Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Ghiền ăn vặt Sài Gòn vào dịp Lễ Noel ấm cúng

Ghiền ăn vặt Sài Gòn vào dịp Lễ Noel ấm cúng


Mùa xuân sắp đến, cơ sở sản xuất me SG xin giới thiệu một chút món ăn khoái khẩu mê hoặc Teen Việt nhân lễ Noel 2016. 





1. Gà viên tẩm bột rán ( Món ruột của cơ sở sản xuất me SG )

Một cốc gà viên tẩm bột rán ( cup chicken ) đắt giá 1.000 won và luôn là món khoái khẩu của các bạn trẻ Hàn Quốc khi hết tiền mà vẫn muốn ăn chút gì lót lòng. Cốc giấy cao khoảng nửa lòng bàn tay đựng nội bộ 5-6 miếng gà viên rán cùng vài chiếc bánh gạo topokki và khoai rán. Phần nhân thường được đảo qua với nước sốt ngọt ngọt cay cay và rưới thêm nước sốt mật ong mù tạt sau khi đã bỏ vào trong cốc.
Món này thường được bán trong các xe đẩy lưu động trên hè gần các trường đại học. Cách chế biến và nêm nếm khả dĩ khác nhau một chút tùy theo chủ hàng. Vì giá rẻ nên món này được các cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt phát chẩn ra thị trường với khối lượng chống mặt.

2. Cơm trộn phô mai ( Món cực béo của cơ sở sản xuất me me SG )

Cơm nóng mà trộn với phô mai béo ngấy , cháy xèo xèo thì lôi cuốn phải biết nhỉ? Nghe có vẻ cầu kì nhưng món này dễ ợt làm , chỉ cần cho hết nguyên liệu vào nồi trộn đều là có phần cơm nóng chảy ngay.


3. Bánh rán nhân phô mai ( Top 3 món ngon nhất tại cơ sở sản xuất me SG )

Bánh rán Hotteok là món ngọt đường phố rất gắn bó của Hàn Quốc , nay thêm nhân phô mai càng lôi cuốn gia chi dĩ. Hình dung bẻ một biếng bánh , lớp phô mai nóng mịn chảy ra thì lôi cuốn phải biết. Công thức cũng dễ ợt làm và không thèm lò nướng.

4. Tóp Mỡ Rán Tỏi Ớt ( Top 5 món ăn của cơ sở sản xuất me) 

- Đồ ăn vặt Tóp mỡ với vị tỏi ớt siêu ngon, giòn tan, cay cay , ngọt mặn. Được chế biến tại gia đảm gác canh sinh an toàn thực phẩm, có nguyên lai ngon và sạch sẽ.

Hệ thống Website bỏ sỉ me ngào muối ớt trên Cả nước :


5. Đậu Phộng Rán Nước Mắm Tỏi   Ớt:

- Được làm từ đậu phộng , nước bặm , Thứ lúa hạt lớn , tỏi , ớt. Không chất bảo quản , hợp vệ sinh được dùng chơi bời , ăn rượu khai vị , ngon nhất khi nhâm nhi với bia.

6. Rạm Rim Cháy Tỏi:

- Món ăn vặt rạm rim cháy tỏi vị đậm đà , mặn mặn ngọt ngọt khôn cùng lôi cuốn dùng để ăn tuốt , ăn cơm , nhâm nhi với bia càng tuyệt diệu.

7. Món tươi ngon mực bento

Bento là hàng hóa mực được làm 100% từ mực nuôi công lao Thái Lan không phải mực ở Việt Nam , hiện chúng tôi cung cấp sỉ món ăn vặt này với khối lượng lớn cho bạn nếu bạn muốn hoặc có mỹ ý hợp tác kinh doanh với cơ sở sản xuất me SG.

- Món ăn vặt này không gây hôi miệng , dễ ăn , dễ tiêu hóa , không chất chứa độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe cho nên nên được người dân Thái tuyển trạch là 1 trong những món ăn vặt ngon đáng đồng tiền nhất tại Thái.

- Để phục vụ và truyền bá các hàng hóa này của Thái về Việt Nam với mong muốn người Việt cũng được hưởng thụ những món ngon , bổ ích của các nước để biết thêm và hiểu rộng hơn , cảm giác hơn về món đớp , nếm và hưởng thụ mặt dù bạn chưa 1 lần qua Thái.


 


Mẹo bảo quản lâu dài món mực bento ngon miệng (cơ sở chế biến me SG)


- Khi đi chơi nên cầm theo và bỏ vào túi ít nhất 3 đến 6 bịch mực bento vì đầu tiên có lẽ ăn không hết thì đồ Vẫn nằm trong túi và vì hình thể nhỏ gọn của hàng hóa có lẽ cuộn và gấp lại nên không chiếm lan tràn thặng dư diện tích của túi thêm phần hàng hóa là thức ăn nhanh không có mùi khi để ngoài trời hoặc chưa bóc khỏi vỏ thế nên rất tiện dụng.

- Mùi vị hàng hóa thơm , ngon , không cay có lẽ ăn khớp với trẻ con và đứa trẻ , có lẽ thay thế chà bông trộn với cháo cho Người đau ốm hoặc trẻ con trên 20 tháng.

 Cung cấp sỉ me ngào muối ớt có một không hai tại co so san xuat me SG :

 Số điện thoại : 0937.302.902 Vi ( Viber, Zalo )


117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét