Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

shop bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm - 5 món đồ ăn vặt ngon tuyệt cú mèo của ẩm thực Thái Lan

shop bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm - 5 món đồ ăn vặt ngon tuyệt cú mèo của ẩm thực Thái Lan






Thái Lan luôn là thiên đàng cho những tín đồ hảo ngọt , đảm bảo bạn sẽ mê mẩn trước những món ăn vặt này cho xem! Hiện shop đang bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm một số món ăn như :


1. Patongo

Patongo là một loại bánh chiên , gần giống với món quẩy tại Việt Nam. Cũng được làm từ một lớp bột mỏng và được chiên trong chảo dầu nóng đến khi có màu vàng ruộm và giòn tan. Mùi vị của patongo tuyệt ngon và vui miệng , lại rất tiện lợi và dễ dàng gây nghiện.

2. Nam Tao Hu

Nam Tao Hu trông khá giống sữa đậu tương.
Đây cũng là một món đồ ăn vặt rất quen thuộc với người Việt Nam. Năm tước phong Công Tao Hu là một món chè mát lạnh tuyệt vời cho một ngày hè oi bức ở Thái Lan. Chúng được làm từ những nguyên liệu khá đơn giản như sữa đậu tương , đậu phụ , đường và thạch.

3. Bánh Khanom Luk Chup

Điều hàng đầu cần khẳng định rằng đây là một loại bán , bởi nếu chỉ nhìn ngoài mặt , chúng chẳng khác chi trái cây! Bánh Khanom Luk Chup làm từ amygdala , đậu xanh hoặc đậu đen , đậu đỏ , trộn với nước cốt dừa , phủ bên ngoài bằng một lớp gelatin mỏng ngọt ngào và thơm thơm mùi hoa nhài.

4. Khanom krok

Khanom krok  ( Bánh dừa ) là một món ăn đường phố dễ dàng tìm thấy ở các con hẻm hay chợ trời Thái Lan. Món ăn này được làm từ bột mì và sữa dừa trộn theo một tỉ lệ khăng khăng rồi đem nướng trên than củi.

Khi chín , người ta sẽ rắc lên trên bánh một chút hẹ tây cho thêm phần bắt mắt cũng như tăng độ thơm và làm giảm độ ngọt béo của nước cốt dừa. Món đồ ăn vặt này tuy ngọt nhưng không hề ngán.

5. Bánh roti gluay

Bánh roti gluay có nguyên lai từ Ấn Độ. Ngoài Thái Lan , món bánh này còn có ở nhiều thanh thủy khu vực Nam Á và Đông Nam Á. Chiếc bánh roti gluay của Thái Lan có phần vỏ ngoài giòn , nhưng bên trong lại rất mềm , thường được ăn không hoặc ăn kèm với nhân chuối hay dứa.

Các bạn có thể liên hệ đặt các món đồ ăn vặt cực ngon tại địa chỉ cửa hàng chuyên bo si do an vat :

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .
Số ĐT : 0937.302.902 Vi ( Viber, Zalo )


Bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm với 6 món có khả năng gây nghiện cực cao ở Sài Gòn


Chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm giá cả siêu mềm các món ăn vặt như bánh tráng trộn , phá lấu , nước dừa tắc... là những món đồ ăn vặt có thể gây nghiện cực cao ở Sài Gòn.




1. Bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn là món biến tấu từ bánh tráng nức tiếng nhất Sài thành , tựa hồ đã trở thành đặc sản mà bất luận ai đến cũng muốn thưởng thức. Bánh tráng trộn có căn tố bánh tráng muối tôm Tây Ninh , ở Sài Gòn được thêm nhiều nguyên liệu , gia vị , khiến phần bánh tráng thêm đặc sắc với khô bò , rau răm , trứng cút...

2. Phá lấu

Sự Lộ rõ ra của phá lấu từ các hàng quán cho đến hè Sài Gòn đã không còn lạ gì đối với các bạn học sinh- sinh viên. Lòng bò , bụng heo... Đặng làm sạch , tẩm ướp gia vị và chế biến. Khi phục vụ sẽ được cắt thành miếng nhỏ trong chén kèm theo nước dùng , ăn với bánh mì. Điểm đặc biệt của món này Ấy là đậm gia vị và khá cay , rất thích hợp để xì xụp trong những ngày trời lạnh

3. Gà lắc

Món này tưởng chừng đắt tiền hóa ra lại cực kì rẻ với giá chỉ 20 ngàn đồng/ phần. Thay vì phải vào tận các chuỗi cửa hàng nhanh nổi tiếng để mua 1 phần gà lắc , hiện tại shop đang bo si do an vat nên món này đã có mặt trong menu của dồi dào cửa hàng ăn vặt. Gà được ướp gia vị , tẩm bột , chiên giòn , sau đó cắt thành khối vuông trong túi giấy và lắc với bột phô mai.

4. Dimsum/ Há cảo

Món ăn vặt này thường Lộ rõ ra tại các khu chợ hay các khu của người Hoa. Dimsum rất Đa chủng với nhiều loại bánh quyến rũ và được người Sài Gòn ham chuộng như bánh hẹ , xíu mại , bánh nhân tôm thịt , nhân cua... Món này có bán nhiều ở quận 5 , lĩnh vực tập kết nhiều người gốc Hoa ở Sài Gòn.


5. Xiên que

Được xem như là buffet ăn vặt , xiên que không còn lạ gì với giới trẻ Sài thành. Vì xiên que khá Đa chủng nên đây là món ăn mà bạn có khả năng dễ dàng tuyển trạch theo sở thích của mình. Đa phần xiên que sẽ được chưng bày trong tủ kính và chiên ngập dầu trước khi phục vụ , ăn kèm với dưa leo và đồ chua. Giá của món khá rẻ , rơi vào tầm 3 ngàn đến 8 ngàn/ xiên.


6. Chè khúc bạch

Từng có một thời gian làm mưa làm gió ở Sài Gòn , chè khúc bạch vẫn là một trong những món ăn vặt ngon , bổ , rẻ và được giới trẻ ham chuộng. Chè khúc bạch còn gọi là chè đậu hũ amygdala , được cắt thành từng khối vuông nhỏ và có vị phô mai.


Tham khảo website chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm : http://bosidoanvat.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét