Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

SHOP BO SI DO AN VAT SÀI GÒN - ĂN LÀ GHIỀN - GHIỀN KHÔNG CHÁN

SHOP BO SI DO AN VAT CHUYÊN CUNG CẤP BỎ SỈ CÁC MÓN ĂN VẶT SÀI GÒN - ĂN LÀ GHIỀN - GHIỀN KHÔNG CHÁN.

Hãy cùng shop khám phá những món ăn ngon khắp đường phố Sài Gòn và yêu thêm nền văn hóa ăn uống độc đáo của Việt Nam.

Hiện Shop đang bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm với các món nổi tiếng và ngon nhất Sài Thành.
Hãnh diện là đơn vị bỏ sỉ các món ăn vặt lớn nhất VN



Bánh crepe Pháp

Món ăn vặt số 1  - xôi

Xôi với trứng non , trứng gà , trứng ốp la , trứng kho đậm màu , dậy vị ngon béo ; hay món xôi bắp và xôi vò trứ danh 65 năm truyền từ đời mẹ sang con luôn nóng hổi và thơm lựng mùi nước cốt dừa. Đặc biệt sáng tạo trong gia vị nước sốt để xóc với xoài , anh chàng cơ bắp này đã trở thành người tiên phong , khuấy động lên phong trao xoài lắc ở khắp mọi khu phố Sài Thành.


Đồ ăn vặt - Bánh crepe của anh chàng người Pháp mang hương vị đặc điểm với vị bánh ngọt và bánh mặn đều sốt dẻo và thơm mức mũi; món kem bơ béo ngậy và độ ngọt vừa phải, nhiều bơ , ít đá, ít đường.  

Món ăn vặt -  bạch tuộc nướng hè của chàng trai đen nhẻm nhưng tấm lòng thật thà của vùng đất Kiên Giang , nướng trên lửa than với độ chín vàng vừa phải. 

Ngoài ra chúng tôi còn bỏ sỉ các món ăn vặt  dân dã khác nhưng vô cùng hấp dẫn: mì ốc hến , bò né , nem nướng , chuối chiên , phá lấu , bánh tráng kẹp. 



Hướng dẫn làm món ăn vặt mì ốc hến 

Các chị mua hến về rửa lại thật sạch với nước. Có khả năng luộc đại thể một tẹo cho an toàn hơn. Nhưng làm vậy dễ mất chất.   



Đồ ăn vặt HOT - Xào tỏi cho thật thơm với dầu rồi bỏ hến đã luộc vào , đảo qua. Nêm nếm đường vàng , mì chính , tí teo muối , ớt bột hoặc sa tế tùy theo mức ăn cay của mình.   


Sau đó bỏ nước dừa xiêm vào , nấu sôi thật sôi thì cắt rau râm bỏ vào. Nêm nếm lại lần nữa rồi cho mì vào là xong.


Chỉ có vậy thôi đã có ngay tô mì hến tươi ngon tại nhà rồi. Các chị có khả năng ăn kèm với rau cho mát , kiềm lại tính nóng của ớt mọi nhé.   






Món ăn vặt - bánh tráng kẹp Đà Nẵng hút hồn giới Trẻ Sài Thành



Đối với loại khô , người ta dùng bánh tráng dừa, loại được cắt sẵn thành từng miếng hình tam giác , bỏ lên than hồng , quét một lớp nước tương ớt loãng , sau đó nhanh tay đập trứng cút sống cho lên bề mặt bánh , dùng muỗng dàn đều. Tiếp đó , người ta cho thêm hành phi , hành lá xắt nhỏ và bò khô vụn lên trên , chờ trứng vừa chín tới thì xếp ra đĩa , cứ thế làm liên tục theo đề nghị của khách.


Với loại ướt , người ta nhúng bánh tráng vào trong nước lã cho mềm, sau đó cũng trải lên bếp than , cho nhân tùy chọn cùng các nguyên liệu như trên vào rồi cuốn lại thành hình chữ nhật ( hoặc tam giác ) cho gọn ghẽ , chờ lớp vỏ bánh vừa xém lửa là lấy ra ngay để khi dùng bánh vẫn giữ được độ mềm. Khi ăn người ta có khả năng chọn một trong bốn loại nước chấm là nước bò khô rim , nước ruốc , tương ớt hoặc tương cà ( đều là của quán tự làm ) để ăn cùng cho thêm phần đậm đà. Chiếc bánh sốt dẻo , thơm lựng , hòa quyện trong cái beo béo của nhân , cay nhẹ của nước chấm , làm cho mọi cảm quan đều bị lôi cuốn và không thể nào cưỡng lại được. Tuy mỗi cách chế biến khác nhau nhưng mùi vị của bánh tráng kẹp Đà Nẵng vẫn chiếm được lòng tin của nhiều người nhất. Món ăn này đã đi sâu vào tâm não của mỗi người ăn , dù chỉ ăn một lần bạn cũng sẽ không bao giờ quên được món ngon cực kì này. 

Chúng tôi đang bỏ sỉ các món ăn vặt và tất cả các món trên đều được cửa hàng chúng tôi bán giá KM cực sốc!   

bosidoanvat.com là hệ thống cửa hàng uy tín nhất Sài Thành chuyên bỏ sỉ các món ăn vặt tphcm với giá cưc kỳ rẻ luôn :


0937.302.902 – 0914.549.549



hotro.bosidoanvat@gmail.com

117/20 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét