Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Bỏ sỉ me xí muội số lượng lớn ra thị trường - công dụng hữu hiệu của xí muội

Bỏ sỉ me xí muội số lượng lớn ra thị trường - công dụng hữu hiệu của xí muội  






Xí muội làm từ quả gì?

Ô mai còn được gọi là xí muội, vốn dĩ một vị thuốc trong nền y học cổ truyền của Việt Nam và Trung Quốc. Nó là một loại thực phẩm trong hệ thống các thực phẩm dạng mứt , kẹo. Ô mai còn được gọi bằng tên khác là xí muội.

Hỗn hợp ô mai thực phẩm là các loại trái cây như mận , chanh , me , cóc , đào , sấu , trám , quất , khế , xoài , mít , dứa , táo tây… Để có ô mai có những vị đặc trưng riêng thì mỗi cơ sở đều có cách chế biến riêng.

Trước hết , họ phải chọn loại quả ngon , không bị sâu , giập rùi được rửa sạch , ướp muối , phơi khô và hấp sấy. Sau đó , nguyên liệu ô mai được sao tẩm và chế biến ( xào , phơi ) ra thành phẩm sau cùng trong sự phối hợp với các gia vị như đường , muối , gừng , ớt , cam thảo… Và từ đó , người ta lại có thể chế biến nhiều món có hương vị quyến rũ khác nhau: có loại chua , có loại ngọt , có loại phối hợp đủ hương vị cay , chua , mặn , ngọt , có loại xào ướt , và có nhiều loại khác lại để rất khô.

 Xí muội có tác dụng gì mà khiến người dân lại ưa chuộng và bỏ sỉ me xí muội mua bán nhiều đến vậy?



Theo y học cổ truyền, xí muội có tính mát, giảm ho, sinh tân dịch.

Trong dân gian , xí muội được hạt đen giảm ho , chống khô họng , viêm họng , khản giọng , dùng dưới dạng thuốc sắc hoặc ngậm. Xí muội có thể phối hợp thêm với mật ong hoặc gừng để gia tăng tác dụng giảm ho , nhất là ho do nhiễm lạnh , cảm lạnh hoặc ho do viêm họng.

Trong đông y , xí muội là vị thuốc phối hợp với nhiều vị khác để chữa các chứng ho lâu năm , ho lâu ngày , khản giọng , viêm phế quản , viêm họng.

Hải Thượng Lãn Ông đã phân tách như sau: Tạng phế Hoa cây ấu , là bẩm thụ khí của hành Kim; nó như cái tán , cái lọng che chở cho các tạng khác , không thể chịu được bất luận một vật gì làm chướng ngại. Tỳ là gốc sinh đờm , Phế là đồ chứa đờm. Nếu đờm ở Phế nhiều thì khí nghịch lên mà gây thành ho. Phế là chỗ then chốt , cửa ngõ của toàn thân , không chỗ nào quan trọng hơn chỗ đó. Vì thế , bệnh phế khí nghịch , nhiều đờm không thể không tìm cách trị gấp. Xí muội có vị chua , tính liễm , có thể thăng , có thể giáng , giúp thuận khí chỉ khái ( trừ ho ) , hóa đàm.

Ngày nay, xí muội vẫn được dùng theo kinh nghiệm dân gian , dùng trong đông y , và được phối hợp để bào chế một số loại thuốc ho đông dược.

Đó là lý do vì sao chúng tôi bỏ sỉ me xí muội cho các đại lý và cửa hàng.


Cơ sở chế biến me - bỏ sỉ me xí muội và Bột xí muội bosidoanvat.com


Bột xí muội là nhân tố chính quyết định cho món khoai lang xí muội. 
Vì sao thừa thãi xe khoai lang mọc lên đầy dẫy , mà có xe rất đông khách , có xe văng khách? Trên thị trường ngày nay thừa thãi loại xí muội đèn , Ăn Vặt Bốn Mùa đảm bảo cung cấp bột xí muội đúng vị cho món ăn này , bột xí muội từ nguyên liệu Thái Lan với nét đặc trưng là bột mịn khô , dễ lắc , màu hồng bạc , đúng chuẩn KHOAI LÀNG CHIÊN XÍ MUỘI

Thực ra , món khoai lang chiên này rất dễ làm các bạn chỉ mua khoai về gọt vỏ , cắt bản bự vừa ăn , nhúng qua lớp bột chiên giòn , bỏ vào bếp chiên.

Điểm đặc biệt ở đây là các bạn chọn đúng loại bột chiên giòn và đúng loại bột xí muội .
Bột chiên khoai ngon giúp cọng khoai giòn tan và giữ được độ giòn lâu , bột xí muội đúng vị chua chua , ngọt ngọt , mằn mặn khiến cho món khoai thêm đặc biệt , ăn một miếng muốn ăn thêm miếng nữa , do vị bột xí muội có vị chua , chỉ cần ngửi mùi cũng đủ làm kích thích tâm thần vị giác mà nuốt nước miếng ừng ực.





Ngoài ra thì chúng tôi còn cung cấp sỉ me ngào muối ớt đặc sản Phan Thiết – Phan Rang.

Cơ sở sản xuất me - bỏ sỉ me xí muội giá rẻ nhất TPHCM :

117/20   Điện Biên Phủ , P.15 , Q. Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .


Số ĐT : 0937.302.902 – Vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét