Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

CHỊU KHÔNG NỔI VỚI 8 MÓN ĂN NGON NẤU CÙNG ME CHUA

CHỊU KHÔNG NỔI VỚI 8 MÓN ĂN NGON NẤU CÙNG ME CHUA


Vị me chua dịu , thanh thanh của cơ sở sản xuất me SG hoà hợp với các vật liệu như thịt heo , cá lóc , cá thu hay hải sản đều khiến người ăn phải nắc nỏm khen thưởng sự hoà hợp không quen miệng , khôn khéo của đầu bếp chế biến. Cùng điểm qua 8 món ăn sốt , xào , nấu canh chua cùng với me tại cơ sở sản xuất me.    



Cá thu sốt me
 
Cá thu sốt me là món ăn đặc sắc giữa vị ngọt thơm của thịt cá với vị chua dịu của me. Để cá khi ăn giữ được độ dai của thịt thì sau khi ướp gia vị đem miếng cá được cắt lát mỏng chiên đều sốt cùng nước cốt me. Ngắm thấy nước trong chảo tiên quyết sánh lại cho ớt bằm và hạt tiêu vào , lúc ăn rắc thêm hành và tỏi đã phi thơm. Món ăn này rất bắt cơm , thu hút là những ngày đông se lạnh.

Canh thịt nạc nấu me
 
Tô canh thịt nạc nấu với cà chua đã quá gắn kết với tất cả Quần chúng. Để giúp người ăn đầu ăn đuôi nhàm chán chỉ có biến chất vị chua bằng cách thêm cả quả me vào sẽ tạo năng suất kinh ngạc. Bát canh có nước ngọt từ thịt , chua chua từ me và cà chua sẽ giúp người ăn không những ăn ngon còn thu hút về mặt làm đẹp. Lưu ý nhỏ , muốn nước canh thật trong thì luộc me mềm , giằm me nát và đợi 1 lúc nước me lắng xuống bạn chỉ có múc lấy phần nước trong nấu canh nhưng vị chua cũng sẽ giảm bớt.  
Canh chua cá lóc
 
Canh chua cá lóc là một trong những món ăn ngon nhất miền Nam , luôn được các bà nội trợ tin dùng vì chế biến cực kỳ dễ mà độ ngon khó có món canh nào sánh bằng trong những ngày hè nóng nực. Một tô canh cá lóc chua chua ngọt ngọt , cay cay làm cho bữa cơm thêm ăn ngon. Canh chua cá lóc ngon thì thịt cá dai và ngọt , không bở , không có mùi tanh , nước canh trong. Khi nấu có thể hầm nước xương riêng dể canh thêm ngọt , cá sắp chín mới cho cà chua , mướp tây , dọc mùng , giá vào. 

Ốc hương xào me
 
Ốc hương nổi tiếng là thịt giòn dai hoà hợp cùng vị chua dịu của me luôn được lòng chị em phụ nữ. Để ốc ngấm vị chua từ me cần cho cả me và ốc vào đun cùng khi nào thấy nước cốt me sánh lại thì bắc ra , rắc hành lá lên trên. Ngoài vị chua , người sành ăn vẫn cảm thấy được vị ngọt của đường , mặn mặn của muối và cay của ớt bột.  




Website cơ sở sản xuất me nổi tiếng với chất lượng hoàn hảo :

Bỏ sỉ me ngào muối ớt - Món ăn vặt ngon nhất SG với giá ưu đãi tại co so san xuat me SG.

4 món ngon nhất do cơ sởsản xuất me SG chế biến


Thịt ba rọi cuộn rau củ sốt me
 
Những miếng thịt ba rọi không quá béo cuốn cùng dưa chuột cho bạn cảm thấy thanh mát , không hề ngấy lại thêm vị cay cay thu hút của tỏi. Muốn miếng thịt giòn nên ngâm với nước muối pha loãng trước khi luộc. Cần trọng tâm không nên luộc thịt quá chín chỉ có vừa chín tới , để nguội mới thái lát tùy thú vui cuốn ngang hay dọc. Nước cốt me đun sôi đến khi sánh đặc nêm thấy chua chua, ngọt ngọt vừa ăn thì múc ra bát dùng làm nước lèo thịt ba rọi và dưa chuột. 



Trứng cút lộn xào me
 
Trứng cút lộn xào me là món ăn chơi rất bồi bổ thu hút nhiều thực khách thu hút là các bạn trẻ Sài Gòn. Trứng cút khi nguội thì lột vỏ , trọng tâm thật nhẹ tay sao cho trứng khỏi vỡ. Sau thời gian ấy cho trứng vào chiên sơ cho thơm , cho trứng ra đĩa để riêng. Tiếp đó cho hỗn hợp nước me , nước mắm , đường vào đảo kỹ cho đến khi nước sốt sánh lại , nêm nếm vừa miệng. Khi nước sốt lệt sệt , cho trứng đã chiên sơ ở trên vào đảo thêm khoảng 3 phút cho ngấm , gia vị vừa miệng thì tắt bếp. Đem trứng cút lộn xào me ra đĩa , thêm đậu phộng , ớt , gừng và rau răm ăn kèm.

Càng ghẹ xào me
 
Đây là món ăn chơi được nhiều người yêu thích , trong quá trình chế biến cần trọng tâm nước me và nước cốt dừa đã pha sẵn cho vào chảo cần đảo đều tay đến khi nước me có độ lệt sệt bảo bọc càng ghẹ là được. Đĩa càng ghẹ thơm ngon ngoài màu nhan sắc thì thịt càng ghẹ không bị khô trong quá trình xào xáo , rau răm thái mịn giúp món ăn tạo thêm phần hấp dẫn.

Canh sườn nấu me chua
 
Món canh nóng tràn đầy hương vị của hành lá , vị ngon chua ngọt của sườn và me chua sẽ giúp bữa cơm gia đình của bạn thêm phần ngọt ngào hơn. Điểm cộng cho tô canh sườn nấu me chua là người sợ béo cũng thoải mái cảm thụ mà không lo dầu mỡ , do sườn đã được luộc qua và gạn hết nước váng nên nước canh thanh mát , giúp người ăn ngon miệng hơn.




Cơ sở chế biến me cung cấp sỉ me ngào muối ớt giá HOT nhất với chất lượng hàng đầu VN

117/20 Điện Biên Phủ , P.15 , Q. Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh   - 0937.302.902 Vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét