Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Xu hướng kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt hàn quốc thơm ngon hấp dẫn giá bình dân

Kinh doanh mới Tại VN - bỏ sỉ đồ ăn vặt hàn quốc


KHÁM PHÁ ĐỒ ĂN VẶT HÀN QUỐC SIÊU RẺ xu hướng kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt hàn quốc thơm ngon hấp dẫn giá bình dân như Gà viên tẩm bột rán , bánh cá odeng , cơm cuộn gimbab , bánh hotok hay waffle

1.000 won là tờ tiền có mệnh giá thấp nhất trong hệ thống giao thông tiền giấy của Hàn Quốc. Ví như ở Việt Nam có cả một thiên đường mua bán - bỏ sỉ đồ ăn vặt hàn quốc thì tại Hàn Quốc , đất nước có nền kinh tế phát triển đầu tiên thế giới , bạn có xác xuất ăn được những món ngon nào?





Đồ ăn vặt Hàn Quốc ngon nhất - Gà viên tẩm bột rán

Một cốc gà viên tẩm bột rán luôn là món khoái khẩu của các bạn trẻ Hàn Quốc khi hết tiền mà vẫn muốn ăn chút gì lót dạ. Cốc giấy cao khoảng nửa lòng bàn tay đựng bên trong khoảng 6 miếng gà viên cùng với bánh gạo topokki và khoai rán.Phần nhân thường được đảo qua với nước sốt cay ngọt và rưới thêm nước sốt mật ong mù tạt sau khi đã bỏ vào trong cốc.

Món này thường được bán trong các xe đẩy lưu động trên vỉa hè gần các trường đại học. Cách chế biến và nêm nếm có xác xuất khác nhau tí xíu tùy theo chủ hàng. Ngoại giả , bạn cũng có xác xuất mua cốc cỡ lớn hơn giá 2.000 won ( 40.000 đồng ) hoặc mua một hộp bỏ sỉ đồ ăn vặt giá 5.000 won ( 100.000 đồng ).


Top 2 đồ ăn vặt Hàn Quốc - Bánh cá Odeng

Odeng là món chả xiên với thành phần nông dân chính là cá, bột và trứng khá quen thuộc trên phim truyện Hàn Quốc. Bạn vẫn không có gì lạ hoặc đặc biệt người ta đứng trước một quầy hàng nghi ngut khói và thưởng thức những xiên đồ ăn ngay tại chỗ. Xiên   odeng   thường được chế biến sẵn và đóng thành gói , chủ hàng chỉ cần lấy ra luộc lại và bán cho khách. Một xiên không có gì lạ hoặc đặc biệt giá 500 won.

Có thể  dung ngay Odeng hoặc thêm nước tương xì dầu tùy khẩu vị từng người. Nước luộc odeng cũng rất thắm thiết , bạn có xác xuất tự múc nước vào cốc giấy và uống bao lăm cũng được.


Cơm cuộn Gimbab

Một cuộn gimbab được cuốn tại chỗ không có gì lạ hoặc đặc biệt giá 2.000 won ( 40.000 đồng ) trở lên. Nhưng nếu chỉ còn 1.000 won bạn vẫn có xác xuất mua   gimbab   cuốn sẵn trong các cửa hàng mậu dịch thuận tiện. Đặc thù là nhân không được tươi và đầy đặn bằng , nhưng mùi vị cũng không tồi và khá ổn cho một bữa ăn nhanh.

Các cửa hàng mậu dịch thuận tiện cho bạn khá nhiều lựa chọn với giá cả sờn lòng từ 200 đến 500 won ( 4.000 - 10.000 đồng ) tùy hương vị.


Bánh Hotok

Bánh hotok khá giống với   pancake ( một loại bánh dẹp làm bằng bột ) , cũng là hổ lốn bột được rán lên nhưng nhân ái bên trong. Loại 1.000 won thường chỉ nhân ái mật ong , ngoại giả còn nhân ái đậu đỏ , nhân miến xào , ... Nhưng đắt hơn một tí. Chiếc bánh nóng hổi sẽ được đựng trong cốc giấy để bạn tiện vừa đi vừa ăn. Đây cũng là một món ăn vặt truyền thống rất phổ thông ở Hàn Quốc.




Tìm hiểu món kim chi lừng danh tại Hàn Quốc – Đệ nhất đồ ăn vặt Hàn Quốc


Giới trẻ yêu thích Kim chi chua chua ngọt  ngọt





“Thứ nhất kim chi, thứ nhì kimbap ” là câu nói việc quen thuộc của những ai mến yêu các món ăn của đất nước trông thích nhìn này. Kim chi là món dưa cải muối nức danh nhất và được biết đến nhiều nhất trong văn hóa ăn uống của Hàn Quốc.

Trong ngôn ngữ cổ, “kim chi” thường được phát âm là chim-chae , tức thị "rau củ ngâm". Món ăn này được làm bằng cách lên men từ các loại rau củ ( cốt yếu là cải thảo ) và ớt , ăn có vị sâu cay. Hàn Quốc có khoảng 187 loại kim chi khác nhau được làm từ rau , củ , quả , hải sản... mà gia vị ít khi thiếu vắng trong món ăn này chính là ớt.

Từ kim chi muối thường , người Hàn Quốc chế biến được rất nhiều món ăn từ kim chi , trong đó , canh kim chi là món canh được ưa thích và rất ăn nhập với thời tiết mùa đông. Với vật liệu chính là kim chi, thịt lợn hoặc thịt gà , cải thảo , đậu phụ và các gia vị khác.

Sự hấp dẫn từ màu sắc cho đến mùi vị của món ăn cùng với việc dễ dàng thưởng thức và cảm nhận khiến cho canh kim chi được người Việt rất yêu thích và hiện nay việc kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt hàn quốc đang ngày một phát triển tại VN.

Cơ sở lớn chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt hàn quốc tại TPHCM :  bosidoanvat.com

Cửa hàng 1 : 117/20 Điện Biên phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .
Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )

Cửa hàng 2 : 47/3 ấp Nhân Hòa , xã Tây Hòa , Huyện Trảng Bom , tỉnh Đồng Nai ( bên hong Nhà Thờ Lộc Hòa )

Số fone : 0919.117.387 Quyên ( Viber , Zalo ) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét