Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Cung cấp sỉ me ngào muối ớt vì những lợi ích sức khỏe cho cộng đồng Việt

Cung cấp sỉ me ngào muối ớt vì những lợi ích sức khỏe cho cộng đồng Việt





Chúng tôi cung cấp sỉ me ngào muối ớt vì me mang lại nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe con người.

Một số ích lợi của trái me : 

Không chỉ là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người , trái me còn mang lại nhiều ích lợi quan trọng cho sức khỏe mà có thể bạn chưa biết đến.

Kiểm tra huyết áp

Me chứa kali cao gấp 2 lần kali trong chuối. Do đó , me kiểm tra huyết áp rất tốt. Me giúp ổn định huyết áp bằng cách kiểm tra các tác động của natri trong cơ thể , tránh để tình trạng lượng natri tăng cao làm cho huyết áp tăng.

Ngăn ngừa bệnh béo phì

Me có chứa riboflavin , giúp chuyển hóa carbohydrate trong cơ thể thành năng lượng. Bởi thế , khi ăn me , cơ thể được cung cấp thêm năng lượng cho các hoạt động của mình. Đặc biệt , chất niacin có trong me còn giúp giảm cholesterol xấu và tăng cường cholesterol tốt trong cơ thể , giúp tránh được bệnh béo phì .

Ngừa thiếu máu

Với hàm lượng sắt lên tới 16% , quả me sẽ giúp chúng tôi tránh được tình trạng thiếu máu do thiếu sắt. Đặc biệt , rất tốt cho chị em trong việc tu bổ lượng sắt bị mất vào những ngày “đèn đỏ”. Không chỉ thế , me còn là trái cây chứa nhiều canxi- tương trợ tích cực trong quá trình đông máu. Bởi thế , me được xem là thực phẩm có thể giúp cơ chế đông máu hoạt động công hiệu hơn.

Giúp xương chắc khỏe

Bạn có thể tu bổ magiê tự nhiên cho cơ thể bằng cách ăn me và những món ăn từ me tươi. Các Học hỏi gần đây đã cho thấy rằng , những người có chế độ ăn giàu kali và magiê sẽ có mật độ xương cao và chắc khỏe hơn so với những người không được tu bổ bĩ bàng hai chất này.

Ngăn ngừa táo bón

Me chứa nhiều chất xơ có tác dụng Hài hòa nhu động ruột , nhuận trường thiên nhiên mà không gây tác dụng phụ. Do đó , ăn me có thể ngăn ngừa táo bón rất hiệu quả.


Tăng cường sức đề kháng

Lượng protein có trong me giúp sản xuất kháng thể kháng cự virus , vi khuẩn gây bệnh cơ thể. Song song đó , vitamin C từ quả me giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và rất tốt cho răng lợi.

Chống oxy hóa

Hạt me có tác dụng chống oxy hóa nhờ chứa oligomeric proanthocyadin. Ngoài ra, me còn giúp hạ cholesterol và tăng cường sức khỏe của tim.

Cung cấp năng lượng

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi , uể oải , hãy thử dùng một ít quả me có vị ngọt. Các dưỡng chất riboflavin trong me sẽ giúp chuyển hóa carbohydrate trong cơ thể thành năng lượng. Bởi vậy , khi ăn me , bạn không thèm nạp thêm tinh bột mà vẫn có năng lượng cho các hoạt động.

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ me ngào muối ớt cho các đại lý , cửa hàng. Nếu quý khách có nhu cầu đặt hàng thì xin vui long liên hệ địa chỉ sau :

117/20  Điện Biên Phủ , P.15 , Q. Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .

Số ĐT : 0937.302.902 - Vi 


Chuyên cung cấp sỉ me ngào muối ớt cực ngon – ăn là ghiền

BÍ QUYẾT LÀM ME NGÀO ĐƯỜNG - ĂN HOÀI CŨNG KHÔNG NGÁN





Cách nấu

Me bạn đem bóc vỏ , tách bỏ sợi rồi ngắt từng mắt me ra.
Với me dùng để ngào đường , bạn nên chọn me chua , trái nẩy , lớn vì như thế chúng tôi sẽ có những quả me ngon , nhiều thịt.


Bước tiếp theo là bạn cho đường nâu + muối + 1 muỗng cafe ớt bột.

Cho me vào tô rồi thêm hỗn tạp đường ớt bột vào trộn đều. Ướp chừng 1h cho me ngấm.

Tiếp theo là bạn cho me vào nồi , thêm 1/2 chén tương , khuấy đều cho hỗn tạp sôi. Vừa đun vừa khuấy cho đến khi đường keo và dính lại là được.

Trong quá trình sên me , bạn nhớ để nhỏ lửa để me không bị cháy. Tiếp , bạn thêm 1 muỗng canh bột nếp rang vào nồi và trộn nhanh tay cho đến khi hỗn tạp me , đường và bột quyện đều vào nhau thì tắt bếp. 

Tham khảo bài viết hướng dẫn cách làm món me ngon tuyệt hảo :



Mẹo hay

Bạn biết không? Bột nếp rang chín khi đem vào trộn cùng me đường sẽ giúp cho đường khô nhanh và kẹo me lâu bị chảy nước đấy nhé.

Với đường hạt lớn , bấy giờ bạn cho đường ra tô rồi cho nốt 1 muỗng cà phê ớt bột vào trộn đều.

Với me bấy giờ bạn sẽ viên thành những viên nhỏ , lăn chúng qua hỗn tạp đường ớt vừa mới trộn.

Thực hiện lần lượt cho đến hết.

Để me khô tuyệt đối là bấy giờ bạn đã có thể thưởng thức hương Đồ ăn ngon mê rồi. Về cách bảo quản thì đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị 1 hũ sao thủy sạch , khô và cho me vào là được.

Hãy liên hệ đặt hàng với chúng tôi ngay để được cung cấp sỉ me ngào muối ớt chất lương tốt nhất  -  an toàn tuyệt đối cho sức khỏe : 0937.302.902 Vi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét