Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Bỏ sỉ say ngào đường cực ngon cực chất - Đặc sản NHA TRANG

Cơ sở sản xuất say khuyến mãi - bỏ sỉ say ngào đường cực ngon cực chất




Trái say ( xay ), hay còn gọi là trái Nhung. "Say" vốn là 1 loại cây rừng trên Tây Nguyên , vị của "say" rất lạ , chua chua đan xen với vị ngọt và hương thơm rất đặc biệt , chẳng thể lẫn với các loại trái khác. Vị chua này đã khiến không biết chừng nào Nàng và Chàng phải "Say". Ka ka ( Mách nhỏ các bạn giai là mua Say mà tặng Nàng là số dách luôn , cái này dám lấy danh dự ra chắc chắn )

Xay hay gọi là quả nhung nè bà con. Còn nhớ thuở học trò , khi còn cấp sách đến trường , trên đường đi học về thường mua bịch trái xay , mùi xay thơm nức , vị ngọt đượm đà tan từng giây trong lưỡi , trái xay không chỉ ngọt mà còn hòa quyện vị chua chua , không chỉ một món ăn ngon mà còn là một loại trái cây nhiều đài kỷ niệm. Ngày nay vùng đất Nha Trang và Phan Rang đã phát triển loại trái cây này thành một loại đặc sản , mà bất kỳ ai cũng phải phát thèm khi nghĩ tới loại trái cây bé nhỏ xinh xắn này.  

Say có thể ăn sống hoặc đem ngào với đường , hoặc để khô với muối ớt. Nhưng mình chỉ bán loại đã tách võ đem ngào đuờng , lý do đơn giản bởi vì nó ngon nhất.
Hàng cây nhà lá vườn nên bà con cứ an tâm thưởng thức nha , không hề có chất bảo quản , Hũ say ướt để được 3 tháng ( tủ lạnh 6 tháng ). Say khô để bên ngoài 1 tháng rưỡi ( tủ lạnh 3 tháng ).

Một số bạn hỏi mình sao bán giá cao vậy ? mình xin được trả lời : " để có được 1 hũ say đến tay bạn , mắc nhất là tiền công tách vỏ say , lựa trái , thứ 2 là nguyên liệu để ngào , lần cuối là uy tín "  

Khuyến cáo: Nếu được thì không nên để tủ lạnh vì sẽ làm say khô lại , nhìn ko bắt mắt và không ngon. Tối ưu là để hũ nơi thoáng mát , khi ăn thì dùng muỗng sạch múc ra và đóng chặt hũ lại.


Các cơ sở chế biến say – đại lý đua nhau bỏ sỉ say ngào đường vì món ăn vặt quen thuộc này đang làm mưa làm gió Đất Sài Gòn - không chỉ cư dân tuổi teen mặc cả các anh chị văn phòng miền Nam cũng ưa thích.

Dịch vụ kinh doanh bỏ sỉ say ngào đường thật sự đã trở thành một xu hướng kinh doanh mới của giới trẻ tại TPHCM

Vị chua ngọt trái say quyện với vị ngọt thanh của đường cát cho bạn vị thanh mát nơi đầu lưỡi


Nếu ô mai của miền Bắc là một phần ký ức tuổi thơ không thể quên của người Hà Nội , thì dễ thường say rim ngào đường là nét đẹp không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của những người miền Nam , đặc biệt là người Sài Gòn.

Trái say hay còn gọi là trái nhung có Nguồn gốc từ núi rừng Tây Nguyên, vị chua ngọt và hương thơm đặc biệt không thể lẫn với bất luận loại trái nào. Với công thức chế biến đơn giản , món say rim ngào đường thật sự là thực đơn ăn vặt quyến rũ không kém gì ô mai của người Hà Nội.



Hãy cùng cơ sở chế biến say ngào đường khám phá cách làm say rim ngào đường nhé các bạn!





Trái say có thể để ăn sống. Nhưng vài năm trở lại đây ,   từ tháng 7 đến tháng 9 là mùa say chín , thì món ăn vặt say tẩm đường muối ớt ngày càng trở thành phổ biến và được các chị em ưa chuộng. Nhưng ít người biết rằng , say tẩm đường muối ớt rất dễ làm.

Say mua về , đem bóc vỏ , lấy thịt bên trong. Công việc này tuy nhẹ nhàng , dễ dàng , nhưng lại tốn khá nhiều thời gian , nên rất cần sự kiên nhẫn.

Sau khi đã bóc vỏ , bạn cho thịt say vào trong hũ nhựa hoặc sao thủy sạch , khô. Cứ một lớp say thì cho một lớp đường cát trắng , một ít muối và bột ớt. Cứ thế cho đến khi đầy.

Bạn có thể cho hũ say vào tủ lạnh và ăn dần. Món ăn vặt này có thể để được đến hai tuần liền.

Thịt trái say chua chua , mềm mịn và ngòn ngọt quyện với vị ngọt của đường , mặn của muối và cay của ớt sẽ là món ăn vặt ngon lành trong những lúc rảnh rang ở nhà , khi lên mạng , đọc sách hay xem phim cùng bạn bè.

Bên cạnh đó , chúng ta cũng có thể tự trồng – tự cung cấp hoặc bỏ sỉ say ngào đường cho shop – cửa hàng.

Nhà cung cấp bỏ sỉ say ngào đường ngon - bổ - rẻ nhất TPHCM :

117/20   Điện Biên Phủ , P.15 , Q. Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .


Số ĐT : 0937.302.902 – Vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét