Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Khám phá bí quyết làm bánh ngô chiên sữa ngon chỉ với 15 phút từ shop bỏ sỉ đồ ăn vặt

Khám phá bí quyết làm bánh ngô chiên sữa ngon chỉ với 15 phút từ shop bỏ sỉ đồ ăn vặt
 

Bỏ sỉ đồ ăn vặt . com chia sẻ cách làm bánh ngô chiên sữa ngon đặc biệt chỉ với 15 phút mà ai cũng sẽ phải mê mệt. Bánh ngố chiên thơm giòn ngon đặc biệt sẽ làm vừa lòng mọi thành viên trong Nhà ở bạn. Sau đây là công thức làm bánh ngô chiên sữa ngon đặc biệt đơn giản tuyệt vời.





Bánh ngô chiên sữa cần những nguyên liệu như sau :

+ 200 gam bột mì
+150 ml nước 
+ 150 ml sữa tươi không đường
+ 2 - 3 muỗng canh đường

Công thức làm bánh ngô chiên sữa ngon tuyệt ( công thức riêng của shop bỏ sỉ đồ ăn vặt ) :

Bước 1 : đầu tiên ngô bạn đem tách hạt cho vào bát to.

Bước 2 : lần lượt đổ bột mì , đường , sữa tươi và nước lã cho vào bát đụng ngô , sau đó bạn khuấy đều tay cho vào các nguyên liệu chìm ngập lại với nhau nhé.

Bước 3 : Bắc chảo lên trên bếp , sau đó đem đổ dầu ăn vào đun cho nóng dầu ăn thì bạn múc từng muỗng bột vào chiên với lửa chừng mực thôi.

Bước 4 : Khi bánh chín đều 2 mặt thì bạn đem cho bánh ra đĩa có săn lót giấy chặm dầu là bạn đã hoàn tất món ngô chiên sữa thơm ngon hấp dẫn.


 Cách làm bánh chuối nếp dừa món ăn vặt ngon tuyệt cú mèo cho các nàng nào mê ăn vặt – Công thức của shop bỏ sỉ đồ ăn vặt





Bánh chuối nếp dừa vừa béo vừa ngon sẽ làm vừa lòng mọi thành viên trong Nhà ở bạn. Sau đây là công thức làm bánh chuối nếp dừa siêu ngon đặc biệt ngay tại nhà.


Nguyên liệu món đồ ăn vặt bánh chuối nếp dừa ngon đặc biệt :

- chuối tây hay chuối tiêu hoặc bất luận loại chuối nào bạn thích
- 100 gr dừa non bào/xay nhỏ; 300 gr bếp 1 chút đỉnh muối
- Phần nước cốt dừa bột báng: 100 gr bộ báng; 100 gr đường; 400 ml nước cốt dừa; 200 ml nước; 1 chút đỉnh muối
- Lá chuối

Website  bỏ sỉ đồ ăn vặt giá Sôc Mừng Dịp Noel 2016 : bosidoanvat.com

Công thức làm món đồ ăn vặt bánh chuối nếp dừa siêu ngon đặc biệt :

Bước 1 : đầu tiên nấu 1 nồi nước sôi , cho bột bàng vào luộc khoảng 5 ph. Sau đó bạn đem tắt bếp đi , đời chờ bột báng lắng xuống , sau đó đem chắt bỏ nước.  Rồi nối tiếp đem cho 200ml nước lã vào , bắc lên bếp đen nấu 5 phút để cho bột báng được chín vẹn toàn. Tiếp theo đó bạn đem cho đường vào nấu khoảng 5 phút. Sau chót thì đổ nước cốt dừa , muối vào nấu vài phút thì bạn hãy tắt bếp đi

Bước 2 : Gạo nếp bạn đem vo sạch , sau đó đem cho vào nồi cơm điện với lượng nước cao hơn nếp một chút cùng với muối , sau đó bạn đem nấu chín. Khi mà xôi chín thì bạn cho 20gr đường và dừa vụn vào trộn thật đều lên.

Bước 3 : Bạn cho 1 ít xôi lên màng thực phẩm sau đó bạn đem dàn đều , rồi nối tiếp cho trái chuối đã được bóc vỏ và chỉ lên trên cuộn tròn rồi đem cho xôi bọc quanh trái chuối. Bấy giờ mới cho xôi chuối vào lá chuối rồi đem gói lại

Bước 4 : Bắc chảo lên trên bếp , xếp chuối lên vàn ướng với lửa hơi thấp Mọi khi bạn lại trở chuối để chuối có độ cháy xém đều chung quanh thì mới ngon và bắt mắt
- sau chót nước cốt dừa bột báng cho ra đĩa. Đem cắt chuối nếp dừa ra từng miếng cho lên trên. Bạn nhớ đừng quên rắc đậu phụng rang vào dừa vụn lên các bạn nhé. Shop đang bo si do an vat các loại với giá KM cực Sốc để mừng Noel này.
Món bánh chuối nếp dừa thơm ngon, dẻo dẻo lại béo ngấy khiến ai cũng mê khi thưởng thức.

Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin về các món ăn vặt khác  thì xin làm ơn liên hệ shop bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm :

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .


Mobile phone : 0937.302.902 Vi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét