Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

SÀI GÒN BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT CUỐI TUẦN: “CÀN QUÉT” NHỮNG KHU ẨM THỰC “ẨN MÌNH” TRONG HẺM

SÀI GÒN BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT CUỐI TUẦN: “CÀN QUÉT” NHỮNG KHU ẨM THỰC “ẨN MÌNH” TRONG HẺM





Nằm khuất trong những con hẻm có phần liên miên , lắc léo của Sài Gòn lại là những thiên đường ẩm thực sẽ được làm xiêu vô luận ai bởi độ rẻ - nhiều - ngon mà hẳn là đến những quán ăn “sang chảnh” cũng phải “dè chừng”.
Sài Gòn ở đâu bỏ sỉ đồ ăn vặt ngon?

Cạnh bên những con hẻm đã quá trứ danh như 200 Xóm Chiếu hay 76 Hai Bà Trưng “đóng đô” ở gần vùng đất trọng điểm quận 1 thì cuối tuần này , sao bạn không thử làm một chuyến du hành đến những nơi xa hơn một ít như quận 6 , quận 10 , 11 , …?

Hẻm ăn vặt quận Bình Thạnh – Nơi bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm

Nằm gần khu vui chơi Lê Thị Riêng , hẻm ăn vặt Hồ Bá Kiện khá dễ tìm và không mất nhiều thời giờ đi đứng từ quận 1. Đúng như tên , hẻm có bán dồi dào món đồ ăn vặt ngon ơ như gỏi cuốn , bánh hẹ , hột vịt lộn xào me , bún riêu , bánh nậm , bánh lọc , … với giá rất “sinh viên” dao động từ 15.000 - 20.000đ. Trong hẻm cũng có một quán ốc cực đông khách luôn tỏa mùi thơm “thách thức” khách hàng.

Một trong những đồ ăn vặt đặc trưng của tại chốn đây là Vịt lộn bọc khoai môn. Vịt lộn to , bọc ngoài một lớp khoai môn béo , bùi rồi đem chiên giòn mang đến cảm thụ không quen miệng nhưng không ngấy.
Hẻm ẩm thực chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt  đường Nguyễn Thị Nghĩa , quận 11

Xa hơn một ít , hẻm ẩm thực đường Nguyễn Thị Nghĩa ( hay còn làm gọi là hẻm trường Nam Kì Khởi Nghĩa ) bỏ sỉ đồ ăn vặt như các món nbán mì , phá lấu , hủ tíu , bò bía , … để ăn chắc bụng hơn. Vì là danh thắng gần trường nên thủa trước , hẻm đắc lực bán cho các em học viên hội họp cùng nhau hay ăn sơ sài , ăn nhẹ cuối giờ học để còn có sức đi đứng đến chỗ học thêm. Mãi đến sau này khi được nhiều thực khách biết đến , khu ẩm thực này mới thực tình “bùng nổ” và hiện ra nhiều món ăn đa dạng.

Đến tại chốn đây hẳn là bạn phải thử qua xe bò bía bo si do an vat giá 1.000đ với nước màu siêu ngon , ăn hàng chục cuốn cũng không ngán. Bất ngờ) tồn tại nhiều năm , xe bò bía này gắn với kỷ niệm của nhiều học viên trường Nam Kì Khởi Nghĩa đến nổi có nhiều bạn đã đi làm mà tuần nào cũng phải ghé qua để ăn , và để nhớ.

Khu bỏ sỉ đồ ăn vặt tại cư xá Phú Lâm B , quận 6


Không phải là hẻm nhưng cư xá Phú Lâm B ( cư xá Ra Đa ) cũng là một khu ẩm thực – đồ ăn vặt tập kết khá “kín đáo”. Tại chốn đây hội họp gần như toàn bộ các món ngon 3 miền như bánh canh ghẹ , bún cá , bún bò Huế , mì Quảng , bột chiên , phở cuốn , …

Cư xá Phú Lâm B luôn nhộn nhịp , rộn ràng.
Nói cư xá Phú Lâm B là khu ẩm thực hoành tráng nhất quận 6 cũng không sai. Đến đây , bạn hẳn là phải thử những món “cây đa cây đề” phải làm đầu tiên đã làm ra danh vọng của cả hàng trăm quán sau này đó là soup tam tiêu cá , bánh phú sĩ và bánh chuối hấp ba rọi.





Website : bosidoanvat.com – uy tín – chất lượng – giá rẻ - đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm 100%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét