN ĐỒ ĂN VẶT HÀN QUỐC , NHẬT BẢN NGON RẺ BIẾU GIỚI TRẺ SÀI THÀNH

Các món có nguồn gốc  từ hai nền văn hóa Hàn Quốc và Nhật Bản đặng rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Mới đây, có một vài shop bỏ sỉ đồ ăn vặt giá rẻ của Nhật , Hàn với tiêu chí đưa ẩm thực của 2 lửa nào tới cận hơn với giới trẻ.



Bánh dorayaki 



1. Chuỗi cửa hiệu bỏ sỉ đồ ăn vặt  - cơm cuộn Gimbab Hàn Quốc

Nhắc tới cửa hiệu đồ ngốn Hàn Quốc giá rẻ đặng ham chuộng ở SG , bất khả thi nào đách nhắc tới cửa hiệu hử khá lâu năm trên rượu Ngọc Khánh. Quán ngốn tuy rỏ nhưng khá hút khách , có thể do giá thành rẻ và đồ ngốn có hương vị Hàn Quốc khá “chuẩn”. Món ngốn đặng yêu thích nhất vẫn là các biến tấu của cơm cuộn – gimbab. 

Một dĩa gimbab cỡ 10 mẩu đặng cuốn rất vững tay chỉ có giá cỡ 30.000 cùng , bạn cũng có thể gọi các món cơm cuộn chu đáo hơn với nhân dịp mực luôn cá hồi mà giá cũng chỉ nhỉnh hơn một chút. Chưa hết , menu cửa hiệu còn có các loại cơm nhào , khoai mì lạnh , khoai mì nóng , canh rong biển , canh kim giống , thịt nướng…đa đạng biếu bạn lựa chọn. 

Ví như đi hai người bạn sẽ chỉ tốn cỡ 150.000 tới 200.000 cùng là hử có thể no căng bụng ra về.

2. Quán bánh khoái Nhật (bo si do an vat phố Trấn Vũ)

Lấy tên đồ ăn vặt “Bánh xèo Nhật Bản” nhưng bản chất tiệm nào chăm sóc cả món Nhật lộn món Hàn. Tuy sinh ra chưa lâu nhưng quán ngốn hử trở thành điểm giao lưu liên tục của giới trẻ. Món “đinh” ở đây hiển nhiên là bánh khoái Nhật. Bánh tại chốn này hơi “lai căng” , đách rắn chắc đúng hương vị Nhật , song nhờ cậy vầy lại trở thành dễ hợp khẩu vị với người Việt , nhất là với mức giá từ 35.000 - 45.000 cùng thì càng hấp dẫn đặng nhiều thực khách ta muốn tìm hiểu ẩm thực Nhật – Hàn.

Ngoài bánh khoái , các món đồ ăn vặt mắc khách khứa còn có bánh nướng nhân dịp bạch tuộc , khoai mì xào cay , khoai mì cuộn trứng… với mức giá trung bình quãng 40.000 đồng/món. Tới đây , mỗi người chỉ mất quãng chưa tới 100.000 cùng là có thể no say, ưng ý. Hơn tất cả , quán đương có điểm tốt vượt trội là chế biến đồ xực khá nhanh , khách khứa không phải ức chế vì chưng chuyện ngóng chờ.
Vì thế , quán không những xuể các teen mà đương xuể các chị em công sở hay là các gia đình trẻ rất dục mộ.


Hệ thống website bỏ sỉ đồ ăn vặt Siêu Sạch Siêu rẻ : bosidoanvat.com






3. Nhà hàng đồ ăn vặt Nhật phải giá rẻ nhất phố Nguyễn Ngọc Vũ

Nằm trên góc phố không quá hoành tráng nên hàng đồ Nhật nè ít trứ danh hơn quán bánh khoái trên phố Trấn Vũ. Tuy vậy , thời gian gần đây , giới trẻ hở phải làm đầu tiên chủ trương và thích thú quán xực nè vì chưng khung trời xinh xẻo , menu muôn màu cùng giá thành vô cùng hấp dẫn.

Mang slogan “Món Nhật phải chi Việt” , quán xực hở trở thành bắt mắt với những bán trẻ vốn thích thú “ngon – bổ - rẻ”. Quán có cha nội lóng rộng thoáng , viên chức đáp ứng nhiệt huyết , lanh lẹ. Ngoài các loại sashimi , đồ nướng thường xuyên lẩu thì dồi dào món phải chi chỉ dao động từ 12.000 - 60.000 đồng. Bắt mắt , tại chốn đây đáp ứng nườm nượp món xực tuốt tuột cổ truyền của Nhật , phù hợp thị hiếu thực khách trẻ.

Bạn có thể chọn các món ruột với món bánh bạch tuộc nướng tayoyaki , bánh dorayaki của mèo ú Doreamon nhân dịp đậu đỏ , bánh taiyaki hình con cá đẹp mắt , toàn bộ đều có giá dưới 20.000 đồng; thường xuyên "ních" căng dạ trong suốt các bữa chính thị với các combo mỳ hay là cơm Nhật mà chỉ tốn quãng 70.000 đồng. Nhìn tổng thể , đi chất lượng sản phẩm và dịch vụ món xực có thể đương phải để khách khứa kiểm soát để đưa ra xếp loại chuẩn nhất , nhưng đi quãng muôn màu , giá cả ganh đua thường xuyên khung trời nhầm mộc đáp ứng thì tại chốn đây rất đáng để các bạn nhà giam phá.

Khám phá nhiều món ngon lạ mỗi ngày  - Đơn vị chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái – Hàn – Nhật.

4. Quán Tokbukki chuẩn vị Hàn phố Giảng Võ

Quán có tên “Gà dữ tiềm sâm” nhưng khách khứa tới quán bất ngờ thích thú hơn cả món bánh gạo Tokbukki cay xè cùng thịt ba rọi nướng. Món Tokbukki xuể chế biến rất muôn màu nhưng bắt mắt trên hết và cũng vô cùng trứ danh trên khắp thế giới quan trọng là Tokbukki xuể nấu cùng với thực nườm nượp bột ớt , tương ớt và hành ta. Hương vị chua ngọt và cay nồng của gió mà thành sốt hoà nhịp cùng vị béo ngậy , giòn dai của bánh gạo cùng vài miểng chả cá và thịt ba rọi thơm mềm mỏng hẳn sẽ mang đến tặng bạn cảm thụ chẳng thể nào quên khi hưởng phúc món bánh gạo Tokbukki tại quán.

Tuy nhiên thịt nướng – đặc thù văn hóa ẩm thực Hàn Quốc cũng là một món rất ngon của quán. Vì hở xuể ướp sốt Hàn Quốc trước khi nướng nên thịt mềm mỏng , thơm và rất rõ ràng và riêng biệt vị kết hợp với vị chua ngọt của hành ta muối , vị nồng nồng của hành chẻ cùng vị sâu cay của kim chi. Toàn bộ quện bất ngờ) với nhau tạo nên 1 hương vị ngon rất riêng.

Dù có đồ đối đãi đây không phải ở mức rẻ như các quán dành tặng teen khác nhưng cũng không quá mắc , chất lượng sản phẩm và dịch vụ món xực bất ngờ) xuể nườm nượp người tán tụng. Giá cả dao động từ 70.000/ dĩa Tokbukki và từ 150.000 đồng/ suất thịt nướng. Hôm nè “rủng rỉnh” một ít , bạn có thể qua quán khai phá các món ẩm thực Hàn Quốc trứ danh nè nhé.


Chúng tôi sẽ phục vụ trà đá Miễn Phí tại Cửa hàng Số 1 VN về kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét