Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

“QUÊN ĐI NỖI BUỒN” VỚI 7 MÓN ĂN VẶT SIÊU ĐỘC ĐÁO CHO MÙA HÈ

“QUÊN SẦU” VỚI 7 MÓN ĐỒ ĂN VẶT SIÊU ĐỘC ĐÁO CHO MÙA HÈ

 
Nói lời tạm biệt thủ phủ mát mẻ với những món đồ  ăn vặt   “thần thánh” như ốc luộc , khoai tây chiên , nem chua rán... Bạn đã có lẽ sẵn sàng đón nhận mùa hè với những món siêu nổi trội này rồi.
 
Dù là ngày hè nóng nực oi ả chúng tôi cũng không còn phải quá lo sợ. Hãy thử ngay những món ăn siêu nổi trội trong mùa hè năm nay. Cùng đám bạn "lê la" khắp các hè kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt để cùng tận hưởng nhất loạt món đồ ăn vặt độc đáo mà vẫn "siêu rẻ" này nhé!



 
Lẩu sữa chua ô mai me (Bỏ sỉ đồ ăn vặt tại Triệu Việt Vương ) : Lẩu sữa chua ô mai me “độc nhất vô nhị” trước nhất danh sách mà bạn nhất định bất khả thi bỏ lỡ trong mùa hè này. Món ăn độc đáo , vừa quen lại vừa lạ ngay khi xuất hiện đã khiến giới trẻ phải tò mò. Một lẩu sữa chua gồm 3 hũ sữa chua nhỏ xinh , 5 vị ô mai me và một bát thạch thuỷ tinh ăn kèm rất vui miệng.
 
Phở cuốn vịt quay ( Phan Chu Trinh ) : Phở cuốn vốn là món ăn vặt chẳng có ai không biết , nhưng nhắc đến phở cuốn , người ta sẽ nghĩ đến cuốn thịt bò , thịt lợn... chứ mấy ai có lẽ hình dong ra dùng vịt quay để cuốn!? Ấy vậy mà sự hoà quyện mùi vị của phở cuốn vịt quay lại cực ngon và độc đáo nhé. Những miếng vịt béo ngấy được quay giòn , kèm một chút rau sống , cuộn gọn gàng trong bánh phở , bên trên rắc thêm vừng ăn hợp đến lạ lùng. 
 
Mì thạch spaghetti ( Mai Hắc Đế ) : Món ăn vừa lạ tai , vừa lạ miệng này đã khiến đáng kểso bạn trẻ phải “xiêu lòng”. Điều làm nên không bình thường cho món ăn độc đáo là những sợi mì được làm bằng thạch mịn màng , thanh mát với 5 vị cực nổi trội là dâu , trà xanh , sô cô la , chuối , xoài và lavender , ăn kèm với những viên kem ngọt ngào , béo ngấy. Nổi trội , món này ăn vào mùa hè thì không còn gì hợp hơn , mì thạch còn được trang trí cực nổi trội và mát mẻ nữa.



 
Website bán hàng online các món ăn vặt đặc sản 3 m iền : bosidoanvat.com
 

 

Bỏ sỉ đồ ăn vặt .com chia sẻ món Bánh kem 5 tầng ( Hàng Tre ) độc đáo

 
Hay còn được gọi với cái tên ice cream cake. Nghe tưởng chừng là món bánh ngọt 5 tầng nhưng sự thật thì đây lại là thức uống mới lạ , nổi trội. Thức uống mới lạ này được điều chế phân tầng rõ rệt với những gam màu nổi trội , trên cùng của cốc bánh kem 5 tầng là topping và kem tươi. Chẳng những vậy , hét thảy vật liệu đều được chiếm hưu hoa quả tươi nên càng được nhiều bạn trẻ yêu thích.
 




Thạch thảo mộc ( Hai Bà Trưng ) : Thạch thảo mộc – bạn đã nghe đến khi nào chưa? Khác với những loại thạch khác , thạch ở đây thoảng chút vị đăng đắng , dậy mùi vị đặc điểm của thảo mộc , ăn rất thanh mát , lại thơm mùi mật mía. Thạch còn ăn kèm với nhiều vật liệu nổi trội khác như khoai môn , bí ngô , đậu đỏ , gấc , cả trân châu dai dai và dừa tươi tùy ý cho bạn lựa chọn.
 
Bánh tráng cuốn ( Nguyễn Siêu ) : “Người anh em” của món ăn vặt “thần thánh” với giới trẻ - bánh tráng trộn cũng là món mà bạn bất khả thi bỏ lỡ được và hiện được rất đông quán bỏ sỉ đồ ăn vặt. Khác với bánh tráng trộn , “phiên bản” này được cuốn nhân sẵn trong bánh tráng , cắt thành từng miếng nhỏ xinh , vừa miệng , quá dễ ăn. Nội bộ nhân vẫn rất không thiếu rau thái sợi ăn mát mát , bò , mực , cá khô cay cay , ngọt ngọt , nổi trội còn có hành khô thơm thơm và sốt mayonnaise béo ngậy.
 
Kem hoa quả xách : Một trong những món ăn vặt đang được giới trẻ không ngừng “điểm mặt gọi tên” ấy là kem hoa quả xách cực độc trên phố   Hồng Mai . Bo si do an vat Kem hoa quả được đựng trong những chiếc cốc xinh xắn , có tay xách trông rất hay. Kem có nhiều vị rất ngon như sô cô la , xoài , việt quất , trà xanh , hoa quả cũng rất phong phú và đều mát mẻ như xoài , thanh long , dưa hấu , dâu tây… ăn thoả thích.  
 
Đơn vị chuyên nghiệp bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm tất cả các món độc lạ Sài Gòn – Hà Nội tại ĐC :

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .
Mobile phone : 0937.302.902 Vi
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét