Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

6 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA QUẢ ME ĐỐI VỚI SỨC KHỎE THEO THỐNG KÊ CỦA CƠ SỞ SẢN XUẤT ME NP

6 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA QUẢ ME ĐỐI VỚI SỨC KHỎE THEO THỐNG KÊ CỦA CƠ SỞ SẢN XUẤT ME NP

 Cơ sở sản xuất me NP cho thấy thêm " Me không chỉ là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người , quả me còn đem lại nhiều lợi nhuận cho sức khỏe như chống nhiễm trùng , chữa trị táo bón , thẩm mỹ da , thu hút phòng chống ung thư."



1. Chống viêm da , nhiễm trùng

Theo Boldsky, me được chiếm hưu như chất khử độc giúp chữa lành vết thương và phòng chống nhiễm trùng lan truyền trong cơ thể.
Nước súc miệng chế xuất từ trái me giúp ngừa đau rát cuống họng. Đắp thịt me lên vết thương bị viêm tấy sẽ có thành quả tốt. Nước sắc từ trái me còn giúp khử độc đường ruột.
2. Chữa trị táo bón
Me cũng là một trong những loại trái cây chứa nhiều chất xơ có tác dụng Hài hòa nhu động ruột , nhuận trường tự nhiên mà không gây tác dụng phụ. Vỳ vậy , bổ sung me vào thực đơn mỗi ngày có lẽ phòng chống táo bón rất hiệu quả.
3. Phòng chống ung thư
Quả me giàu chất chống oxy hóa , vỳ vậy nó giúp chế phục sự phát triển của các tế bào ung thư bằng cách ngăn trở các gốc không ràng buộc tạo thành những biến hóa không mong ước trong cơ thể.
4. Thanh lọc máu
Quả me có tác dụng lọc máu rất tốt , bởi vậy bạn nên bổ sung me vào các bữa ăn mỗi ngày để trông coi sức khỏe.
5. Tốt cho mắt
Quả me chứa một lượng vitamin A có tác dụng không thể thiếu đối với tầm nhìn và giảm nguy cơ mắc bệnh suy tàn võng mạc. Me cũng chứa một loại hóa chất đóng vị trí quan trọng như mucin ( chất nhầy trông coi và nuôi dưỡng giác mạc ).
6. Thẩm mỹ da
Nguồn chất chống oxi hóa nhiều trong quả me có lẽ chống cự các gốc không ràng buộc - nguyên cớ làm tổn hại đến da và gây lão hóa , lúa nếp nhăn. Nó cũng được chiếm hưu để chữa trị bình phục lại các khuyết tật nhỏ trên da sau khi mắc các bệnh da liễu.



Cơ sở sản xuất me lớn nhất VN chuyên bỏ sỉ me ngào muối ớt cực ngon – ăn là ghiền




BÍ QUYẾT LÀM ME NGÀO ĐƯỜNG CỦA CƠ SỞ CHẾ BIẾN ME

Cách nấu

Me bạn đem bóc vỏ , tách bỏ sợi rồi ngắt từng mắt me ra.
Với me dùng để ngào dùng làm thức ăn , bạn nên chọn me chua , trái nẩy , lớn vì như vậy chúng tôi sẽ có những quả me ngon , nhiều thịt.

Bước tiếp nối là bạn cho đường nâu + muối + 1 muỗng cafe ớt bột.

Cho me vào tô rồi thêm hỗn tạp đường ớt bột vào trộn đều. Ướp chừng 1h cho me ngấm.

Tiếp nối là bạn cho me vào nồi , thêm 1/2 chén tương , khuấy đều cho hỗn tạp sôi. Vừa đun vừa khuấy cho đến khi đường keo và dính lại là được.

Trong quá trình sên mạ , bạn nhớ để nhỏ lửa để me không bị cháy. Nối tiếp , bạn thêm 1 muỗng canh bột nếp rang vào nồi và trộn nhanh tay cho đến khi hỗn tạp mạ , đường và bột quyện đều vào nhau thì tắt bếp.  

Tham khảo bài viết hướng dẫn cách làm món me ngon tuyệt hảo :


Mẹo hay

Bạn biết không? Bột nếp rang chín khi đem vào trộn cùng me đường sẽ giúp cho đường khô nhanh và kẹo me lâu bị chảy nước đấy nhé.

Với đường hạt to , bấy chừ bạn cho đường ra tô rồi cho nốt 1 muỗng cà phê ớt bột vào trộn đều.

Với me bấy chừ bạn sẽ viên thành những viên nho nhỏ , lăn chúng qua hỗn tạp đường ớt vừa mới trộn.

Thực hành lần lượt cho đến hết.

Để me khô là bấy chừ bạn đã có lẽ tận hưởng hương Vị ngon mê rồi. Về cách gìn giữ thì dễ bạn chỉ cần chuẩn bị 1 hũ sao thủy sạch , khô và cho me vào là được.

Hãy liên hệ đặt hàng với chúng tôi ngay để được cung cap sỉ me ngào muối ớt chất lương tốt nhất   -   an toàn cho sức khỏe : 0937.302.902 Vi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét