Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT THÁI LAN - TOP 7 MÓN ĂN VẶT THÁI LAN NGON BỔ RẺ

KHUYẾN MÃI BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT THÁI LAN - 7 MÓN ĂN VẶT THÁI LAN HÚT HỒN DU KHÁCH VIỆT





1. Pad Thái

Đây là một trong những món ăn nức tiếng và phổ biến nhất của Vùng đất chùa Vàng. Nguyên liệu gồm có mì xào trộn trứng , một ít đậu phộng , tôm khô , đậu phụ và sốt me , đậu , đôi khi có kèm với tôm hoặc mực. Những quầy hàng ở phố Khao San là điểm bán -  bỏ sỉ đồ ăn vặt thái lan  - Pad Thái được nhiều khách hàng yêu thích.

2. Som Tum Thái

Som Tum hay còn gọi là gỏi đu đủ Thái là một loại gỏi cay với nguyên liệu Ấy là đu đủ xanh bào sợi. Món ăn này được đánh giá là có bĩ bàng các vị cơ bản của ẩm thực Thái Lan: vị chua của chanh , vị cay của ớt , vị mặn của nước mắm và vị ngọt của đường thốt nốt.

3. Cơm rang

Đến Thái ăn vặt mãi cũng chán , nếu các bạn muốn ăn kèm với cơm thì hãy thưởng thức một phần cơm rang hấp dẫn trên đường phố nhé. Cơm rang phải đảm bảo đủ Dấu hiệu để ghi nhận không quá khô , không quá nát , từng hạt gạo còn nguyên hạt và ngấm đều gia vị.


4. Cá nướng muối

Đây cũng là một trong những món đồ ăn vặt Thái Lan bạn dễ bắt gặp khi lang thang các con phố của Thái. Cá được phủ một lớp muối dày, nướng trên than. Khi ăn , gạt bỏ phần da sẽ xuất hiện phần thịt cá trắng tươi , đằm thắm. Giá của món ăn này tùy thuộc vào kích thước của cá.

5. Đồ xiên nướng

Đồ nướng xiên que cũng sẽ là một trải nghiệm ẩm thực thú mà bạn không nên thứ lỗi. Người Thái Lan nướng tất thảy mọi thứ , từ thịt , cá , trứng , xúc xích tới nội tạng động vật hay rau củ , trong đó món thịt lợn nướng ăn kèm với xôi là món được ưa chuộng nhất.

Những cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt thái lan nướng thơm điếc mũi như thế này là tuyển trạch quyến rũ cho các bạn đi du lịch bụi.

6. Xôi xoài  - Đồ ăn vặt Thái Lan nức tiếng béo ngọt

Xôi xoài được coi là sự phối hợp lạ thường giữa phần xôi dẻo , béo ngậy nước cốt dừa với những lát xoài chín vàng , dứa ngọt. Thêm nữa giá món ăn cũng rất rẻ. Đây là một trong những món ăn đường phố được bỏ sỉ đồ ăn vặt thái lan rất nức tiếng ở Thái Lan. Vị chua nhẹ của xoài sẽ giúp trung hòa vị ngọt và béo của nước cốt dừa , tạo nên hương vị khó quên cho món ăn này.

7. Kem xôi dừa

Sau khi tham quan chợ bỏ sỉ đồ ăn vặt thái lan Chaktuchak thấy nóng và mệt , các bạn có thể thưởng thức món kem dừa cực ngon dọc vỉa hè.. Kem dừa Thái được làm từ nước cốt dừa nên mềm mịn và béo ngậy.




Hướng dẫn làm đồ ăn vặt Thái Lan( Pad Thái ) - hủ tiếu xào chua ngọt





- Ngâm me với 1/4 bát con nước nóng và bóp nhuyễn , lọc bỏ bã , chỉ lấy nước cốt me. Trộn me với nước mắm và đường rồi đun sôi làm nước sốt.

- Bật lửa tới khi chảo nóng cho dầu vào phi thơm hành tỏi rồi cho tiếp cải củ muối vào xào cùng với tôm , gà và gạch tôm. Khi thấy tôm và gà gần chín thì cho tất thảy nước sốt vào xào cùng cho đến khi nước sốt hoà quyện vào tất thảy và gia vị thì cho đậu chiên và hủ tiếu vào xào cùng, cho thêm ít hẹ hoặc hành, giá vào đảo cùng. Như vậy giá sẽ không bị chín nhũn và ra nước , cọng giá ăn Vẫn giòn
.
- Ở một cái chảo nhỏ khác cho ít dầu, cho trứng vào chiên và khuấy vụn. Trộn trứng chín với hủ tiếu đã xào. Vì nếu cho trứng vào trực tiếp lúc xào hủ tiếu sẽ làm cho sợi hủ tiếu bết lại với trứng và nhão.

- Cho hủ tiếu ra đĩa , rắc chút lạc rang lên trên , vắt thêm miếng chanh vào và trộn đều ( nếu thích ăn hơi chua ) , ăn kèm với nước tương và ớt thái nhỏ.

- Hành tây rửa sạch, cắt khúc ngắn, giá rửa sạch để ráo, lạc rang giã nhỏ. Thịt gà thái mỏng , tôm bóc vỏ chừa phần đuôi , hành khô , tỏi băm nhỏ.

- Phi thơm hành tỏi với dầu ăn.

- Cho tôm và thịt gà vào xào chín.

 Dù nhiều nguyên liệu và tốn công nhưng thành phẩm lần cuối sẽ khiến bạn cảm thấy mỹ mãn.


Chợ mua bán - cung cấp sỉ đồ ăn vặt Thái Lan : bosidoanvat.com

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .

Số điện thoại : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo ) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét