Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Shop Chuyên bỏ sỉ me ngào muối ớt chia sẽ bí quyết tự làm me ngào muối ớt

Shop Chuyên bỏ sỉ me ngào muối ớt chia sẽ bí quyết tự làm me ngào muối ớt




Bạn có xác xuất tự làm một thố kẹo me ngào đường thêm ớt cay , mang đến vị chua – cay – mặn – ngọt để dành ăn dần , vừa ngon , sạch , lại rất không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho sức khỏe.

Vậy Me ngào muối ớt là gì ?

  – Đó là món ăn vặt gợi lên ký ức tuổi nhỏ , bóng gió mà gần gụi , có ai quên được mỗi cái là thời học trò tranh thủ giờ ra chơi chạy ra cổng trường chỉ để mua được mỗi cái là món Me ngào muối ớt ấy?!
Bạn có muốn ÔN LẠI khoảng thời gian ngày xưa?!
Bạn có muốn TÌM VỀ cái hương vị việc quen thuộc trong ký ức còn xót lại?!
Ngọt ngào hòa trong vị sâu cay làm cho ta RUNG ĐỘNG , cái món ăn vặt tưởng chừng giản đơn nhưng lại là một trong những     nức danh. Có xác xuất nói , hiếm có nơi nào có xác xuất làm ra ra món   me ngào đường   hấp dẫn hơn xứ Nắng này cả.

Nơi bỏ sỉ me ngào muối ớt duy nhất giá rẻ : 117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh . ĐT : 0937.302.902 Vi





Me không có gì lạ hoặc đặc biệt sức hút nổi bật lạ hay bất thường đối với chúng ta , nhất là phái nữ , mỗi khi nhắc đến nó ai cũng phải NUỐT nước bọt. Nhưng nếu ăn không thì quá CHUA , nghĩ đến thôi cũng ê ẩm hết cả người nhưng nếu đem đi chế biết thành các loại mứt thì còn gì bằng?
Me ngào muối ớt làm cho nhiều người say mê chính là nhờ vị chua kích thích vị giác hòa với vị ngọt của đường giúp giảm bớt vị chua và hơi chát từ me , thêm một ít ớt bột xay khô , cay cay hòa lẫn làm cho ta ngất ngây khó thốt thành lời. Ba vị chua , cay , ngọt của me ngào muối ớt tan ngay ở đầu lưỡi làm cho ta dễ dàng BỊ NGHIỆN bởi món ăn vặt Tây Ninh này.
Đang ngồi xem phim hay tám chuyện với bè bạn mà bên cạnh có thêm món ăn vặt thì còn gì tuyệt trần hơn nữa phải không nào?! Bạn còn do dự gì mà không giao thông với cơ sở bỏ sỉ me ngào muối ớt – Nơi cung cấp các đặc sản Tây Ninh đáng tin cậy NHẤT.

Vật liệu bỏ sỉ Me ngào muối ớt:

 

·         1/2kg me ngh 5

·         1 chén đường nâu

·         5 muỗng canh đường cát hạt lớn

·         2 muỗng cà-phê bột ớt

·         2 muỗng cà-phê muối

·         1 muỗng canh bột nếp rang


Mua bỏ sỉ me ngào muối ớt nên chọn loại me ta chua , trái nẩy , lớn vì me sẽ nhiều thịt và cho vị chua ngon hơn nhiều so với me Thái.

·         lột vỏ me , tách bỏ sợi , ngắt từng mắt me. Ví như thích , bạn cũng có xác xuất giữ nguyên cả quả   .

·         Trộn đều đường nâu , muối , 1 muỗng cà-phê ớt bột trong tô.

·         Cho me vào nồi , đun với ½ chén nước , khuấy đều cho hổ lốn sôi , trút hổ lốn đường nâu vào đảo đều , sên lửa nhỏ đến khi đường kẹo lại , hơi dính nồi là được.

·         Hạ lửa nhỏ , cho tiếp 1 muỗng canh bột nếp rang vào nồi , trộn nhanh tay và đều cho tới khi me , đường , bột quyện với nhau , tắt bếp. Bột nếp rang chín hòa trộn vào sẽ có hiệu lực giúp đường khô nhanh và kẹo me lâu bị chảy nước.

·         Đổ đường hạt lớn trộn với 1 muỗng cà-phê ớt bột ra đĩa , cho me  vừa ngào vào lăn đều 1 lần nữa cho áo thêm 1 lớp.

·         Để me không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả khô qua một đêm mới cho vào lọ kín cất ăn dần



Shop bỏ sỉ me ngào muối ớt : http://bosidoanvat.com/ 

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .


Số phôn : 0937.302.902 Vi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét