Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

CƠN SỐT KINH DOANH BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT ĐÀ NẴNG


Nhiều bạn trẻ đổi nghề theo hướng kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt đà nẵng!





Phải như chỉ đến Đà Nẵng để ngắm cảnh, tắm biển hay thưởng thức các món ngon sang trọng thì bạn quả thật đã lãng phí những ngày nghỉ dưỡng tại đô thị năng động này. Một nét văn hóa rất đặc trưng của các phố xá Đà Nẵng nằm ở những cửa hàng chăm bỏ sỉ đồ ăn vặt đà nẵng với những cái tên như: yaout muối , nem chua rán , bánh tráng tương , mít trộn , gỏi bò khô , …
1. Chè Xuân Trang

không còn là cái tên lạ đối với người dân nào ở Đà Nẵng. Chè Xuân Trang còn được xem như là một thương hiệu chè tại Đà Nẵng.
Những món chè độc đáo, sáng tạo với cách chế biến khác nhau với thực đơn lên đến 20 loại khác nhau cùng nhiều món ăn vặt được bán kèm đã khiến Xuần Trang nổi tiếng nay càng nổi tiếng hơn.

Chuyên cung cấp và bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm , Đà Nẵng :

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh.

Số điện thoại : 0937.302.902 Vi



2.    Làng Yaout Muối 

Ngôi làng nổi tiếng tấp nập và luôn đông khách vào mỗi tối. Làng Yaout muối bao gồm nhiều quán ăn nhỏ nối liền nhau cung cấp một số món ăn vặt mà giới trẻ cực thích như:  ốc hút , bánh tráng trộn , yauot muối , …

3.    Trà sữa Popping

Là 1 trong những quán đi dầu về món trà sữa ở Đà Nẵng, sở hữu 2 chi nhánh ở Đà Nẵng. Những viên popping màu sắc , viên trân châu dai dai lạ miệng hay những miếng plan béo ngậy là những thành phần quan trọng làm cho món trà sữa ở đây lôi cuốn , và đông khách từng ngày.

Ở đây, món trà sữa truyền thống với hương vị hơi nhạt , Bình thường lắm , nhưng món trà sữa choco 4p lại được ham chuộng và được order nhiều hơn cả.

4.    Bánh tráng kẹp

Giống như ở Đà Lạt có bánh tráng nướng Đà Lạt, Hội An có bánh tráng Hội An thì ở Đà Nẵng có món bánh tráng kẹp Đà Nẵng. Đồ ăn vặt này dẫn đầu những món “quyến rũ” nhất trong các món ăn vặt đường phố, bánh tráng kẹp trở thành nét đặc điểm văn hóa riêng được teen Đà Thành ưa chuộng.

5.    Rau câu dừa

Chỉ với 8.000 đồng, bạn có khả năng nhắm nháp một đĩa rau câu dừa ngọt ngào, mát lạnh với hương vị cốt dừa thơm lựng ở Đà Nẵng rồi. Khác với thạch dừa ở Hà Nội, rau câu dừa ở Đà Nẵng được bày ra đĩa , rưới thêm nước cốt dừa béo ngậy làm không thể ai không bị quyến rũ bởi món ăn đường phố rẻ thật rẻ này.

6.    Mít trộn & da heo trộn

Mít trộn Đà Nẵng là một trong những món ăn dung dị nhưng rất quyến rũ của ẩm thực Đà Nẵng bởi có nét đặc điểm riêng, lạ miệng với hương vị rất hài hòa, là món ham chuộng bậc nhất tại Đà Nẵng của lứa tuổi teen.

7.    Ốc hút

Ốc hút: là món ăn đặc biệt mà bất kể du khách nào tới Đà Nẵng cũng muốn thưởng thức. Đó là món ốc xào sả ớt , ốc bươu , ốc đắng…bên hè hút ốc bằng tay vừa ăn vừa cảm nhận hương vị cay mặn tuyệt vời. Hay thưởng thức món mít trộn được làm từ mít non trộn gỏi thịt hoặc tôm , đậu phụ và hành phi , gia vị , rau thơm…tạo hương vị quyến rũ , bắt mắt.

8.    Nem chua rán

Một trong những món ăn vặt thuộc loại “kinh điển” và luôn được yêu thích vào bất kể thời điểm nào trong năm, nhưng khi mùa đông đến nó càng được nhiều người nghĩ đến hơn mỗi khi có nhu cầu nhắm nháp một món gì đó sốt dẻo , ấm cúng cùng bạn hữu, người thân.





Đà Nẵng hút hồn biết bao du khách với thiên đàng các món đồ ăn vặt ngon , bổ và rẻ dễ thường cũng vì điều này mà thậm chí, nhiều người chỉ muốn chuyển quách vào Đà Nẵng sống để hàng ngày được ăn ngon!



Xin vui lòng liên hệ đặt hàng tại cửa hàng chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt đà nẵng theo số ĐT:

0937.302.902 – 0914.549.549


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét