Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Cửa hàng bách hóa bo si do an vat tổng hợp 10 món đồ ăn vặt Hàn Quốc dễ làm nhất

Cửa hàng bách hóa bo si do an vat tổng hợp 10 món đồ ăn vặt Hàn Quốc dễ làm nhất


Ăn uống – bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc từ lâu đã du nhập vào Việt Nam và trở nên một trong những trào lưu trong giới trẻ. Những món đồ ăn vặt truyền thống của Hàn Quốc có một sức hút kì lạ bởi mùi vị đặc trưng và hết sức nổi trội. Hôm nay   bosidoanvat.com sẽ giới thiệu tới các bạn   những món ăn Hàn Quốc đơn giản dễ làm   với nguyên liệu phổ biến để   có lẽ thực hành ngay tại gia nhé.



Gimbap


1. Đồ ăn vặt vỉa hè - Bánh gạo cay

Bánh gạo cay với vị cay nồng nổi trội của tương ớt hoà quyện cùng độ dẻo bền bỉ dai , bùi bùi từ bột gạo sẽ làm bạn nhớ đời được mùi vị sau lần đầu thưởng thức. Nguyên liệu làm bánh gạo hết sức dễ tìm , bạn có lẽ mua được ở các của hàng bán đồ làm bánh hay siêu thị nhé.

2. Đồ ăn vặt bỏ sỉ - Bánh cá

Với vỏ bánh dòn tan được làm bằng bột mì và phần nhân mặt là sự hoà quyện của thịt xông khói , ớt xanh , hành tây sẽ đem đến mùi vị hết sức nổi trội. Thứ bạn cần chuẩn bị thêm là một khuôn bánh cá thật xinh xắn để tạo ra những chiếc bánh thật nổi trội và đáng yêu như vậy này nhé.

3. Canh rong biển (bosidoanvat.com)

Canh rong biển là một món ăn truyền thống của Hàn Quốc , canh rong biển nổi trội bởi sự đơn giản nhưng mùi vị cực kỳ thơm ngon từ rong biển hoà quyện cùng hương thơm từ dầu mè sẽ kích thích vị giác và khiến bạn hết sức thích thú.

4. Đồ ăn vặt - Cơm trộn Bibimbap

Cơm trộn với các mùi vị chìm ngập từ không ít nguyên liệu đơn giản dễ kiếm như trứng , cà rốt , rong biển , kim chi , rau cải , nấm sẽ là một sự chọn thập toàn cho bữa tối mau chóng của bạn đấy.


5. Kimchi cải thảo

Với cách làm hơi cầu kỳ đôi chút nhưng mùi vị rất nổi trội và dễ ăn , bạn nguyên vẹn có lẽ tự tay muối cho mình một hộp kim chi cải thảo cho Nhà ở để thưởng thức trong mỗi bữa ăn hằng ngày nhé.

6. Miến trộn Hàn Quốc

Miến trộn là một món ngon miệng và đơn giản mà bạn có lẽ làm hết sức mau chóng tại gia , nguyên liệu chính để làm món ăn này là miến , các loại rau như cà rốt , hành tây , rau cải , nấm và thịt bò cùng gia vị nêm nếm là xì dầu và vừng rang , sự hoà quyện hoài hòa của các loại rau đi kèm sẽ giúp bạn ăn không bị ngán và đảm bảo đủ dinh dưỡng cho một bữa ngon miệng tại gia. Miến trộn có lẽ ăn nóng hay ăn lạnh đều ngon nhé.

7.  Gimbap – Cơm cuốn lá rong biển

Với phần cơm thơm dẻo được trộn với vừng rang và dầu mè cùng những loại nhân được biến tấu không giống như trứng , thịt bò , cá ngừ và được cuộn ngoài trời là lá rong biển.

Ưu điểm của gimbap là mùi vị dễ ợt ăn và dễ làm với những nguyên liệu đơn giản và thay đổi tùy theo sở thích và khẩu vị của bạn. 

Liên hệ shop bỏ sỉ đồ ăn vặt ngay để đặt hàng với giá ưu đãi!





8. Mỳ lạnh Naengmyeon

Mì lạnh thường được dùng trong bát lớn , nguyên liệu để làm nên sợi mì là bột lúa mỳ cùng bột kiều mạch , sợi mì dai và thơm có thể cho vào bát nước xuýt bò để làm lạnh cùng thịt thái mỏng , dưa leo , trứng và các loại rau không giống. Đây là một món mỳ phổ biển ở Hàn Quốc. Vị thanh ngọt mát của mì khi được thưởng thức trong những ngày nóng nảy này sẽ giúp đánh tan không khi oi bức của mùa hè này đấy.

9. Thịt nướng – Bulgogi

Thịt nướng là một món ăn Hàn Quốc hết sức dễ làm , được không ít người ở mọi lứa tuổi  yêu thích. Bulgobi là phần thịt mền của thịt lợn hoặc thịt bò , được tẩm ướp với xì dầu , vừng , đường và mật ong  rồi nướng chín. Thịt được ăn như một món chính kèm với cơm. Một miếng thịt được tẩm ướp và nướng đủ độ khi ăn sẽ cho bạn cảm nhận tan chảy trong miệng.

10. Canh kim chi đậu phụ

Canh kim chi là một món ăn rất được ưa chuộng vào mùa đông , với nguyên liệu chính là kim chi , thịt lợn , cải thảo , đậu phụ và các gia vị khác. Canh kim chi dễ ợt ăn bởi chua chua cay cay của kim chi hoà quyện cùng mùi vị ngọt ngọt của các nguyên liệu khác đã tạo nên sức nổi trội của món ăn này. Sự nổi trội từ màu sắc tới mùi vị là một trong những sức hút dữ dội của món ăn này đối với người Việt.

Trên đây là hỗn hợp những món đồ ăn vặt phổ biến với cách làm đơn giản và nguyên liệu dễ tìm mà mùi vị lại hết sức nổi trội và được ưa chuộng tới từ Hàn Quốc.

Cơ sở sản xuất và phân phối bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái - Nhật - Hàn trước tiên VN:
117/20 Điện Biên Phủ , P.15 , Q.BThanh, TP. HCM .
Số điện thoại : 0937.302.902 Vi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét