Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

CÁCH LÀM ĐẬU PHỘNG RANG TỎI ỚT SIÊU NHANH SIÊU NGON

CÁCH LÀM ĐẬU PHỘNG RANG TỎI ỚT SIÊU NHANH SIÊU NGON




Cơ sở sản xuất me thống kê hiện có một món ăn đang làm mưa làm gió mà bất cứ ai ăn rồi cũng thấy hài lòng cả. Các bạn có biết đó là món gì không? Nhất là vào những ngày họp mặt bạn bè hay Nhà ở, đây vừa là món nhấm nháp bia bọt cho các anh, vừa là món ngon để các chị em vừa tận hưởng vừa tâm sự. Đó là món đậu phộng rang tỏi ớt. Bạn cũng thử dành thời gian trổ tài tại nhà nhé.
Ngoài ra, shop cũng đang cung cấp sỉ me ngào muối ớt chua cay cho các đại lý cửa hàng.
Vật liệu làm đậu phộng rang tỏi ớt:
·         Đậu phộng sống ( lạc ): 300 gam
·         Dầu ăn
·         Ớt: 1 mỗng canh ớt bột và 3 trái ớt tươi cắt nhỏ
·         Tỏi: 1 củ tỏi
·         Muối
·         Dầu ăn: 1 muỗng canh

Cách làm đậu phộng rang tỏi ớt ngon theo công thức cơ sở sản xuất me VN :

·         Để làm món này, khi mua đậu phộng bạn nên chọn loại, hạt đậu không nên to hay nhỏ quá vì như vậy đều không được ngon. Đậu phộng khi mua về bạn mang đi tả cho sạch, lấy bỏ đi những hạt đậu bị sâu, rồi để ra rổ cho thật ráo nhé.
·         Tiếp nối bạn lấy đậu cho vào một cái chảo lớn cùng với 2 muỗng canh muối rồi rang trên lửa vừa, lưu ý trong thời gian rang bạn phải đảo đều tay và không ngừng để giúp đậu được vàng đều và giòn.
·         Chế biến hỗn hợp: bạn lấy bột ớt trộn cùng với ớt tươi tỏi băm thật nhuyễn và 1 muống muối vào cùng với nhau.
·         Khi thấy đậu rang đã giòn, bấy chừ bạn đổ đậu vào một cái rổ thưa, lắc cho ra hết phần muối và những loại tạp chất , chỉ giữ lại đậu.
·         Tiếp nối bạn cho chảo lên bếp, cho dầu ăn vào chảo , cho hết hỗn hợp tỏi ớt và muối vào , sau đó bạn cho ngay phần đậu phộng vào luôn nhé , đảo đều để đậu phộng được áo một lớp gia vị.
·         Nối tiếp trộn đều với lửa lớn, khi nào thấy hạt đậu phộng khô lại thì tắt bếp. Tuy tắt bếp nhưng phải nối tiếp đảo cho đến khi hạt đậu phộng nguội hẳn.
·         Cho vào lọ và gìn giữ ở nhiệt độ phòng.

Website đặt hàng trực tiếp các món ăn vặt ngon nhất SG hiện nay :

Cơ sở sản xuất me hướng dẫn cách làm ghẹ sữa rim siêu thơm ngon tại nhà

Ghẹ là loài thuỷ sản đem đến giá trị dinh dưỡng và kinh tế cao cho con người. Thịt ghẹ chứa nhiều đạm, nổi bật hơn hẳn thịt heo , cá. Đồng thời , thịt ghẹ còn chứa nhiều photpho , sắt , các vitamin A , B1 , B2 , C…đặc biệt là Calcium , magnesium và axit béo omega 3 , rất tốt cho người có Sự tình tim mạch , suy giảm sức khỏe và tương hỗ phát triển chiều cao cho trẻ đang lớn.




Ghẹ sữa rim Phan Thiết được co so san xuat me chế biến từ một loại ghẹ nhỏ có kích thước khoảng 1/4 - 1/5 ghẹ thông thường. Sau khi được rửa sạch , bỏ lớp mai cứng và mang , sau đó rang cùng với các gia vị mằn mặn của xứ biển như muối , đường , tỏi , ớt…theo công thức rất riêng của dân địa phương , đã cho ra món ghẹ sữa ram ( hay có tên gọi khác là ghẹ sữa rim ) rất nổi trội. Nhờ bàn tay chế biến tài ba của người dân mà món ghẹ sữa ram còn giữ nguyên mùi vị ngọt , mặn đặc điểm của ghẹ biển Phan Thiết mà còn được bổ sung sự đặm đà của tỏi , ớt , đường… Một món ăn mà những ai nhìn thấy là chẳng sao cưỡng lại được vị giác. 
Chính nhờ sức hút của mình mà ghẹ sữa rim đã được tưởng nhớ lên tầm “đặc sản” , góp vào danh sách đặc sản của biển Phan Thiết mà chẳng đâu vào đâu có được. Vừa phải thầm yêu mến món đặc sản này mà hành khách đã không quên làm quà cho bạn bè , người thân khắp cả nước và cả nước ngoài sau mỗi chuyến du lịch đến thành thị biển xinh tươi Phan Thiết - Mũi Né.

Vật liệu

  • Ghẹ sữa
  • Gia vị: muối , ớt , dầu ăn

Cơ sở chế biến me hướng dẫn phương pháp làm món Ghẹ sữa Rim


Bắt đầu ghẹ sữa được ngư gia bắt về, sau đó chúng tôi bỏ mai , rửa sạch và để cho ráo.
tiếp nối bắt chảo dầu lên bếp cho nóng rồi cho ghẹ sữa đã ráo vào và cuối cùng chúng tôi nêm ném gia vị xốc đều lên , khi nào thấy gia vị ngấm hết vào ghẹ và bốc mùi thơm thì chúng tôi đã thành công với món ghẹ sữa rim rồi.
Với cách làm ghẹ sữa rim của cơ sở chế biến me rất dễ như vậy hy vọng bạn sẽ thành đạt với món siêu ngon này.

Co so san xuat me - bỏ sỉ me ngào muối ớt giá rẻ nhất với chất lượng đầu tiên VN

117/20 Điện Biên Phủ , P.15 , Q. Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh   - 0937.302.902 Vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét