Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Shop bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm hướng dẫn cách làm bánh su kem ngon tại nhà giản đơn nhất

Shop bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm hướng dẫn cách làm bánh su kem ngon tại nhà giản đơn nhất


Một món ăn vặt hiện đang là một trào lưu được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích đó chính là bánh su kem , món bánh này có hương vị rất hấp dẫn và rất đặc thù. Đặc biệt là bánh su kem lại là một loại bánh không quá khó gây nên được rất nhiều bạn trẻ tìm học cách làm bánh su kem ngon này ngay tại nhà. 





Vật liệu làm đồ ăn vặt - bánh su kem ngon gồm có:

Sữa tươi: 240 ml.
Bơ lạt: 225 gram.
Đường: 1 Tsp. Muối: 1/2 Tsp.
Whipping cream: 200 ml.
Bột mì: 175 gram.
Trứng: 4 quả to .

Cách làm bánh su kem – các vật liệu cần để sẵn để làm bánh su kem ngon 


Công cụ dùng để làm bánh su kem ngon: Nồi cơm điện. Giấy nướng bánh: 1 tấm. Túi bóp kem: 1 túi. Máy đánh trứng.
Top 1 cửa hàng cung cấp bỏ sỉ đồ ăn vặt Sài Gòn : bosisoanvat.com
Xem thêm bài viết: Kinh doanh bo si do an vat tại VN đang là một xu hướng mới của các bạn trẻ


Cách làm đồ ăn vặt ngon ngọt - Món bánh su kem ngon như sau:


Bước 1: Đầu tiên bạn cho sữa tươi + muối + đường và bơ vào trong một cái nồi rồi đặt lên trên bếp đun với mức lửa nhỏ.

Bước 2: Bạn đun hổ lốn sữa ở bước 1 đến khi thấy sôi thì cho bột mì vào vào và khuấy thật đều lên. Tiếp kiến để lửa ở mức nhỏ vừa đun vừa khuấy đều liên tiếp cho đến khi bạn thấy hổ lốn sệt lại là được. Ra tay bánh su kem – cho bột mì vào sữa khuấy đều và đun nhỏ lửa đến khi hổ lốn sệt lại.

Bước 3: Tiếp tục đổ hổ lốn ở bước 2 ra tô rồi cho tuần tự từng quả trứng một vào tô đánh ở tốc độ vừa ( cứ đánh tuần tự như vậy cho đến khi hết 4 quả trứng thì thôi ) và sau khi đánh xong hổ lốn sẽ trở nên nhão và dính bạn nhé.

Bước 4: Bạn cho chỗ hổ lốn ở bước 3 vào trong túi bóp kem ( nếu không có túi bóp kem bạn có xác xuất thay bằng túi nilon cũng được nhé ). Sau thời gian ấy bạn cho hổ lốn này đặt vào trong ngăn mát tủ lạnh. 


 Bước 5: Bạn đem whipping cream trộn lẫn với đường và thực hành đánh bông lên. Ra tay bánh su kem – Đánh bông whipping cream và đường lên.

Bước 6: Bạn lấy ruột nồi cơm điện ra và đổ nước chín vào trong đó rồi đặt khay hấp lên bên trên. Lấy một tấm nướng bánh đã phết sẵn một ít bơ và phủ vào khay hấp. Banh su kem – Đổ nước chín vào nồi cơm điện và phủ tấm giấy nướng bánh đã phết bơ nên trên.

Bước 7: Bạn lấy túi kem làm ở bước 4 ra và bóp thúi kem lên trên tấm giấy nướng bánh mà bạn đã đặt sẵn ở bên trên khay hấp.


Bước 8: Bạn đậy nắp nồi cơm điện lại và chọn đặt ở chế độ CAKE/BREAD để thực hành hấp ( bạn để ở chế độ CAKE/BREAD chính là phím chế độ hấp rồi nhé ). Sau thời gian ấy bạn chọn thời kì để hấp khoảng từ 25 đến 30 phút là được. Cách làm bánh su kem ngon – Đậy nắp nồi cơm điện lại và chọn chế độ CAKE/BREAD để hấp.

Bước 9: Sau khoảng thời gian 25 đến 30 phút thì bạn chọn tiếp chế độ WARM/OFF và để thêm khoảng 5 phút nữa thì bạn mở nắp rồi lấy bánh ra. Lúc này bạn lấy một con dao nhỏ nhọn và rạch gang bánh ra rồi cho whipping cream đã đánh bông lúc trước vào bên trong bánh và có xác xuất thưởng thức bánh su kem ngon tuyệt do chính tay mình làm rồi.

Cách làm bánh su kem này không khó phải không các bạn? Chúc các bạn thành công với cách làm bánh su kem ngon này và thưởng thức ngon miệng , thể hiện tâm trạng rất vui , hạnh phúc bên người nhà của mình nhé!

Xem thêm báo cáo về đồ ăn vặt tại tphcm tại đây : bosidoanvat.com

Shop bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm nổi tiếng với các món ăn vặt đạt tiêu chuận vệ sinh không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro thực phẩm do Bộ công thương nghiệp Cấp.


Cửa Hàng 1 : 117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh 

Mobile phone : 0937.302.902 Vi

Cửa hàng 2 : 47/3 ấp Nhân Hòa , xã Tây Hòa , Huyện Trảng Bom , tỉnh Đồng Nai ( bên hong Nhà Thờ Lộc Hòa )


Mobile phone: 0919.117.387 Quyên 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét