Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT NHẬT BẢN - 8 MÓN LÀM "HỚP HỒN" DÂN ĂN UỐNG VIỆT NAM

Các cửa hàng chế biến và bo si do an vat Nhật Bản không lạm dụng nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi hương vị tươi ngon , thuần khiết tự nhiên của nguyên liệu.




Sushi 

Sushi là một trong những món đồ ăn vặt truyền thống đặc sắc của người. Hiện nay , vì mức độ nổi danh của mình mà sushi Lộ rõ ra ở mọi quốc gia trên thế giới. Vật liệu chính để làm nên món sushi là cơm trộn dấm kết hợp với các loại thức ăn như cá sống , trứng cá , hải sản tươi sống , rau củ , wasabi ( mù tạt ). 

Takoyaki 

Takoyaki là món đồ ăn vặt bánh bạch tuộc nướng đang rất được giới trẻ Việt Nam ham chuộng , đây là món ăn đường phố khá phổ quát của người Nhật. Viên bánh được vo tròn , nướng trên bếp điện cho đến khi vàng ươm. Loại bánh này khi ăn lớp vỏ bên ngoài giòn , bên trong là lớp bột bánh mềm hòa lẫn với bạch tuộc giòn sần sật.
Điểm đặc biệt của bánh Takoyaki là phần cá bào gừng đỏ, nước sốt với cá bào sấy khô phủ bên ngoài tạo nên độ thơm ngon đượm đà của món ăn.

Taiyaki

Taiyaki là chiếc bánh hình cá có nhiều hoa văn , bên trong chứa đựng nhân đa dạng , nhưng hương vị truyền thống đặc điểm chính là đậu đỏ. Hiện nay , món bánh cá này còn được sáng tạo với nhiều hương vị khác nhau , có cả nhân ngọt , nhân mặn hoặc cả kem lạnh bên trong. 

Dorayaki

Dorayaki chính là chiếc bánh rán nổi danh mà mèo máy Doraemon đê mê. Địa bánh truyền thống là mứt đậu đỏ azuki , hiện nay , người Nhật còn kẹp bánh rán với mứt hạt dẻ , phô mai , kem phô mai , kem bơ để thêm đa dạng. Hoặc giá như bạn không thích kẹp nhân thì bánh cũng có khả năng ăn không vẫn rất tuyệt.

Mochi 

Đồ ăn vặt bánh Mochi là một trong những loại bánh thượng hạng truyền thống của được nhập cảng vào Việt Nam đã nhiều năm. Đây là chiếc bánh truyền thống trong ngày tết rất được người Nhật yêu thích , với nhân đậu đỏ biểu trưng cho sự gặp dịp tốt và hưng thịnh trong năm mới. 
Vật liệu để làm bánh không có gì khác ngoài gạo, nhưng phải dùng loại gạo nếp ngọt và dẻo, người Nhật làm gọi là gạo Mochi.

Okonomiyaki

Đây là một món bánh mặn áp chảo gồm nhiều loại vật liệu.Tên của bánh được ghép từ okonomi nghĩa là thứ bạn thích/muốn và yaki nghĩa là đun nấu. Đây là món bánh đặc điểm của vùng Kansai hoặc Hiroshima.

Beef/Chicken Korokke

Nếu bạn là một tín đồ thiên chúa giáo của văn hóa ăn uống Nhật Bản thì chắc hẳn sẽ chẳng thể bỏ quá gợi ý này. Beef Korokke - bánh khoai tây thịt bò là những viên bánh với lớp vỏ ngoài giòn rụm bên trong là nhân khoai tây trộn lẫn với thịt bò nhuyễn mịn nóng hổi vừa thổi vừa ăn, đảm bảo sẽ đánh gục được bạn ngay từ lần thử đầu tiên. 

Pudding

Sau khi đã thưởng thức no nê những loại bánh ở trên thì chắc hẳn một món tráng miệng mang đậm hương vị Nhật Bản như sẽ là sự lựa chọn tót vời nhất. Với hương vị béo béo thơm thơm của váng sữa , cùng các vật liệu đi kèm được chọn lọc khác nhau , như: Trà xanh , socola , ca cao , trái cây , món pudding sẽ dễ dàng “chinh phục” được bạn ngay từ muỗng đầu tiên.   

Kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Nhật Bản trên trên đường phố Nhật

 

Thưởng thức đồ ăn vặt Nhật Bản theo cách của bạn






Tại một khu phố mua các đồ dùng , chúng ta có thể nếm thử các món ăn dọc theo những con đường chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Nhật Bản. Nó là một trải nghiệm thực thú nhận với du khách tới Nhật Bản và ghé thăm con phố mua các đồ dùng khi đi du.
Các con phố mua các đồ dùng thường mở cửa từ 9h30 sáng tới 7h tối. Và đa số các con phố mua các đồ dùng tại Nhật Bản được chỉ định là chuye không hút thuốc. Điều này quả là tuyệt trần , đảm bảo du khách và người dân sẽ trải nghiệm hương vị món ăn đường phố 1 cách chân thực nhất.

Một tiệm bánh , nơi một loạt các loại bánh hấp dẫn được hiển hiện ngay trước mắt. Sozai pan , đây là bánh mì độc đáo đặc thù của Nhật Bản , trong đó các loại vật liệu nhân bánh và bánh mì được kết hợp theo 1 công thức tuyệt hảo. Có quá nhiều sự chọn lựa , họ quyết định sẽ thưởng thức Korokke Sando với bánh sandwich kẹp khoai tây đặc thù của Nhật Bản. Nó là một loại khoai tây nghiền , kẹp trong bánh mì.

Tiếp đó, các bạn hãy bước bước vào một cửa hàng mậu dịch bánh. Món ăn đặc của cửa hàng mậu dịch là bánh nướng- sử dụng vật liệu đặc thù của Nhật Bản như Matcha , hoặc bột mịn trà xanh , và mận , các hương vị được quyện vào nhau trong bánh nướng tạo ra một vị ngon ngọt thật tuyệt.

Các bạn muốn thưởng thức ngay đồ ăn vặt tại tphcm nhưng không biết đặt hàng ở đâu?


Bỏ sỉ đồ ăn vặt Nhật Bản, các bạn vào đây tham khảo nhé : http://bosidoanvat.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét