Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

DÂN BUÔN SÀI GÒN SĂN LÙNG BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT MỚI LẠ

DÂN BUÔN SÀI GÒN SĂN LÙNG BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT MỚI LẠ


Nếu đang tìm một vài món để đổi thay khẩu vị hay chỉ đơn giản là làm mới thực đơn ăn vặt thì bạn hãy ghé ngay bosidoanvat.com nhé. Những món ăn này được dự đoán sẽ gây bão trong thời gian tới đối với những bạn "sành ăn".





Bánh hỏi

Được làm từ bột gạo, là loại gạo tẻ ngon hoặc gạo thơm. Gạo được đãi kỹ và ngâm qua đêm , sau đó xay mịn và bỏ vào khuôn bánh , lần cuối là hấp cách thủy khoảng 3 phút để được miếng bánh trắng bong , mềm và dẻo. Khi ăn , bánh được phết một lớp lá hành hoặc lá hẹ xanh thái nhỏ kèm với hành khô lên trên tùy theo gu của Riêng từ cái. Đi kèm theo là tô cháo lòng thơm ngon nấu bằng huyết ninh với thịt nạt băm vừa ngọt , vừa bùi. 
Cái ngon đằm thắm của bánh hỏi cháo lòng phải kể đến nước chấm. Nhấc đũa , miếng bánh ngập trong chén tương chấm đằm thắm sẽ khiến bạn ngây ngất vị mằn mặn của nước mắm , vị the của ớt , vị chua của chanh và vị thanh thanh của từng sợi bánh.

Nha Trang bỏ sỉ đồ ăn vặt biển khơi - Cháo nhum


Con Nhum còn được gọi là cầu gai hay nhím biển - hình dáng sần sùi , xấu xí y hệt chùm gai , thường sống từng nhóm ở những lãnh hải có nhiều rong rêu hoặc gồm kim như Lý Sơn , Phú Quốc , Phan Rang , Phan Thiết… và nhiều nhất là ở Nha Trang. Người Nha Trang tự hào khẳng định cháo nhum là quà tặng tuyệt hảo của biển khơi. Ăn cháo nhum , bạn không thể lẫn với bất luận món thuỷ sản nào , bởi nó có vị ngọt thanh của nhân sò điệp , vị ngọt dịu như thịt tôm , cua mà thoảng hương biển tanh nồng trong sự quyến rũ đằm thắm của gia vị.





Thức uống đồ ăn vặt - Trà sữa nồi

Sau trà sữa 1 lít, trà sữa xô hay trà sữa tô thì mới đây vẫn  một món quen thuộc là trà sữa nhưng nhưng lại tiếp khiến giới trẻ tròn xoe mắt vì độ độc lạ , Ấy là trà sữa nồi. Tuy chỉ là một xe trà sữa do mấy em sinh viên cố ý tưởng buôn bán rồi cùng nhau mở quán trà sữa này bán , nhưng với cách trang trí độc đáo và đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm nên luôn cuốn hút nhiều bạn trẻ đến thưởng thức món này và chụp hình check- in.

Bò đun bánh hỏi

Đây là món mới nổi và hứa hẹn “gây bão” trong giới ăn vặt Sài Gòn bởi tính lạ miệng của nó. Thịt bò được cuộn với ít mỡ heo và hành tây , nướng vừa tới nên giữ được độ mềm , không bị khô nhưng mà có độ giòn được ăn kèm với bánh hỏi mỡ hành đậu phộng và chấm nước mắm chua ngọt.

Đá bào mật trái cây

Những ai yêu thích các loại quả nhà họ dâu thì vững chắc sẽ thích mê món đá bào mật trái cây mới tinh này. Bo si do an vat các loại dâu , dâu tây , nho được cho vào sữa , thêm đá bào , vừa mát , vừa ngon.

Đồ ăn vặt độc lạ xứ Lạng - Xôi khâu nhục


Hẳn là với nhiều tín đồ ăn vặt Sài Gòn , khâu nhục là một món ăn khá "lạ tai" , chẳng mấy quen thuộc. Món đồ ăn vặt này có cách chế biến phức tạp , tinh tế với những gia vị riêng từ xứ Lạng, rất khó có thể tìm khâu nhục "xịn" ở Sài Gòn. Tuy thế , khoảng mấy tháng trở lại đây , những lời "thủ thỉ" về một quán xôi khâu nhục mới mở trên ngã tư Huỳnh Mẫn Đạt - Trần Hưng Đạo , quận 5 đã lan rộng và biến đây thành một địa điểm gây ranh mãnh với những ai mê quán xá.





Đồ ăn vặt ngọt mát - Kem cây Eat Me

Nổi lên từ khoảng tháng 9 năm ngoái , kem cây “cute” là món được săn đón nhất khu phố đi bộ Nguyễn Huệ. Xe kem nhỏ xíu đậu ngay bên lề phố đi bộ này nhưng rất đông khách. Có khoảng 8 loại kem đáng yêu như tay gấu , trái tim hay những chú chim nhỏ… cuốn hút thực khách thích sự mới lạ , đặc biệt là các cô gái. 

Mang hình dáng đẹp mắt nhưng kem lại mau tan , nhất là vào những ngày nóng , bởi thế bạn nên thưởng thức nó thật nhanh trước khi tan hết. Kem vani hơi béo , thơm nhè nhẹ , kem trà xanh đậm vị trà , hơi đắng , kem chocolate , bạc hà , dâu mang hương vị riêng của từng loại. Tuy nhiên kem hơi ngán đối với những bạn không hảo ngọt.





Với tiêu chí luôn luôn cung cấp bỏ sỉ đồ ăn vặt chất lượng hàng đầu giá rẻ đến thực khách toàn quốc nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tài cửa hàng chúng tôi :


Số điện thoại : 0937.302.902 Vi ( Viber, Zalo )


117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét