Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Kinh nghiệm kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt thành công

Kinh nghiệm kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt thành công


Công việc kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt hiện nay trẻ tưởng chừng đơn giản, nhưng theo kinh nghiệm kinh doanh thành công của một ít người đi trước , các bước soạn sửa phải hết sức cẩn trọng.

Việc kinh doanh đồ ăn vặt hiện nay trẻ tưởng chừng đơn giản , nhưng theo kinh nghiệm kinh doanh thành công của một ít người đi trước , các bước soạn sửa phải hết sức cẩn trọng.





1.  Xác định địa danh lý tưởng để kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt

Sau khi khẳng định được khách hàng mục tiêu , việc sưu tập địa danh mở quán cũng là yếu tố hết sức chủ yếu để tạo nên sự thành công cho quán.
Theo thấu hiểu của một chủ quán ăn vặt trên đường Trần Bình Trọng , quận 5 , đối với khách hàng mục tiêu 15-25 tuổi , nên chọn những địa danh gần nhà trường , đặc biệt là các trường trung học căn cứ , trường đại học. Đây là những nơi dễ có khách hàng nhất. Nếu chỉ một khách viên mãn , họ có lẽ kéo thêm được vài chục khách hàng đến quán những lần tiếp theo mà chủ quán không mất một đồng nào cho chi phí quảng cáo.

2. Tuyển nhân sự ăn khớp

Để làm thỏa mãn khách hàng , đây cũng là yếu tố tích cực cho sự thành công. Do đó , cần đào tạo cho nhân viên phục vụ cách cư xử linh động trước khách hàng , hiểu sở thích và đưa ra những lời khuyên bổ ích để khách hàng dễ dàng chọn lựa thực đơn.

Còn về đầu bếp , cần chọn những người có si mê về chế biến đồ ăn vặt , sáng tạo để tạo ra những hàng hóa mới nhưng lại ăn khớp với gu khách hàng. Bên cạnh đó , chủ cửa hàng phải là người vun đắp và tạo sự liên kết giữa nhân viên phục vụ và đầu bếp để họ hiểu ý nhau. Chính sự gắn bó này sẽ tạo ra một môi trường mưu sinh dễ chịu mà hiệu quả.

3. Trang trí nội thất

Muốn làm nổi bật nhân cách cũng như thiết kế của quán , nên tạo một không khí thoáng , ngộ nghĩnh ăn khớp với tâm lý của khách hàng mục tiêu. Đối với khách hàng tuổi 10-25 , nên chọn nội thất trẻ trung , cá tính. Bên cạnh đó , có lẽ dùng các bức tranh vẽ , giấy dán tường , Đánh đàn tường để trang trí.

Hiện nay , Đánh đàn tường đang là một khuynh hướng mới cho các quán giải trí hay ăn uống đương đại. Có lẽ chọn lựa những kiểu bích hoạ cho quán luân chuyển theo tuần hoặc theo mùa. Như vậy , khách hàng sẽ hào hứng hơn trong việc đến quán.

4. Chọn lựa nguyên liệu đảm bảo

Đây là một trong những yếu tố tạo niềm tin và giữ chân khách hàng , do đó cần thiết nguồn nguyên liệu ổn định và đảm bảo chất lượng. Khắc chế dùng những thực phẩm minh mông nguồn gốc. Mặt khác chớ nên trữ hàng nhiều mà nên lấy mới 2 ngày càng lần để hàng được tươi ngon và đảm bảo dinh dưỡng.
bên cạnh đó , trước khi tạo ra những món mới, nên cho khách hàng dùng thử để khảo chứng mức độ thỏa mãn của khách.

5. Bán đồ ăn vặt online

Kinh doanh bo si do an vat trên Internet trên mạng tầng lớp đã trở nên phổ biến hơn vô số vì tính kinh tế và tiện dụng của nó. Với những ai có niềm si mê ăn uống và muốn thử sức mình thì việc kinh doanh đồ ăn vặt online sẽ trở nên một sự chọn lựa không thể bỏ lỡ. Bạn có lẽ sở hửu để kết nối khách hàng gần đó.

Website kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt online chất lượng hàng đầu VN : bosidoanvat.com

 HƯỚNG DẪN LÀM ĐỒ ĂN VẶT MỨT DỨA VIÊN TRÒN – MÓN NGON ĐÓN TẾT (bỏ sỉ đồ ăn vặt . com)




Cách làm mứt dứa dành cho bạn đây:


Đầu tiên gọt  bỏ vỏ dứa , bỏ mắt , thái nhỏ và vắt bỏ bớt phần nước dứa.
Dứa góp mặt trong vô số món ngon và một trong số đó là   món thịt heo kho dứa . Để bữa cơm ngày mới không còn nhàm với những món ăn lặp đi lặp lại, bạn hãy thử trổ tài đón tiếp cả nhà món mới này xem sao , sẽ lý thú lắm đấy nhé.

Cho dứa + đường + muối vào chảo chống dính và trộn đều. Chờ khoảng 60 phút cho đường tan.

Bước tiếp theo là bắc chảo dứa lên bếp và sên với mức lửa chung chừng 10 phút rồi hạ nhỏ lửa , sên cho đến khi mứt kết dính thì thêm nước cốt chanh + mật ong vào.

Đều tay đảo và sên chừng 15 phút nữa thì tắt bếp.

Để mứt hơi nguội rồi bạn viên tròn thành các viên mứt vừa ăn, lăn những viên mứt này qua tô đường trắng để mứt được phủ lớp áo bột.

Shop SG cung cấp bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm tất cả các món độc lạ Sài Gòn – Hà Nội  tại ĐC :

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .
Mobile phone : 0937.302.902 Vi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét